ข้อที่ 1.
ใช้ข้อความต่อไปนี้ตอบคำถาม “เกมออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ตซึ่งเป็นเกมสุดฮ็อตของญี่ปุ่นนั้นมีประเด็นที่น่าพิจารณา ผลการวิจัยของมหาวิทยาลัยในชิคาโกชี้ให้เห็นว่า เกมไม่ได้มีแต่ข้อเสียอย่างที่ผู้ปกครองเดือดเนื้อร้อนใจในการเล่นเกมผู้เล่นต้องใช้สมองขบคิดวางแผนแก้ไขปัญหาคล้ายกับการเล่นหมากรุก ไม่ใช่ไล่ล่ากันอย่างเดียว อารมณ์ของผู้เล่นคือสนุก ไม่ใช่เอาเป็นเอาตายอย่างที่คนนอกเข้าใจ นอกจากนั้นยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทซึ่งเป็นไม่ได้ในโลกความจริง แต่ถ้าเล่นอย่างเมามันจนลืมกันเวลาก็มีผลเสียแน่นอน” ผู้เขียนใช้กลวิธีใดเพื่อสนับสนุนความเห็นของตน