Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

7 วิธีแต่งหน้าง่าย ๆ เพิ่มสีสันให้ใบหน้า

Posted By พรายพระจันทร์ | 29 ม.ค. 60
2,984 Views

  Favorite

แม้พักหลัง ๆ สาว ๆ จะนิยมแต่งหน้าโทนนู้ด หรือเน้นความเป็นธรรมชาติให้กับใบหน้าแล้ว แต่ในวันที่เบื่อ ๆ หรือมีแพลนไปเที่ยวให้สนุกสุดเหวี่ยง ลองเปลี่ยนลุคมาแต่งหน้าให้มีสีสันกันหน่อยดีมั้ยคะ

 

ภาพ : unsplash.com

 

1. ใช้ครีมทำผิวแทน

ลองเปลี่ยนมาสร้างลุคเข้ม ๆ โกลวๆ แบบสาวผิวแทนกันดีกว่าค่ะ แล้วเน้นการแต่งหน้าด้วยโทนน้ำตาลทอง สวยเวอร์วังเลยค่ะคุณขา

2. เรียนรู้การคอนทัวร์

ลองเปิดคลิปสอนการแต่งหน้าที่สอนวิธีคอนทัวร์หน้าดูค่ะ เพื่อสร้างมิติให้กับกรอบหน้าของเรา สามารถแต่งให้เข้าได้กับทุกลุค แต่อย่าลืมเพิ่มสีสันเข้าไปด้วย อาจจะปาดแดง หรือสโมกกี้อายสักหน่อย

3. ใช้บรอนซ์เซอร์

เสริมความโกลว จะเลือกแต่งโทนส้มพีช หรือโทนน้ำตาลทองก็ได้หมดค่ะ ลองใช้บรอนซ์เซอร์เพิ่มความโกลวไปอีกขั้น รับรองเหมาะสำหรับไปเที่ยวทะเลซัมเมอร์นี้แน่นอน

4. เลือกปัดแก้มให้ดูบ่มแดด

การใช้บลัชออน เป็นวิธีง่ายที่สุดที่จะเพิ่มสีสันให้ใบหน้า แต่ถ้าอยากให้ลุคดูบ่มแดด ลองเลือกใช้บลัชโทนส้ม น้ำตาล แดง ดูนะคะ ค่อย ๆ ปัดเพิ่มไปเรื่อย ๆ อย่าใช้มากในครั้งเดียว ไม่งั้นจะกลายเป็นแก้มลิง เท่านี้ก็ได้ลุคสาวบ่มแดดแล้วค่ะ

5. เพิ่มสีสันด้วยอายไลเนอร์สี

สมัยนี้มีอายไลเนอร์ออกมาหลายสีเลยค่ะ ลองเลือกใช้ให้เหมาะกับลุคดู อาจจะเขียนตาด้วยสีน้ำเงิน เขียว แล้วเลือกทาปากสีอ่อน เพื่อให้ดวงตาโดดเด่นมากขึ้นก็สวยไปอีกแบบ

6. ทาปากแดง

แน่นอนว่าริมฝีปาก เป็นส่วนเด่นชัดที่สุด ยามที่คุณอยากเพิ่มสีสันให้ใบหน้า ถ้าเลือกแต่งโทนโกลว ๆ หรือน้ำตาลทอง ลองทาปากสีส้มแดง เป๊ะเวอร์ไปเลยค่ะ

7. ปัดแก้มสีชมพูระเรื่อ

สำหรับวันที่ไม่ได้แต่งหน้าหนามาก แต่อยากเพิ่มสีสัน ก็ง่าย ๆ ปัดแก้มสีชมพูระเรื่อให้รับกับปากสีชมพู รับรองแค่นี้แจ่ม ได้ลุคสาวหวานไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

 

 

นี่เป็นเพียงแค่เคล็ดลับง่าย ๆ สำหรับสาว ๆ ที่อยากแต่งหน้าเพิ่มสีสันให้ใบหน้านะคะ โดยอาจเลือกแต่ละวิธีมาผสมผสาน กลายเป็นเทรนด์การแต่งหน้าในแบบของคุณได้เลยค่ะ

 

แปลจาก : 7 Gorgeous Ways To Add Some Color To Your Face

 

แหล่งข้อมูล
7 Gorgeous Ways To Add Some Color To Your Face
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow