Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สีสันสดใส แซ่บได้อีก ลิปสติกใหม่จาก MAC 28 เฉดสีเรนโบว์ !

Posted By SK | 18 ม.ค. 60
2,568 Views

  Favorite

ลิปสติกสีนู้ดหลบไป มาประเดิมปี 2017 ด้วยลิปสติกใหม่สีสันสดใส เฉดสีเรนโบว์ จาก MAC กันเถอะ ! ม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง แสด แดง สีรุ้งกินน้ำแบบที่ท่องสมัยเด็กเลยทีเดียว สาว ๆ ที่ชอบลิปสติกสีแซ่บ ๆ แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร ต้องไม่พลาดกับลิปสติกคอลเลคชั่นนี้อย่างแน่นอน

 

ASHLEY RUDDER ซึ่งเป็น MAC's Senior Global Artist ได้โพสต์ภาพโปรดักส์ใหม่ของ MAC ในอินสตราแกรมของเธอ นั่นก็คือ " MAC Colour Rocker " ลิปสติกเนื้อแมทท์ 28 เฉดสีเรนโบว์ เยอะสะใจชนิดที่ว่าเอามาใช้แทนดินสอสียังได้ เดี๋ยวจะหาว่าโอเวอร์ ไปส่องให้เห็นกับตากันเลยดีกว่าค่ะ

ภาพจาก popbee.com
 

 

สาว ๆ คนไหนที่เป็นแฟนลิปสติกเนื้อแมทท์ของ MAC คงรู้กันอยู่แล้วว่า พิกเมนต์แน่น สีชัดเจนขนาดไหน ยิ่งมีสีสันสะดุดตาสะดุดใจออกมาแบบนี้ จะไม่ให้อยากจับจองกันได้ไง ใช่ไหมล่ะ ? สำหรับลิปสติกคอลเลคชั่นนี้จะเริ่มวางจำหน่ายแบบออนไลน์ในวันที่ 26 มกราคม 2560 เป็นต้นไป และจะจำหน่ายจนถึงวันที่ 9 มีนาคม 2560 เท่านั้น

 

 

ถ้าคิดว่านี่แหละ ลิปสติกที่ฉันต้องมีไว้ในครอบครองให้ได้ ก็อย่าชะล่าใจ ตั้งเตือนในโทรศัพท์เอาไว้ 26 มกราคม ไปสอยกันได้เลย ! 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow