Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Kylie Cosmetics ออกคอลเลคชั่นใหม่รับวาเลนไทน์

Posted By SK | 03 ก.พ. 60
3,089 Views

  Favorite

กระเป๋าตังค์สั่นคลอนอีกแล้วค่า เมื่อ kylie cosmetics ได้ออกในคอลเลคชั่นใหม่รับวาเลนไทน์ ที่เพิ่งจะวางจำหน่ายออนไลน์ไปเมื่อบ่าย 3 โมงของวันที่ 2 ก.พ. ตามเวลา PST หรือก็คือ 6 โมงเช้าของวันที่ 3 ก.พ. นี่เอง วันนี้เราก็เลยอาสาพาไปส่องว่ามีไอเท็มตัวไหน ที่จะมากระชากเงินในกระเป๋าสตางค์ของสาว ๆ ได้บ้าง ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

บอกเลยว่าคอลเลคชั่นนี่ไม่ได้มีแค่ลิปสติกนะจ๊ะ เพราะสาวไคลี่เธอจัดมาให้ทั้ง ลิปสติก อายแชโดว์ และบรัชออนเลย เรียกได้ว่าแต่งครบ ตา แก้ม ปาก กันเลยทีเดียว

เริ่มที่ไอเท็มฮอตฮิตอย่างลิปสติก Lip Kits ซึ่งมีทั้ง matte liquid lipstick กับ lip pencil มาพร้อมกับสีใหม่ที่มีชื่อว่า Valentine และ Head Over Heels

 

https://www.bustle.com/

2 สีใหม่ยังไม่พอ ถ้าคิดว่าซื้อแบบแท่งเดี่ยว ๆ ไม่สะใจ อยากได้หลาย ๆ สีก็มีแบบมินิเซตด้วยนะ Mini Matte Liquid Lipstick มีทั้งหมด 6 สีด้วยกัน

http://www.ebay.com

 


หรือจะเป็นเมคอัพเซตเล็กกระทัดรัดฉบับพกพา The Mini Makeup Collection ที่ประกอบไปด้วย อายแชโดว์ กับ ลิปสติกอย่างละ 2 มีให้เลือก 3 เซต Kiss Me, Smooch และ Sweetheart

https://www.iherb.com

 

 

มาถึงชิ้นที่เรียกได้ว่าสร้างความตื่นตาตื่นใจ ให้สาว ๆ ใจสั่นอยากควักเงินจ่ายในทันทีที่เห็น นั่นก็คือ Kylie's Diary ที่มาในรูปแบบสมุด เปิดมาปุ๊บจะเจอกระจกอยู่ด้านซ้าย และด้านขวาเรียงรายด้วยอายแชโดว์ 9 สี กับบรัชออน 2 สี 

https://www.justaddlipstick.co/life/


เชื่อว่าถูกอกถูกใจสาวกของสาวไคลี่กันแน่นอน เอ๊ะ ! ตอนนี้มีสาวคนไหนสติหลุด เข้าเว็บเตรียมกด Add to cart กันอยู่หรือเปล่า หรือใครนั่งเฝ้าหน้าจอตั้งแต่เมื่อ 6 โมงเช้าแล้ว เอาเป็นว่าขอให้ได้ขอให้โดนสมใจ จะได้เอามาอัพลุคใหม่ในวาเลนไทน์นี้ซะเลย ! 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow