Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ผู้หญิงแบบนี้ที่ผู้ชายสยบให้...เพราะใช่เลย!

Posted By พระจันทร์สีส้ม | 29 พ.ย. 59
18,608 Views

  Favorite

ผู้หญิงกับความสวยเป็นของคู่กัน แต่การที่จะครองใจผู้ชายได้นาน ๆ ไม่ใช่แค่หน้าสวยแล้วจะจบปิ้ง! เรายังมีต้องมีเทคนิคการวางตัวที่ทำให้คุณแฟนเหล่านั้นรักเราไปนาน ๆ ด้วยนะ...อ่านบทความนี้แล้วลองสำรวจตัวเองดู ว่าเราเป็นผู้หญิงแบบที่ใช่ในสายตาผู้ชายบ้างรึเปล่า...

 

ภาพ : pixabay

มีความเป็นธรรมชาติ

ผู้ชายมักชอบผู้หญิงที่มีความเป็นธรรมชาติ ไม่เฟคมากจนเขาจับได้ว่าเราปลอม เปลือก บางทีเวลาไปเดทกัน ก็ไม่ต้องพยายามประดิษฐ์อะไรมากมาย แค่เป็นตัวเองไป อาจจะได้ใจเขามากกว่าเยอะ

เป็นคนอ่อนโยน

ธรรมชาติของผู้ชายมีความแข็งแกร่ง กระด้าง เขาจึงต้องการความอ่อนหวาน อ่อนโยนของผู้หญิงมาเติมเต็ม มองดูง่ายๆ แค่การกระทำและคำพูดจา ถ้าผู้หญิงพูดเพราะ ไม่พูดคำหยาบ อ่อนหวานเสมอ ผู้ชายที่ไหนจะไม่ใจละลายล่ะจ๊ะ

อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

ข้อนี้สำคัญมาก เพราะทุกคนก็ย่อมอยากอยู่ในที่ที่สบายใจ ถ้าเขาคบเราแล้วต้องเหนื่อยตลอดเวลา อยู่ด้วยกันแล้วเครียด ไหนจะต้องมาง้อ มาเอาใจ ทำอะไรเราก็ไม่พอใจ งี่เง่าใส่ตลอดเวลา สักวันความอดทนของเขาก็จะหมดไป แล้วเซย์บายแน่นอน

 

ภาพ : pixabay

 

แกล้งโง่เป็น

ผู้ชายชอบผู้หญิงฉลาด แต่ไม่ชอบผู้หญิงอวดฉลาด เพราะไม่ว่ายังไง เขาก็ยังอยากรู้สึกเก่งกว่าแมนกว่า เป็นผู้นำ และไม่ชอบถ้าคุณจะเจ๋งกว่าเขา เพราะฉะนั้น แกล้งโง่บ้างก็ไม่เสียหาย ถือเป็นความฉลาดอย่างหนึ่งของผู้หญิงเราเหมือนกันนะ

พึ่งพาตัวเองได้บ้าง

ยุคนี้ทำอะไรก็ยากลำบาก ผู้ชายจึงไม่ค่อยชอบผู้หญิงที่เป็นภาระมากเท่าไหร่แล้ว อาจจะมีบ้างที่เขามีศักดิ์ศรี รู้สึกว่าจะต้องดูแลคุณ แต่ถ้าคุณดูแลตัวเองไม่เป็นเลย เขาก็เหนื่อยและเบื่อคุณได้เหมือนกันนะ เพราะฉะนั้น พยายามดูแลตัวเองให้ได้ มีความรักแบบเดินเคียงข้างกันไป ไม่ใช่ขี่คอให้อีกฝ่ายแบก

ไม่เป็นแม่คนที่สอง

คุณกำลังทำตัวเป็นแม่คนที่สองไปเจ้ากี้เจ้าการชีวิตของเขาอยู่หรือเปล่า หรือคุณคอยควบคุมเขาทุกอย่างไหม กล้าพิจารณาตัวเองแบบไม่เข้าข้างตัวเองดูบ้าง เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ไม่ชอบผู้หญิงที่เยอะกับชีวิตของเขามากเกินไปหรอกนะ

 

ภาพ : pixabay

 

ไม่งี่เง่า

เข้าใจว่าผู้หญิงมักมีอารมณ์อ่อนไหว เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา แถมขี้น้อยใจกันเป็นว่าเล่น แต่ก็ต้องหัดควบคุมมันให้ดี แล้วล่ะ เพราะถ้างี่เง่ามากและบ่อยเกินไป สเน่ห์ของเราจะลดลงฮวบๆ พยายามหันมาใช้เหตุผล ควบคุมอารมณ์ของตัวเองเสมอ อย่าบั่นทอนความรักของตัวเองเพราะความงี่เง่าเลย

เป็นคนที่เขาอวดใครๆ ได้

สุดท้ายของให้จำไว้ว่า ผู้ชายมักมีความเป็นเด็กอยู่ในตัว และเขาจะภูมิใจมากถ้าได้อวดเพื่อนๆ ว่าเขาเจ๋งแค่ไหน ผุ้ชายจึงอยากมีแฟนที่อวดคนอื่นได้ เพราะฉะนั้นจึงสำคัญมาก ที่ผู้หญิงจะต้องทำตัวให้ดูดี น่ารัก และไม่หักดหน้าเขาต่อหน้าเพื่อนๆ ทำให้เขาภาคภูมิใจที่ได้เราเป็นแฟน และทำให้เพื่อนๆ อิจฉาเขาให้ได้ แล้วเขาจะเลิฟเราสุดชีวิตเลยล่ะ

นั่นแหละค่ะท่านผู้ชม ถ้าคิดอยากจะให้แฟนรักแฟนหลงก็อย่าลืมสำรวจตัวเอง และปรับตัวเองให้เป็นู้หญิงที่เลอค่าในสายตาผู้ชายนะจ๊ะ รัยรองว่า มัดใจบอยๆ ได้ ไม่ไปไหนง่ายๆ แน่นอน...

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พระจันทร์สีส้ม
  • 8 Followers
  • Follow