Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

10 ข้อดีน่าเลิฟของกระเป๋า Anello ที่ทำให้สาว ๆ ใช้กัน

Posted By jutatipkarn | 10 ต.ค. 59
16,107 Views

  Favorite

มาแรงแซงทุกโค้งจริง ๆ จ้า สำหรับกระเป๋าเป้สัญชาติญี่ปุ่นที่กำลังฮิตสุด ๆ ... ก็จะอะไรซะอีกล่ะ Anello ใบเก๋ ที่ทั้งวัยรุ่นและคนทำงานใช้กันให้เพียบ ... อยากรู้จริงว่ากระเป๋า Anello ทำไมคนชอบกันจัง สงสัยต้องลองไปส่องกับสาวก Anello ดูแล้วว่าที่ชอบใช้กันเนี่ยเพราะอะไร 

1. ดีไซน์น่ารัก มีให้เลือกหลายสีหลายแบบ ข้อนี้ได้รับเสียงกรี้ดจากสาว ๆ มากที่สุด เพราะสีสันและลวดลายโดนใจไปเต็ม โดยทุกรุ่นสามารถ Mix and Match กับชุดทุกแนวได้อย่างไม่เคอะเขิน จะสายหวาน สายเปรี้ยว หรือสายเท่ ก็ใช้ได้ทุกสไตล์

airfrov.com

 

2. ฝากระเป๋ากว้างมาก เป็นอีกจุดเด่นของกระเป๋า Anello ที่หลายคนพูดถึง เพราะกระเป๋าเปิดได้กว้างสุด ๆ ปากกว้างได้ไม่จำกัดประมาณ 360 องศากันไปเลย จุของได้เยอะ ทำให้หยิบของง่ายสุด ๆ โดยเฉพาะรายที่ชอบหาของแบบคุ้ยมันทั้งกระเป๋า (แบบเรา) ที่สำคัญบางรุ่นใส่กระดาษ A4 ได้สบายเลย ... ปรบมือค่ะ

www.pinterest.com

 

3. ช่องใส่ของเยอะจริงอะไรจริง นอกจากจะมีซิบด้านหน้าแล้ว ด้านในและด้านข้างกระเป๋ายังมีช่องเล็กช่องน้อย ให้สาว ๆ ที่มีของกระจุกกระจิกเก็บได้อย่างสบายใจ

www.pinterest.com

 

4. ใช้วัสดุดี ทนทาน สามารถใช้ได้ทุกวัน จะไปลุย ไปเรียน ไปเล่นได้หมดเลยค่ะคุณ

www.pinterest.com

 

5. ฟังก์ชั่นหลากหลาย คือจะใช้สะพายเป็นเป้ หรือจะถือหูหิ้วแบบกระเป๋าทรงโท้ท บางรุ่นใช้สายพาดแบบ Cross body ก็สามารถค่ะ

 

www.pinterest.com

 

6. ออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้งชายและหญิง ข้อนี้ต้องขอชื่นชมดีไซน์เนอร์เพราะมันเก๋มากจริง ๆ สาว ๆ ที่ใช้ Anello บอกว่าสามารถสลับกันใช้กระเป๋ากับแฟนได้สบายเลยล่ะงานนี้

http://anello.jp/index.html

 

7. เนื้อผ้ามีหลากหลายวาไรตี้มาก ๆ  แล้วแต่สีเลย มีทั้งเนื้อผ้าแบบ Polyester Canvas, PU leather และ Denim เรียกว่าเอาใจผู้ใช้อย่างแท้จริง เพราะแต่ละคนก็ชอบแตกต่างกันอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะ

www.pinterest.com

 

8. ปากกระเป๋ามีโครงเหล็กดาม ทำให้คงรูปทรงสวยเก๋ ใช่ง่าย และยังมีสายรัดหูกระเป๋าทำให้ถือง่ายอีกด้วย

www.pinterest.com

 

9. การเย็บเก็บงานค่อนข้างประณีต แม้จะไม่ใช่กระเป๋าแบรนด์ใหญ่ไฮโซ แต่ก็สามารถถือไปไหนมาไหนได้อย่างไม่อายใคร

www.pinterest.com

 

10. ราคาถูกใจเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก กระเป๋า Anello ที่ญี่ปุ่นราคา 4500 - 5500 เยน คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1500 - 1900 บาท สาว ๆ วัยทำงานก็พอซื้อได้ ส่วนสาว ๆ วัยเรียนก็พอจะเก็บเงินซื้อไหว

www.pinterest.com

 

ด้วย 10 เหตุผลข้างต้น จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมกระเป๋า Anello จึงกลายเป็นกระเป๋าขวัญใจได้อย่างรวดเร็ว … ใครอยากหากระเป๋าคู่ใจใบใหม่ Anello ก็ดีนะเธอ !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • jutatipkarn
  • 4 Followers
  • Follow