Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

"Harry Potter" Eyeshadow Palette ไอเท็มที่สาว ๆ ต้องร้องกรี๊ด

Posted By พรายพระจันทร์ | 05 ก.พ. 60
3,392 Views

  Favorite

แม้ว่าหนังสือวรรณกรรมเยาวชนชุด “Harry Potter” ของนักเขียนชื่อดัง J. K. Rowling จะจบลงไปนานหลายปีแล้ว แต่เมื่อนักเขียนยังคลอดบทประพันธ์และทำหนังเวทมนต์ว่าด้วยเรื่องก่อนที่พวกแฮร์รี่จะเกิด ก็ยังคงได้รับความนิยมจากแฟน ๆ นักอ่านอยู่เช่นเดิม ในวันนี้ แบรนด์เครื่องสำอาง จึงขอพาทุกคนย้อนกลับไปสู่โลกเวทมนต์อีกครั้ง กับ "Harry Potter" Eyeshadow Palette

 

ภาพปก : elle.com/beauty

 

 

Storybook Cosmetics แบรนด์เครื่องสำอางที่หันไปต่อยอดความคลั่งไคล้ในโลกเวทมนต์ของแฟน ๆ และเคยทำให้สาว ๆ ร้องกรี๊ดด้วยการออกแบบแปรงแต่งหน้าเป็นรูปร่างเหมือนไม้กายสิทธิ์ของเหล่าผู้วิเศษ และอายไลเนอร์รูปร่างเหมือนปากกาขนนกกับน้ำหมึก 

 

ภาพ : storybookcosmetics

 

มารอบนี้ แบรนด์ยังจะพาทุกคนหวนกลับไปสู่โลกเวทย์มนต์อีกครั้งกับ "Harry Potter" Eyeshadow Palette ที่ออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้เหมือนหนังสือเรียนในชื่อว่า “Wizardry and Witchcraft” พอเปิดออกมา สาว ๆ คงต้องร้องกรี๊ดกับอายแชโดว์ 12 สี ในโทนที่ทำให้นึกถึงภาพยนตร์ Harry Potter ซึ่งทางแบรนด์เองก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโรงเรียนพ่อมดแม่มดฮอกวอตส์ที่ปรากฎอยู่ในภาพยนตร์นั่นเอง

 

 

ภาพ : storybookcosmetics

 

ภาพ : storybookcosmetics

 

ภาพ : storybookcosmetics

"Original Storybook Wizard Wands"

 

 

ภาพ : storybookcosmetics

"Quill & Ink liner"

 

 

สำหรับ "Harry Potter" Eyeshadow Palette นี้ ยังไม่ได้วางขาย แต่ใกล้จะเปิด Pre-sale ใครที่เป็นสาวกของวรรณกรรมก้องโลก ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ

 

 

 

แหล่งข้อมูล
Here's Your Official First Look at the
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow