Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไม่ต้องรอ ไม่ต้องพรี ตอนนี้ Paul & Joe มาเปิดที่ไทยแล้วจ้า!

Posted By Tinayahc | 25 ธ.ค. 59
5,729 Views

  Favorite
 

 

          สาวๆ คะ!! ตอนนี้เครื่องสำอางของ Paul & Joe มาเปิดเคานเตอร์ที่เมืองไทยแล้วค่า!!!!

          ก่อนจะไปกรี๊ดกร๊าดกับเครื่องสำอางจาก Paul & Joe เรามาทำความรู้จักแบรนด์นี้กันก่อนดีกว่าค่ะว่าเขาเป็นใคร เครื่องสำอางเขาดีอย่างไร และทำไมถึงได้กรี๊ดกร๊าดกันขนาดนี้

          Paul & Joe Beaute เป็นเครื่องสำอางสัญชาติฝรั่งเศสค่ะ มีต้นกำเนิดที่ปารีสโดย Sophie Mechaly ซึ่งแรกเริ่มแล้วแบรนด์นี้เป็นแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายค่ะ (เธอตั้งชื่อแบรนด์ของตัวเองจากชื่อลูกชายสุดที่เลิฟ) จากนั้นโซเฟียจึงขยายช่องทางธุรกิจมาที่เสื้อผ้าผู้หญิง และล่าสุด เครื่องสำอาง ค่ะ Paul & Joe Beaute มีเอกลักษณ์ทั้งทางด้านแพคเกจจิ้งที่ดูน่ารักและสนุกสนาน ไม่ถึงกับหรูหราฟู่ฟ่า แต่ก็ไม่เรียบจนขาดสีสัน กับตัวผลิตภัณฑ์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่สร้างความฮือฮาอย่างล้นหลาม จนบรรดาสาวๆ ต้องไขว่คว้าหาซื้อตามประเทศต่างๆ และพรีออเดอร์เข้ามากันอย่างครื้นเครง คือลิปสติกน้องแมวสุดน่าเลิฟ นั่นเอง จุดเด่นของลิปสติกแท่งนี้ไม่มีอะไรมากค่ะ เมื่อเปิดฝาลิปสติกออกมา คุณจะพบกับลายนูนน้องแมวสุดน่ารักอยู่บนแท่งลิปสติก พร้อมด้วยลายน้องแมวเริงร่าอยู่บนแพคเกจจิ้งอีกด้วย #พรีออเดอร์รัวๆ

          มาตอนนี้ Paul & Joe Beaute ขยายสาขามาเปิดเคานเตอร์ที่ไทยแล้วล่ะค่ะ มีทั้งสิ้น 2 สาขา คือ ชั้น 1 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมด้วยขบวนเครื่องสำอางชั้นแนวหน้าอีกเพียบเลยล่ะค่ะ เรามาดูพร้อมกันเลยดีกว่านะคะว่าเขาขนอะไรกันมาบ้าง

 

Paul & Joe Beaute
 

 

Paul & Joe Beaute
 

 

Paul & Joe Beaute
 
 
 

 

Paul & Joe Beaute
 

 

Paul & Joe Beaute
 

 

Paul & Joe Beaute
 

     

          พร้อมกันนี้  Paul & Joe Beaute ยังมีกิจกรรม "Holiday Sparkle Workshop" ต้อนรับการเปิดสาขาใหม่ เพื่อให้สาวๆ อย่างเราเข้าไปร่วมสัมผัสผลิตภัณฑ์ของเขาอย่างใกล้ชิดด้วยล่ะค่ะ เรามาดูภาพความสนุกสนานของกิจกรรมนี้กันเลยดีกว่า

 

 

Paul & Joe Beaute

 

 

Paul & Joe Beaute
 

 

Paul & Joe Beaute
 

 

Paul & Joe Beaute

 

          จากที่ไปเข้าร่วมกิจกรรมมา ขอบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ของ Paul & Joe Beaute มีความละมุน และความชิมเมอร์สูงมากค่ะ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวยังให้เนื้อสัมผัสบางเบาและมีกลิ่นหอมถึงหอมมากอีกด้วย (ไม่ได้รับค่าโฆษณานะคะขอบอก ทดลองด้วยตัวเองล้วนๆ ค่ะสาวๆ ขา) แต่สำหรับสาวๆ ที่ชอบความแมท และความปกปิดขั้นเทพอาจต้องมองหาตัวเลือกอื่นแทนนะคะ

 

Paul & Joe Beaute

 

          น่าเสียดายที่กิจกรรม workshop นี้จัดขึ้นเพียงแค่ 2 วัน คือ 24-25 ธันวาคม 2559 เท่านั้น สาวๆ ที่พลาดโอกาสไม่ต้องเสียใจไปนะคะ กิจกรรมดีๆ ของ Paul & Joe Beaute จะต้องมีมาทักทายสาวๆ อีกเพียบแน่นอนค่ะ สาวๆ สามารถติดตามข่าวสารของ Paul & Joe Beaute ได้ทั้งทาง Facebook @PaulAndJoeThailand และที่เว็บไซต์ http://www.paul-joe-beaute.com หรือจะไปสอบถามที่เคาน์เตอร์ทั้ง 2 สาขาด้วยตัวเองก็ได้เช่นกันค่ะ

          สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น แต่สิบตาเห็นหรือจะสู้เทสด้วยตัวเอง จริงไหมคะ

 

 

Tinayahc

 

 

ขอขอบคุณพนักงาน Paul & Joe Beaute สาขาเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า และผู้เข้าร่วมกิจกรรม workshop ทุกท่านที่ให้บันทึกภาพ

ขอขอบคุณภาพปกจาก http://www.paul-joe-beaute.com

ขอขอบคุณภาพเปิดสวยๆ จาก Lady Writes, Paul & Joe 20th Fashion Anniversary Make-up Collection, ladywritesblog.com

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow