Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“Let’s work out” 6 ท่า เอวเล็กแต่สะโพกเด้งแบบ Kylie Jenner

Posted By Ary.kree | 24 พ.ย. 59
6,430 Views

  Favorite

ตอนนี้ที่สาว ๆ ต่างประเทศเธอนิยมหุ่นแบบมีซิกแพค ต้นขาใหญ่ สะโพกเด้ง ๆ ดูสตรองกันแล้วนะจ๊ะ จะมาเอวบางร่างน้อยไม่ได้แล้ว มันหมดยุคไปแล้วค่ะ ดูอย่างสาวสุดฮอตอย่าง  Kylie Jenner สิ ที่จะเห็นได้ชัดว่าหุ่นเธอนั้น curve มากเลย ดูกระชับ เอวเป็นเอว ก้นเป็นก้นมาก  

และแน่นอนว่าหุ่นแบบนี้เราก็สามารถมีได้ เริ่มจากการปรับเปลี่ยนวิธีการกินและออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย วันนี้เราจึงมีท่าออกกำลังกายมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ลอง work out ตามดู และยิ่งควบคู่ไปกับการกินให้พอดี ลดแป้ง เพิ่มโปรตีน จะช่วยให้เห็นผลไวขึ้น

 

Pinterest

 

ลอง work out ตามดู รับรองไม่มีพลาด ทำได้สักเดือนจะเห็นผล

 

Step 1 : กระโดดตบ (Jumping Jacks) 80 ครั้ง

 

 

Step 2 : ดันพื้น (Push ups) 20 ครั้ง

 

 

 

Step 3 : ซิทอัพ (Sit ups) 50 ครั้ง

 

 

 

Step 4 : สควอท (Squats) 50 ครั้ง

 

 

Step 5 : ก้าวและย่อ (Lunges) 20 ครั้ง

 

 

 

Step 6 : นั่งย่อเข่าหลังพิงกำแพง (Wall sit) 1 นาที

 

 

 

เคล็ดลับดีดีที่จะช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

       1. ห้ามให้ท้องว่าง ก่อนออกกำลังกาย คือช่วง 30 นาทีก่อนออกกำลังกาย ควรทานอาหารว่างมื้อเล็ก ๆ แคลอรี่ต่ำ ๆ ที่มีประโยชน์ เพื่อให้ร่างกายได้มีพลังงานที่เพียงพอในการออกกำลังกาย และทำให้กำจัดไขมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

       2. เตรียมน้ำไว้จิบระหว่างออกกำลังกาย แนะนำให้ดื่มน้ำผสมมะนาว ระหว่างการออกกำลังกาย เพราะจะช่วยกระตุ้นการเผาผลาญให้ดีขึ้น และกลิ่นของมะนาวนี้แหละที่จะช่วยให้คุณสดชื่น และผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น เพียงแค่เตรียมมะนาว  2 ลูก บีบน้ำ ผสมกับน้ำอุ่น หรือน้ำอุณหภูมิห้อง อาจจะเป็นน้ำเย็นก็ได้ 1 ขวด ใส่เปลือกมะนาวลงไปแช่อย่างน้อย 5 นาทีก่อนดื่ม หลังจากนั้นก็จิบได้เรื่อย ๆ เลยค่ะ

       3. เตรียมเสื้อผ้า และร้องเท้าให้เหมาะสมกับการออกกำลังกาย เสื้อผ้าจะต้องมีความยืดหยุ่ดได้เป็นอย่างดี เนื้อผ้าไม่เสียดสีกับร่างกาย ขยับร่างกายได้อย่างเต็มที่ สิ่งที่ต้องคำนึงที่สุดคือรองเท้า ควรเลือกรองเท้าที่เหมาะสมกับการออกกำลังกายประเภทนั้น ๆ ถึงเเม้จะออกกำลังกายในบ้านก็ควรสวมใส่รองเท้าที่พอดี สามารถรับน้ำหนักตัว และรองรับข้อเท้าของเราได้ เพื่อลดอาการบาดเจ็บระหว่างออกกำลังกายค่ะ 

 

         

เรียบเรียงข้อมูลโดย Ary.kree

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ary.kree
  • 3 Followers
  • Follow