Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเกมมือถือ แนวผจญภัย ไขปริศนา

Posted By icecube | 08 ก.ย. 63
4,115 Views

  Favorite

ใครที่ชื่นชอบเกมแนวพัซเซิ่ลที่มีแนวการเล่นแบบแอดเวนเจอร์ท่องโลกกว้างต้องดู ! เพราะเรารวมเกมผจญภัยไขปริศนามาให้เลือกกันในบทความนี้แล้ว !

 

Kidu: A Relentless Quest


เกมผจญภัยไขปริศนาที่มีรูปแบบการเล่นแปลกใหม่โดยใช้เซ็นเซอร์การเอียงมือถือประกอบเพื่อช่วยให้ผ่านในแต่ละฉาก ปริศนามีความท้าทาย ไม่ง่ายจนเกินไป รายละเอียดฉากและภาพสวยงาม แถมยังเล่นแบบออฟไลน์ได้ไม่จำเป็นต้องใช้เนตได้อีกด้วย

 

Rayman Adventures


ตะลุยไปในโลกสุดแฟนตาซีของเรย์แมน เกมพัซเซิ่ลลุยด่านแบบ side-scrolling ที่หลายคนรู้จักกันมาแต่เด็ก ด้วยกราฟิกลื่นไหลสวยงามและเต็มไปด้วยตัวละครสุดน่ารัก การออกแบบด่านและปริศนามีความหลากหลายน่าสนใจ และที่สำคัญ เกมนี้เป็นเกมฟรีจ้าาา !

 

The Trail


สร้างตัวละครออกเดินทางสำรวจโลกกว้าง เก็บสะสมไอเทมตามรายทาง ออนไลน์เจอผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก ตื่นตาไปกับทิวทัศน์ที่หมุนมุมกล้องได้รอบด้าน และทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ เป็นอีกเกมที่เหมาะกับการผ่อนคลายสุด ๆ

 

Old Man's Journey


ออกผจญภัยตามหาความทรงจำอันแสนอบอุ่นไปกับคุณลุง พบเรื่องราวการเดินทางที่แสนประทับใจ ไขปริศนาและสร้างเส้นทางด้วยการซูมเข้าออกฉากในลำดับที่ถูกต้อง เพลิดเพลินไปกับงานภาพที่เหมือนสมุดนิทานหรือหนังสือภาพระบายสีของเด็กแต่งดงามไปด้วยรายละเอียดมากมาย

 

Monument Valley 2


เกมพัซเซิ่ลผจญภัยที่มีงานภาพสวยงามเป็นที่เรียกเสียงฮือฮาและคว้ารางวัลมานักต่อนักแล้ว ช่วยสองแม่ลูกสำรวจโลกปริศนา ผ่านการหมุน พลิก กลับด้าน สำรวจสิ่งต่าง ๆ ที่อยู่ในฉาก ผ่อนคลายไปกับภาพ สีสันสวยงาม และดนตรีแสนผ่อนคลาย บอกเลยว่าแค่ซื้อมาเสพงานศิลป์ก็คุ้มแสนคุ้มแล้ว

 

The Gardens Between


ท่องไปในโลกที่สะท้อนเรื่องราวและความทรงจำของเด็ก ๆ ทั้งสอง ไขปริศนาในแต่ละเกาะโดยควบคุมการหมุนเปลี่ยนของกระแสเวลาเพื่อควบคุมสิ่งต่าง ๆ ในฉากให้ตัวละครผ่านได้ ทั้งระบบเกมเพลย์ที่สร้างสรรค์และเนื้อเรื่อง งานภาพที่สวยงาม ดนตรีที่ไพเราะ ทำให้เกมนี้คว้ารางวัลมาได้มากมายเช่นกัน

 

สำหรับบางเกมที่แนะนำอาจไม่ใช่เกมฟรีต้องเสียเงินซื้อ แต่บอกเลย ว่าของเขาดีจริง ! คุณภาพคับแก้ว รับรองว่าซื้อมาเล่นแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow