Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เสริมทัพความสวยด้วยความหอม M.A.C Shadescents

Posted By Pang W. | 08 ธ.ค. 59
2,556 Views

  Favorite

เชื่อว่ามีสาวไทยจำนวนไม่น้อยเป็นสาวกเครื่องสำอาง MAC ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพและมีเฉดสีให้เลือกเพียบ แถมยังขยันออกอะไรใหม่ๆ มาให้วงการเครื่องสำอางตื่นเต้นกันอยู่เสมอ
 

 
 

ล่าสุด MAC เพิ่งจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่รับรองว่าแฟนพันธุ์แท้ทั้งหลายต้องกรี๊ด เพราะสิ่งนั้นคือ ‘น้ำหอม’ นั่นเอง แถมไม่ใช่แค่น้ำหอมธรรมดา แต่เป็นน้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากลิปสติกขายดีทั้ง 6 เฉดสี ของ M.A.C ได้แก่ Ruby Woo, Lady Danger, Heroine, Velvet Teddy, Creme d'Nude, และ Candy Yum-Yum มาเป็นน้ำหอมที่สะท้อนเอกลักษณ์ของลิปสติกแต่ละเฉดสีได้อย่างลงตัว

 

Heroine ลิปสติกสีม่วง สำหรับสาวเปรี้ยวเผ็ดดุ เมื่อมาอยู่ในรูปของน้ำหอมจึงเป็นกลิ่นแนวเปลือกไม้และเครื่องเทศที่ทิ้งกลิ่นหอมให้ตราตรึงเมื่อเดินผ่าน

Candy Yum-Yum ลิปสติกสีชมพูสไตล์บาร์บี้ เป็นกลิ่นหวานหอมของผลไม้ ให้ความรู้สึกน่ารักขี้เล่นเช่นเดียวกับสีลิปสติก

Creme d'Nude สีนู้ดอ่อนโทนสุภาพ ออกมาเป็นน้ำหอมกลิ่นมัสค์อบอุ่น นุ่มนวล

Ruby Woo ลิปสติกสีแดงเข้มสุดคลาสสิกของแมค ให้กลิ่นดอกไม้หอมนุ่ม มีสเน่ห์เย้ายวน
 

แถมทาง M.A.C ยังออกลิปสติกทั้ง 6 เฉดสีมาในรูปแบบใหม่เข้าคู่กันกับน้ำหอมด้วย บอกก่อนว่าคอลเลคชั่นเป็นรุ่น Limited มีจำนวนจำกัด เพราะฉะนั้นใครอยากได้รีบไปสอยด่วนก่อนหมดไม่รู้นะ

แหล่งข้อมูล
Elle.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pang W.
  • 2 Followers
  • Follow