Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรงจมูกที่ใช่ เลือกยังไงให้เข้ากับใบหน้า

Posted By Ary.kree | 04 พ.ย. 59
27,294 Views

  Favorite

นอกจากใบหน้าที่สวยได้รูปแล้ว จมูกก็เป็นส่วนที่ช่วยส่งผลให้ใบหน้านั้นมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

การที่มีจมูกที่รับพอดีกับใบหน้าจะทำให้ใบหน้านั้นดูมีมิติ เพราะจมูกอยู่กึ่งกลางใบหน้า ซึ่งเป็นจุดรวมสายตา ทำให้บอกได้ว่าใบหน้านั้นสมบูรณ์แบบหรือไม่ จึงเป็นจุดที่เราต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษ ซึ่งในปัจจุบันการศัลยกรรมจมูกนั้นก็ถือเป็นเรื่องปกติ เพราะใคร ๆ ก็ทำกัน แต่ในบางครั้งการเลือกทรงจมูกที่ไม่เข้ากับรูปหน้า ก็เรียกได้ว่าเป็นความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา ดังนั้นหากเพื่อน ๆ ตัดสินใจที่จะทำจมูกแล้วก็ต้องศึกษาข้อมูล และรูปทรงจมูกให้ละเอียดก่อน เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด วันนี้จึงมีแบบทรงจมูกสวย ๆ มาแนะนำเป็นทางเลือกสำหรับสาว ๆ กัน

 

จมูกทรงหยดน้ำ

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

เป็นทรงยอดนิยมเลย เพราะเป็นทรงที่มีความป็นธรรมชาติ โดยปลายจมูกงุ้มเข้าเหมือนหยดน้ำ ทำให้สัดส่วนที่ดี เรียกว่าสัดส่วนทอง ซึ่งเป็นทรงที่ดีมากในเรื่องของโหงวเฮ้ง เพราะปลายหยดน้ำ เปรียบเหมือน ถุงเงินถุงทอง คอยเก็บทรัพย์ที่ไหลมา เรียกว่าสวยและเฮงมาก เหมาะกับสาว ๆ ที่มีเนื้อจมูกค่อนข้างเยอะ เพราะทำออกมาแล้วสวยมาก แต่สาว ๆ ที่มีเนื้อจมูกน้อยต้องระวังเรื่องซิลิโคนทะลุได้

 

จมูกทรงโด่งพุ่ง

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

รองมาจากทรงหยดน้ำเลย โดยจมูกทรงนี้จะโด่งมาตั้งแต่สันจมูกจนจรดปลาย พูดง่าย ๆ คือ ดั้งโง้ง ปลายแหลม เหมือนฝรั่ง ทำให้ใบหน้าดูคม มีมิติมากขึ้น ทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่มีเนื้อจมูกค่อนข้างเยอะ เพราะดั้งจะชัดมาก แต่สาว ๆ ที่เนื้อจมูกน้อยต้องระวังหน่อย เพราะซิลิโคนอาจทะลุได้

 

ทรงจมูกปลายเชิด

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

ทรงนี้จะช่วยให้คุณนั้นกลายเป็นสาวน่ารัก สดใสขึ้นมาเลย ช่วยให้หน้าเด็กและหวานขึ้นมาอีกด้วย โดยเฉพาะสาวคนไหนที่มีเนื้อปลายจมูกเยอะ หรือจมูกงุ้ม เพราะทำแล้วจะสวยเป๊ะมาก

 

ตกแต่งกระดูกสันจมูก

ภาพ : Pinterest

 

ภาพ : Pinterest

 

เป็นการปรับรูปจมูกที่โด่งอยู่แล้ว ให้สมส่วนขึ้น เพราะบางคนอาจมีดั้งที่โด่งสวยได้รูปอยู่แล้ว แต่มีปัญหาตรงกระดูกคดงอ จึงต้องปรับให้กระดูกตรงสวย

 

การที่จมูกเปลี่ยน หน้าก็จะเปลี่ยนตามไปด้วย ดังนั้นจะสวยหรือไม่สวยก็ต้องดูโดยรวมของหน้า หากมีทรงจมูกที่สวยแต่ไม่รับกันกับใบหน้าก็คงดูไม่ดี ดังนั้นสาว ๆ ทั้งหลายจ๋า ก่อนทำก็ต้องศึกษาข้อมูล รายละเอียดต่าง ๆ หลาย ๆ ด้านก่อน สำคัญที่สุดคือการปรึกษากับแพทย์ที่เราจะไปทำ รับฟังคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ และต้องเช็คให้ดีก่อนว่าที่ที่เราจะไปทำนั้นปลอดภัยไหม เมื่อศึกษารายละเอียดอย่างถี่ถ้วนดีแล้ว จึงค่อยตัดสินใจ

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย Ary.kree

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ary.kree
  • 3 Followers
  • Follow