Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เป๊ก - แนท ปลื้ม ! ลูกชายคนแรกลืมตาดูโลกแล้ว ตั้งชื่อ น้องเรมา

Posted By Boonvipa | 17 ก.ย. 63
2,771 Views

  Favorite

ให้กำเนิดลูกชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวย “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ที่ทำเอาคุณพ่อป้ายแดงอย่าง เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค ถึงกับหุบยิ้มไม่ได้เลยทีเดียว เมื่อเห็นหน้าลูกชายคนแรกที่ออกมาลืมตาดูโลกแล้ว เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา
 

 

ขอแสดงความยินดีกับคู่รักที่เริ่มต้นเป็นคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ด้วยอีกครั้ง สำหรับ เป๊ก รัฐภูมิ และ แนท ณัฐชา หลังทั้งคู่จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อปลายปีที่ผานมา ล่าสุดก็ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้า ถือฤกษ์ดีเวลา 07.59 น.ของวันที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา ด้วยการผ่าคลอด โดยมีน้ำหนักแรกเกิดที่ 2,718 กรัม ด้านสุขภาพร่างกายหลังคลอดนั้น สมบูรณ์และแข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูก

 

โดยงานนี้คนที่เห่อที่สุดคงเป็นใครไม่ได้ นอกจากคุณพ่อเป๊ก รัฐภูมิ ที่มาเฝ้าให้กำลังใจภรรยาคนสวยอยู่ข้าง ๆ แบบนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว ซึ่งทั้ง เป๊ก และ แนท ได้ตั้งชื่อลูกชายคนแรกไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อว่า น้องเรมา ชื่อจริง ด.ช. รัฐชา นวลแจ่ม

 

 


แนท - เป๊ก ได้โพสต์รูปลูกชายอวดโฉมลงในไอจีส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นต้อนรับลูกชายคนโปรดว่า 
 

peck_ratthapoom : เรมา (หัวใจสีแดง) ของขวัญจากพระเจ้า 

nat_nattasha : เรมา (หัวใจสีแดง) ของขวัญจากพระเจ้า 
 

หลังจากนั้นก็มีแฟนคลับ และเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง ต่างเข้ามากดไลก์ และคอมเม้นท์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

 

 

ด้านคุณตา "แหลม มอริสัน" เมื่อทราบข่าวว่าลูกสาวได้ให้กำเนิดหลานชายคนแรกแล้ว เจ้าตัวก็รีบขับรถมาจากพัทยา เพื่อมาเยี่ยมหลานชายคนแรกทันที เรียกว่าเป็นภาพที่ใครเห็นแล้วต้องอบอุ่นหัวใจกันอย่างถ้วนหน้าจริง ๆ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow