Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไอเดียเมนูของว่างคลีน ๆ จากโยเกิร์ต ทำง่าย อร่อย ไม่อ้วน!

Posted By SK | 12 ม.ค. 60
9,158 Views

  Favorite

โยเกิร์ต เป็นอีกหนึ่งอาหารที่ได้รับความนิยมในช่วงไดเอท เพราะหาซื้อง่าย ได้ประโยชน์ อยู่ท้อง กินกับอะไรก็อร่อย ไม่ทำร้ายหุ่นของสาว ๆ แต่ก็ไม่ใช่ทุกยี่ห้อหรอกนะ เพราะโยเกิร์ตบางยี่ห้อก็ใส่น้ำตาลมาเยอะ จนบางทีกลายเป็นช่วยเพิ่มน้ำหนักซะแทน เวลาซื้อก็อย่าลืมดูส่วนประกอบกันก่อนนะ สำหรับวันนี้เรามีไอเดียเมนูของว่างคลีน ที่ใช้โยเกิร์ตเป็นส่วนประกอบสำคัญมาแนะนำ แต่ละเมนูทำง่าย ไม่ยุ่งยาก อร่อย แถมไม่อ้วนอีกด้วย!

 

โยเกิร์ตพาร์เฟต์

เตรียมถ้วย หรือ แก้ว ทรงสูงสักหน่อย ใส่โยเกิร์ตรสธรรมชาติลงไปสลับชั้นกับผลไม้สด และธัญพืชต่าง ๆ ที่ชอบ อาจท็อปด้วยซอสผลไม้อย่างสตรอเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ หรือจะเป็นช็อกโกแลต และคาราเมลแก้อยากความหวานก็ได้ แต่ใส่นิดหน่อยพอนะ

 

ภาพ : yummyhalthyeasy
 

 

 

ภาพ : pinterest

 

ภาพ : pinterest


 

โยเกิร์ตไบท์กับผลไม้ที่ชอบ

 

กินแบบพอดีคำไปกับโยเกิร์ตไบท์ เมนูนี้ทำง่ายมาก ๆ แค่เลือกผลไม้ที่เราชอบ แนะนำว่าเป็นผลไม้ที่น้ำตาลน้อยเหมาะสำหรับช่วงไดเอท อาทิ สตรอเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ นำผลไม้หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ ใช้ไม้จิ้มผลไม้ชุบลงในโยเกิร์ตรสธรรมชาติให้ทั่วชิ้น จากนั้นนำไปวางบนถาด แล้วนำไปแช่ช่องฟรีส เพื่อให้โยเกิร์ตแข็งตัว แค่นี้ก็เรียบร้อย เหมาะกับเป็นของว่าง กินเพลินๆ เวลาดูหนัง ดูซีรี่ย์ เลยทีเดียว

 

ภาพ : pinterest

 

ภาพ : pinterest

 

ภาพ : pinterest


 

ไอศกรีมโยเกิร์ต

ถ้าใครมีพิมพ์ทำไอศกรีม จัดไปเลยกับเมนูไอศกรีมโยเกิร์ต แค่ใส่โยเกิร์ตรสธรรมชาติ แล้วใส่ผลไม้ชนิดต่าง ๆ ที่ชอบลงไป หรือจะนำผลไม้ผสมกับโยเกิร์ตปั่นให้ละเอียดเข้าเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วค่อยใส่ในพิมพ์ไอศกรีมก็ได้ จากนั้นนำไปแช่ช่องฟรีสจนเนื้อไอศกรีมแข็งตัว ถึงเวลาก็แกะออกจากพิมพ์กินได้เลย

 

ภาพ : pinterest
 

 

ภาพ : pinterest

 

ภาพ : pinterest

 

เพียงแค่นี้สาว ๆ ก็ได้เมนูของว่างคลีน ๆ สำหรับกินในช่วงไดเอทกันแล้ว ทั้งทำง่าย อร่อย และได้ประโยชน์ด้วย!

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow