Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พฤติกรรมที่สาว ๆ ชอบทำหลังมีเซ็กส์...แต่ไม่เคยยอมรับ

Posted By Glimmergirl | 24 ธ.ค. 59
6,746 Views

  Favorite

หลังจากปฏิบัติตามขั้นตอนเตรียมการเพื่อมีเซ็กส์ที่เร่าร้อนอย่าง กำจัดขนบริเวณจุดซ่อนเร้น เลือกชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ หรือเปลี่ยนผ้าปูที่นอนแล้ว หลายคนอาจคิดว่าหลังเสร็จสมอารมณ์หมายสาว ๆ คนอื่นคงนอนดูซี่รี่ย์อย่างผ่อนคลายสบายอารมณ์แต่คุณอาจคิดผิด

หลังจากเสร็จสมจากกิจกรรมเข้าจังหวะ ผู้หญิงเราจะเกิดความรู้สึกว่ามีหลายสิ่งที่ควรใส่ใจสำรวจตัวเอง สิ่งแรกที่ควรทำทันทีคือไปปัสสาวะ และยังมีอีกหลายพฤติกรรมคล้าย ๆ กับจะเป็นพีธีกรรมที่หลายคนอาจรู้สึกว่าตัวเองประหลาด น่าอับอายแต่อดไม่ได้ที่จะทำ และไม่เคยบอกใคร แต่ความจริงแล้วหลาย ๆ คนก็เคยทำแบบคุณ

 

ภาพ : Pixabay

 

1. สำรวจสถิติ

ใช้เวลาถึง 20 นาทีรึเปล่านะ สติถิใหม่เลยนะเนี่ย ! ชื่นชม ให้กำลังใจตัวเองและคู่รัก

2. แอบสำรวจอุปกรณ์ป้องกัน

ถึงแม้ว่าเราจะกินยาคุมกำเนิดตรงเวลาเป๊ะ ๆ แต่ถ้าได้แอบสำรวจดูถุงยางอนามัยอีกทีก็ช่วยทำให้โล่งใจไปได้หลายเปราะ อาจเป็นการละลาบละล้วงความเป็นส่วนตัวของคุณผู้ชายไปสักนิด แต่เราก็ไม่เสียใจและไม่คิดจะขอโทษด้วย

3. ซดน้ำโฮก ๆ

การเติมความสดชื่นให้ร่างกายจำเป็นแน่นนอน แต่เราก็ไม่จำเป็นต้องดื่มน้ำมากจนถึงขนาด 3 วันยังเอาออกไม่หมด ควรดื่มพอประมาณเพียง 1 ไพนท์ (ประมาณ 475 มิลลิลิตร) เพื่อให้แน่ใจว่าจะต้องเข้าห้องน้ำไปเอาน้ำออกจากร่างกายในอีกประมาณ 1 ชั่วโมงข้างหน้าก็พอแล้ว เสียใจด้วยนะหนุ่ม ๆ แต่คุณไม่ได้ทำให้เราหมดแรงได้ขนาดนั้น 

 

ภาพ : Pixabay

 

4. หลีกเลี่ยงจุดที่เราเพิ่งประกอบกิจกรรมเสร็จหมาด ๆ

สารหล่อลื่นระหว่างประกอบกิจกรรมเป็นสัญญาณดีที่บอกว่าร่างกายของเราทำงานอย่างราบรื่นเป็นปรกติ แต่อาจทิ้งหลักฐานทางชีวภาพไว้บนที่นอนได้ หลังเสร็จสิ้นภารกิจการนอนกอดกันฟังดูน่าโรแมนติก แต่คุณก็ไม่อยากนอนเกลือกกลิ้งบนกองหลักฐานทางชีวภาพของตัวเองหรอกจริงไหม

5. หัวเราะไปกับทรงผมที่ยุ่งเหยิง

การพันตูกันระหว่างคุณและคู่รัก ก่อให้เกิดทรงผมสุดเซ็กซี่ การสยายผมระหว่างประกอบกิจกรรมนั้นก็ดูเร่าร้อนไม่เบา แต่หลังเสร็จสิ้น ทรงผมเร่าร้อนอาจเปลี่ยนเป็นกระเซอะกระเซิง น่าสยดสยองจนคุณอยากถ่ายเซลฟี่แล้วแชร์ลงบนโลกโซเชียล (ห้ามทำเด็ดขาด) แต่คู่รักของคุณอาจประทับใจทรงผมยุ่งเหยิงของคุณก็ได้นะ

 

ภาพ : Pixabay

 

6. ไม่รับโทรศัพท์จากคุณแม่

"แม่จ๋า เดี๋ยวโทรกลับนะ พอดีหนูอาบน้ำอยู่" ใจเย็น นิ่ง ๆ เข้าไว้ มีพิรุธเดี๋ยวความแตก

7. งดออกกำลังกายตอน 6 โมงเช้า

แหมก็พึ่งคาร์ดิโอไปหมาด ๆ ใครจะมีแก่ใจลุกจากเตียงแต่เช้ามาออกกำลังกายกัน

 

ภาพ : Pixabay

 

8. รีบจัดการกับผ้าปูที่นอน

บางคนอาจจะรีบถอดผ้าปูออกไปซัก หรือบางคนอาจทำเพียงเป่าพัดลมให้แห้งแล้วแกล้งทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น นั่นก็แล้วแต่ความสบายใจของแต่ละคน

9. ตามล่าหาชุดชั้นใน

ราวกับว่าบราตัวที่ใส่อยู่เมื่อสักครู่จะหายไปอย่างลึกลับ แย่จริงเชียว

10. ใช้เวลาค่อย ๆ สำรวจน้องสาว

ตลอด 20 นาทีที่ผ่านมาคุณพึ่งจะใช้น้องสาวกรำศึกหนักมาหมาด ๆ ได้เวลาเข้าห้องน้ำไปตรวจดูความเรียบร้อย และปรนนิบัติดูแลน้องสาวของคุณอย่างดี เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกในคราวต่อไป

 

ภาพ : Pixabay

 

11. สำรวจรูปร่างตัวเองดูสักหน่อย

การที่เราจะสำรวจรูปร่างเปลือยเปล่า เกลี้ยงเกลาของตัวเองหน้ากระจกไม่ใช่เรื่องน่าอายสักหน่อย ก็หุ่นเรามันเซ็กซี่เร้าใจ ควรค่าแก่การชื่นชมเสียขนาดนี้ 

 

11 พฤติกรรมนี้ไม่ใช่เรื่องเสียหายน่าอับอายอะไรหากคุณเคยทำมากกว่า 1 ข้อ การใส่ใจดูแลปรนนิบัติจุดซ่อนเร้นอย่างทะนุถนอมเป็นสิ่งจำเป็นไม่แพ้การดูแลส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย หรือชื่นชมเรือนร่างของตัวเองและคู่รักเป็นอีกทางหนึ่งจะช่วยเติมความหวานและความเร่าร้อนลงในชีวิตรักของคุณให้ลุกโชนตลอดไป รู้อย่างนี้แล้วสาว ๆ จะเอาเรื่องของตัวเองไปพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนสนิท (มาก ๆ) บ้างก็ได้ เผื่อจะได้เคล็ดลับใหม่มาใช้ดูแลตัวเองหรือคู่ของเรา การมีเซ็กส์ที่ปลอดภัยควรเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอย่างแรกนะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow