Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เคล็ดลับการดูแลตัวเองของ Miranda Kerr

Posted By พรายพระจันทร์ | 15 ม.ค. 60
12,721 Views

  Favorite

Miranda Kerr นางแบบสาวชาวออสเตรเลีย เธอคืออดีตนางฟ้า Victoria’s Secret ที่ได้สวมแฟนตาซีบรา แถมเป็นหนึ่งในนางแบบที่ได้รับการกล่าวขานว่ามีหุ่นสวยสุด ๆ วันนี้เรามาสร้างแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักด้วยการไปอ่านเคล็ดลับการดูแลตัวเองก็มิแรนด้ากันดีกว่าค่ะ


 

ภาพ @MirandaKerr

 

 

 

มื้อเช้า

มิแรนด้าเผยเคล็ดลับว่า เธอจะกินอะโวคาโด้กับขนมปัง Gluten-free และชาเอิร์ลเกรย์ ในช่วงเวลาเจ็ดโมงเช้า หรือหากวันไหนตื่นขึ้นมาแล้วไม่สดใส เธอจะเลือกดื่มชาเขียวเย็น หรือไม่ก็น้ำอุ่นแช่เลม่อน หากวันไหนว่างก็จะทำสมูธตี้ดื่ม โดยใส่ โกจิเบอร์รี่ อัลมอนด์ และ ดาร์กช็อกโกแลต

ภาพ http://greatideas.people.com
 

มื้อกลางวัน

มิแรนด้าจะกินแซลมอนย่างคู่กับสลัดที่ เน้นผัก จำพวก ผักขม แครอท มะกอก มะเขือเทศ ส่วนของกินเล่นที่เธอชอบคือ สาหร่ายและแคร็กเกอร์

ภาพ nutritioulicious.com

 

มื้อค่ำ

เลือกกินไก่อบคู่กับผัก และไวน์ปลอดสารพิษ

ภาพ inspiredtaste.net

 

เคล็ดลับการออกกำลังกาย

แม้จะยุ่งมากแค่ไหน เธอก็ต้องออกกำลังกายสักสิบนาทีด้วยการแพลงก์ (Plank) แต่หากวันไหนที่มีเวลาว่าง เธอจะเล่น โยคะ พิลาทิส แต่เพื่อรักษาวินัย มิแรนด้าจะออกกำลังกาย 4-5 วันต่อสัปดาห์

ภาพ @MirandaKerr
 

 

ได้อ่านเคล็ดลับของ Miranda Kerr กันไปแล้ว จริง ๆ ก็ดูไม่ลับเท่าไร แต่เท่าที่อ่านก็ทำให้รู้สึกได้ว่า การจะมีรูปร่างดีและสุขภาพที่แข็งแรงนั้น ต้องมีวินัยสูง ขนาดนางแบบระดับโลกที่ชีวิตวุ่นวายทั้งวัน ยังพยายามหาเวลาเพื่อออกกำลังกาย สาว ๆ อย่างเรา ที่แม้จะยุ่งเหมือนกัน แต่ถ้ามีเวลานัดเพื่อนๆ ไปกินบุพเฟ่ต์แล้ว ย่อมต้องมีเวลาออกกำลังกายแน่นอนค่ะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow