Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

8 สัญญาณที่บอกว่าผู้ชายคนนี้จะไม่มีวันหยุดรักคุณ

Posted By Glimmergirl | 29 พ.ย. 59
7,234 Views

  Favorite

รักแท้ไม่ได้มีแค่่ในนิยาย รู้หรือไม่หนุ่ม ๆ เขาก็ตามหาคนที่มีค่าพอจะใช้ชีวิตไปด้วยกันจนวันสุดท้ายเหมือนกัน ลองสำรวจดูว่าคนข้างกายของคุณแอบส่งสัญญาณเหล่านี้ให้เห็นบ้างรึเปล่า

1.ทุ่มเทให้กับความสัมพันธ์ 

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะเคียงข้างคุณในยามสุข แต่ในช่วงเวลาแห่งความทุกข์เขาจะยังจับมือคุณอยู่รึเปล่า หลังมีปากเสียงกันนิด ๆ หน่อยตามประสาลิ้นกับฟัน ลูกผู้ชายตัวจริงจะไม่วิ่งหนีไปเฉย ๆ ไม่พาลหงุดหงิดหาเรื่องเวลาไม่ได้ดั่งใจเพราะเขาเห็นคุณค่าและพยายามรักษาความสัมพันธ์ของกันและกันไว้ ไม่ทำลายลงความรู้สึกดี ๆ ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

 

pixabay
 

 

2.ไม่เลี่ยงปัญหา

อย่างที่บอกไป ลูกผู้ชายตัวจริงยามเจออุปสรรคจะไม่วิ่งหนี หรือเก็บกดความไม่พอใจไว้กับตัวเองจนระเบิด แต่เขาจะใคร่ครวญปัญหาระหว่างกันด้วยความระมัดระวังและให้เกียรติคุณทุกครั้ง เขาจะยินดีเปิดใจคุยถึงเรื่องที่กวนใจคุณทั้งคู่อยู่เพื่อพยายามหาทางออก เพราะเขารู้ว่าเรื่องแย่ ๆ ที่ถาโถมเข้ามาไม่ได้เป็นตัวสั่นคลอนความสัมพันธ์ แต่วิธีที่คุณทั้งคู่รับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นมากกว่าคือสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณไปกันรอดจริง ๆ

3. ใส่ใจแม้แต่เรื่องเล็ก ๆ

ตามประสาผู้ชายมักไม่ใส่ใจเรื่องการกินอยู่ จานต้องล้างไหม ขยะล้นเต็มถังก็ยังชิล กินพิซซ่าทุกวันก็ไม่เห็นจะเป็นอะไร แต่เพื่อคุณแล้วเขายอมปฏิวัติตัวเอง เก็บกวาดห้องไม่ให้รกหูรกตา ยอมกินอาหารเพื่อสุขภาพที่คุณชอบ ดูหนังเรื่องโปรดของคุณ หรือยอมให้คุณเป็นคนเลือกเพลงฟังตอนขับรถแม้เขาจะไม่ชอบแนวเพลงที่คุณฟังเลยก็ตาม

 

pixabay
 
 

4. ฉลาด ปราดเปรื่อง

ความฉลาดของคนไม่ได้วัดกันที่เกรดเฉลี่ยในห้องเรียนหรืออาชีพการงาน แต่เป็นความฉลาดในการใช้ชีวิตมากกว่าที่จำเป็น เขาจะมองหาด้านบวกและเป็นที่ปรึกษาชั้นยอดให้คุณได้เพราะเขาเอาใจของคุณมาใส่ในตัวเอง คิดแบบเดียวกันคุณเข้าใจปัญหาและรู้ว่าคุณกำลังเผชิญกับเรื่องแย่ ๆ ด้วยอารมณ์แบบไหน ไม่บั่นทอนกำลังใจด้วยท่าทีห่างเหินหรือคำปรึกษาแบบเดิม ๆ ที่ซ้ำซาก น่าเบื่อ

5.อยากให้คุณรู้สึกดีกับตัวเอง

คุณสวยเสมอในสายตาเขา ไม่ว่าจะทำอะไร แต่งตัวแบบไหน ทำผมทรงอะไรก็สวยที่สุดในโลก และเขาจะพยายามชมทุกอย่างทำทุกสิ่งจนคุณรู้สึกดีกับตัวเองไม่ว่ารูปลักษณ์ภายนอกของคุณจะสุดโทรมแค่ไหน เพราะเขามองเห็นความงดงามในเนื้อแท้ของคุณไม่ใช่แค่เพียงเปลือกนอก

 

pixabay
 

 

6.ปัญหาของคุณคือปัญหาของเขา

เขาจะเป็นเดือดเป็นร้อนเจ็บแค้นแทนคุณในทุก ๆ ปัญหา พยายามเต็มที่เพื่อหาทางช่วยแก้ไขและบรรเทาความทุกข์ที่คุณกำลังเผชิญ แม้คุณจะนั่งคร่ำคราญจนดึกดื่นแค่ไหนเขาก็ยอมรับฟังทุกครั้ง สิ่งที่ทรมานจิตใจเขาที่สุดไม่ใช่ในเรื่องที่คุณเจอปัญหาหนัก ๆ แต่เป็นเพราะเขารู้ว่าตัวเองไม่อาจหาทางช่วยแก้ปัญหาให้คุณได้เร็วพอ และในช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตเขาพร้อมจะเคียงข้างคุณตลอดไป

7.มองข้ามข้อผิดพลาดของคุณ

ใคร ๆ ก็ทำพลาดกันได้ เขาเข้าใจและไม่เก็บเอาข้อผิดพลาดของคุณมาใส่ใจ แม้บางครั้งคำพูดจากอารมณ์ชั่ววูบของคุณอาจทำร้ายจิตใจเขาเต็มๆก็ตาม หากคุณเป็นฝ่ายต้องผิดนัดดินเนอร์สุดโรแมนติดที่อุตส่าห์วางแผนเตรียมการมาอย่างดีเพราะติดประชุมสำคัญกระทันหัน เขาอาจผิดหวังไปบ้าง หงุดหงิดนิดหน่อยแต่จะไม่โทษคุณ และไม่ทำให้คุณรู้สึกผิดเป็นอันขาด

 

pixabay
 

8.ความผิดของตัวเองยิ่งใหญ่ดุจขุนเขา

ในทางกลับกัน ถ้าตัวเขาเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณเสียใจเขากลับรู้สึกผิดมหันต์ไปนานแสนนาน  เขาจะไม่ยกโทษให้ตัวเองง่ายๆแต่จะพยายามหาทางแก้ไขอย่างเต็มกำลัง ไม่แก้ตัวชุ่ย ๆ หรือเปลี่ยนความผิดตัวเองให้กลายเป็นเรื่องล้อเล่น ถึงแม้เขาจะรู้ว่า ต้องทำร้ายคุณอย่างไรให้เจ็บปวดที่สุด เขาก็ไม่เคยคิดลงมือทำ

แฟนหนุ่มของใครเข้าข่ายสัญญาณครบทั้ง 8 ข้อบอกได้เลยว่าคุณคือผู้หญิงที่จะมีความสุขที่สุดในโลก แต่ถ้าใครหาข้อใกล้เคียงกับแฟนตัวเองได้แค่ 1 หรือ 2 ข้อก็เรียกตัวเองว่าผู้หญิงโชคดีได้แล้วล่ะค่ะ

 

เรียบเรียงโดย glimmergirl

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow