Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทริคง่าย ๆ ที่ทำให้กรีดอายไลน์เนอร์สวยเป๊ะ

Posted By weat112 | 16 ธ.ค. 59
3,811 Views

  Favorite

          ดวงตาเปรียบเป็นหน้าต่างของหัวใจ ดังนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวๆ เมื่อแต่งหน้าก็คือการกรีดอายไลน์เนอร์ เพื่อช่วยขับให้ดวงตาของเราสวยและโดดเด่นและสำหรับสาวๆที่ยังกรีดอายไลน์เนอร์ยังไม่เก่ง วันนี้เรามีทริคดีๆมาฝากค่ะ  

 

เทปกาวช่วยได้

         

          แปะสก็อตเทปบริเวณใต้ดวงตา เพื่อสร้างไกด์ไลน์ให้กับตัวเราเอง เมื่อกำหนดความยาวที่เราต้องการได้แล้วก็บรรจงเขียนอายไลน์เนอร์ตามแนวที่เราวางไว้ได้เลยค่ะ

 

ช้อนก็เนรมิตได้

         

          การใช้ช้อนมีเทคนิคการใช้คล้ายๆกับการติดสก็อตเทป แต่จะยากกว่าเพราะว่าไม่สามารถติดแนบลงบนผิวเราได้ ก่อนอื่นต้องวางแนวอายไลน์เนอร์ของเราก่อน โดยที่ต้องกะให้สองฝั่งเท่าๆกัน วางช้อนลงบนใต้ตา เมื่อได้แนวที่เราต้องการแล้วก็กรีดอายไลน์เนอร์ตามแนวได้เลยจ้า

 

วาดทีละนิด

         

          การวาดโดยไม่ได้อุปกรณ์ช่วยก่อนอื่นเราต้องวางมือให้นิ่งก่อน เติมตรงหางตาเพื่อก่ะแนวหางของอายไลน์เนอร์แล้ววาด โดยค่อยๆวาดจากหัวตามากลางตา แล้วค่อยวาดจากกลางตาไปถึงหางตา วาดเส้นเล็กๆก่อนแล้วค่อยๆเติมเพิ่มขึ้นจนกว่าเราจะพอใจ

 

คอนซีเลอร์และคัตตอนบัดแก้ไขได้

               

           ถ้าหากเราวาดอายไลน์เนอร์พลาด สามารถใช้คอตตอนบัดค่อยๆเช็ดออกได้ แต่ถ้าอายไลน์เนอร์ดำมากขนาดที่ใช้คอตตอนบัดลบไม่ออก ก็เอาคอนซีเลอร์ของเรานี่แหละ มากลบ โดยค่อยๆแตะลงทีละน้อยๆ ใช้คอตตอนบัดเก็บรายละเอียด เท่านี้อายไลนเนอร์ของเราก็กลับมามีทรงที่สวยเป๊ะแล้วล่ะค่ะ       

 

          ไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะคะสาวๆ เลือกวิธีที่ถนัดแล้วเอาไปไปหัดทำตามกันด้วยนะคะ ฝึกวาดบ่อยๆ เดี๋ยวเราก็สามารถกรีดอายไลน์เนอร์ได้เก่งสวยเป๊ะสุดๆเลย      

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • weat112
  • 1 Followers
  • Follow