Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กาแฟแก้วโปรด บอกความเป็นตัวคุณ

Posted By Ary.kree | 25 ส.ค. 59
4,987 Views

  Favorite

ตกบ่ายหลายคนเริ่มง่วง วิธีแก้ง่วงที่ง่ายที่สุดคือการดื่มกาแฟ แต่รู้หรือเปล่าว่า กาแฟนอกจากแก้ง่วงได้ดีแล้ว กาแฟแต่ละรสชาติ ก็สามารถบอกนิสัยได้ด้วยนะ

 

เอสเพรสโซ : Espresso

ภาพ : Pinterest

 

คุณค่อนข้างมีนิสัยที่ตรงไปตรงมา มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ข้อดีคือคุณเป็นคนจริงใจไม่ชอบเอารัดเอาเปรียบใคร และก็ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบด้วย คุณค่อนข้างเป็นคนมีเหตุผลและยังรอบคอบอีกด้วย มักจะพบว่าคนกลุ่มนี้มักมีเป้าหมายของตัวเอง และชอบวางแผนการทำงานอยู่เสมอ

 

คาปูชิโน : Cappuccino

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างโรแมนติก มีความเป็นศิลปินอยู่ในสายเลือด เป็นคนละเอียดอ่อน เชื่อในลางสังหรณ์ ชอบทำอะไรท้าทายและตื่นเต้น ข้อดีคือเป็นคนมองโลกในแง่ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่รักพวกพ้อง รักญาติมิตร ชอบเฮฮาปาร์ตี้ เปิดเผย พูดจาตรงไปตรงมาก แต่บางครั้งก็ชอบเพ้อฝันเหมือนกันนะ

 

ลาเต้ : Latte

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนที่ละเอียดอ่อน อ่อนไหวง่าย ใส่ใจความรู้สึกผู้อื่น ชอบแต่งตัว มีความทันสมัย พิถีพิถันในการแต่งตัวเป็นที่สุด มีรสนิยมสูง คนกลุ่มนี้มักจะมีเสน่ห์ แต่ชอบเอาแต่ใจตัวเองเหมือนกันนะ ที่สำคัญคือโปรยเสน่ห์เก่ง พูดจาหวานหู สุภาพ คารมเป็นต่อ 

 

มอคค่า : Mocca

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนฉลาดในการใช้เงินหรือขี้เหนียว  แต่เป็นคนที่มีน้ำใจมาก ๆ อัธยาศัยดี มนุษย์สัมพันธ์ดี ขี้เล่น รักสนุก ชอบความเป็นอิสระ ไม่ค่อยคิดมาก เป็นคนอารมณ์ดี โกธรง่ายหายเร็ว แต่ข้อเสียคือเป็นคนหัวรั้น ไม่ค่อยมีสมาธิสักเท่าไร ชอบอะไรที่ไม่ซ้ำซากจำเจนัก มักมีปัญหากับเรื่องความรัก ไม่เข้าใจกัน หรือคุณยังลังเลในความสัมพันธ์ที่ก้ำกึ่งว่าตอนนี้เป็นเพื่อนหรือแฟนกันแน่

 

อเมริกาโน : Americano

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนที่อีโก้สูงมาก ๆ อัตตาสุด ๆ คิดว่าตัวเองมีดีกว่าคนอื่น ไม่ยอมอ่อนโอนตามอะไรง่าย ๆ โดยเฉพาะกับคนสนิท ข้อดีคือมีความรับผิดชอบต่อตัวเองและครอบครัว มีความสามารถในการประกอบอาชีพ ทำมาหากินเก่ง อัธยาศัยดี รับผิดชอบต่อครอบครัวสูง ไม่ฟุ่มเฟือย ไม่อวดร่ำอวดรวย รักธรรมชาติ

 

กาแฟโบราณ

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนเปิดเผย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วไป ไม่ชอบให้ใครดูถูก มีความรักในงานที่ทำและรักเพื่อนฝูง ชอบพบปะ มักเป็นคนที่ชอบมีคนมาปรับทุกข์ด้วยเสมอ ๆ เพราะเป็นที่รับฟังได้ดี เป็นคนเรียบง่ายไม่ค่อยมีเรื่องกับใคร แถมยังเข้าใจคนอื่นได้ดี

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นกาแฟประเภทที่คนนิยมดื่มกันเป็นส่วนใหญ่ ได้อ่านกันแล้วคอกาแฟทั้งหลายรู้สึกยังไงกันบ้างคะ ตรงกับนิสัยของตัวเองกันบ้างไหมเอ่ย ?

 
 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย Ary.kree

 

แหล่งข้อมูล
www.FW Mail.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ary.kree
  • 3 Followers
  • Follow