Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 เคล็ดลับความงามจาก Karlie Kloss

Posted By พรายพระจันทร์ | 30 ม.ค. 60
2,922 Views

  Favorite

Karlie Kloss คือนางแบบสาวร่างสูงโปร่ง เธอเป็นอดีตนางฟ้าแห่ง Victoria’s Secret แถมยังได้เดินแบบของแบรนด์ใหญ่ ๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ในช่วงปี 2016 ที่ผ่านมา Karlie Kloss รับงานน้อยลงเพราะเธอกลับไปเรียนและทำงานด้านอื่น แต่ถึงอย่างไร เธอก็ยังเป็นดาวเด่นเสมอบนรันเวย์ แถมยังได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แบรนด์กีฬาชื่อดัง วันนี้เราเลยนำเคล็ดลับการดูแลตัวเองของเธอมาฝากค่ะ

 

ภาพ : karliekloss

 

หาแรงบันดาลใจจากเมืองที่อยู่

คาร์ลี เป็นคนที่ไม่ได้ห่วงสวยหรือชอบแต่งตัวมาก แต่เธอมักหาแรงบันดาลใจให้สไตล์การแต่งตัวของเธอจากเมืองที่อยู่ เช่น หากอยู่นิวยอร์ก ผู้คนต่างจัดเต็มเรื่องแฟชั่น แต่ก็เป็นแฟชั่นที่หลากหลาย คาร์ลีจะแต่งตัวจัดเต็มมากขึ้น แต่ถ้าอยู่ยุโรป เธอจะแต่งตัวสบาย ๆ ตามสถานที่ที่อยู่นั่นเอง

 

ภาพ : karliekloss

 

ก่อนนอนต้องทาครีมบำรุงผิว

แม้งานจะรัดตัว แต่คาร์ลีจำเป็นต้องดูแลผิวพรรณ เพราะงานของเธอทำให้ต้องเผยผิวในหลาย ๆ สถานการณ์ ก่อนนอนจึงต้องดูแลผิวตลอด แต่จะเน้นผลิตภัณฑ์ที่ซึมซาบเร็ว จะได้ไม่ต้องเสียเวลารอให้ครีมซึมเข้าสู่ผิว หรือเสียเวลาพักผ่อนไปอีก

 

ภาพ : karliekloss

 

ออกกำลังกายให้หลากหลาย

คาร์ลีชอบออกกำลังกายเป็นอย่างมาก แต่เธอเชื่อว่าการเลือกออกกำลังกายหลาย ๆ ชนิด นอกจากจะช่วยเพิ่มความมั่นใจแล้ว ยังช่วยเรื่องบุคลิกภาพด้วย อย่างเธอ มีพรสวรรค์ด้านบัลเลต์ แต่ก็ไม่ได้เต้นบัลเลต์อย่างเดียว เธอยังฝึกโยคะ และเข้ายิมไปด้วยตามแต่อารมณ์

 

ดูแลเล็บสม่ำเสมอ

คาร์ลีบอกว่าเธอไม่ค่อยเน้นเรื่องผิวพรรณมากไปกว่าการบำรุงเล็บ เพราะติดนิสัยชอบให้เล็บสุขภาพดีเสมอ จึงไม่ลืมบำรุงเล็บด้วยน้ำมันมะกอก อาร์เก็นออยส์ และน้ำมันมะพร้าว นอกจากนี้การใช้แฮนด์ครีมก็จะช่วยไม่ให้มือหยาบกระด้าง ซึ่งจริง ๆ แล้วผิวมือก็สำคัญสำหรับงานนางแบบ ที่บางครั้งอาจต้องถ่ายโคลสอัพเป็นส่วน ๆ

 

ภาพ : karliekloss

 

Less is more

หากใครติดตามวงการแฟชั่น จะรู้ว่าคาร์ลีไม่ได้เป็นนางแบบสายแต่งตัวเท่าไรในชีวิตจริง นั่นเป็นเพราะเธอเชื่อในคำว่า Less is more คือเลือกแต่งตัวอย่างเรียบง่าย สบาย ๆ แต่เน้นให้เหมาะกับงานและสถานที่ และอาจด้วยบุคลิกลุย ๆ ของเธอที่ทำให้เรารู้สึกว่า เธอเป็นธรรมชาติมาก ๆ โดยไม่ต้องปรุงแต่งอะไรมากนัก

 

สวยเก่งครบน่าเป็นเเบบอย่างจริง ๆ ค่ะ ใครชอบเธอสามารถติดตามเธอได้ที่ IG : karliekloss

 

 

แหล่งข้อมูล
Beauty Secrets I Learned From Karlie Kloss
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow