Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทีมเมียจ๋าเตรียมกรี้ด ! ไม้ วฤษฎิ์ เซอร์ไพรส์จัด Fan Meet Greet Online

Posted By Plook Entertain | 14 ส.ค. 63
2,206 Views

  Favorite

พระเอกหนุ่มไม้ วฤษฎิ์ เอาใจทีมเมียจ๋าเตรียมจัดแฟนมีทติ้งออนไลน์ครั้งแรกกับ “Fan Meet Greet Online” 1ST ONLINE FANMEETING MAI WARIT WIFE’S TIME (แฟนมีทกรี้ดออนไลน์ เฟิร์สออนไลน์แฟนมีทติ้ง ไม้ วฤษฎิ์ ไวฟ์ไทม์) ในวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19.30 น เป็นต้นไป
 

 

โดย "Fan Meet Greet Online" จะคัดเลือกผู้โชคดี 33 ท่าน จากการร่วมเล่นเกมตอบคำถามใน Facebook : CH3CONCERT (ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 23.59 น.) เล่นกิจกรรม Fanmeeting ผ่านแอพพลิเคชั่น Zoom ที่เตรียมพร้อมทั้งโชว์และเกมอัพเกรดความสนุก มาเสิร์ฟถึงหน้าจอ ที่สำคัญธีมการแต่งกายครั้งนี้คือ SUPER เมีย ทีมเมียจ๋าเตรียมพร้อมสกิลการเต๊าะให้พร้อม ใครจีบหนุ่ม “ไม้ วฤษฎิ์” ได้ถูกใจที่สุด เตรียมรับของขวัญสุดพิเศษกันแน่นอน พร้อมลุ้นรับรางวัล ‘แต่งกายยอดเยี่ยม’ บอกเลยว่าถึงตัวไกล แต่ไม่สามารถทำลายความรักระหว่างกันเราได้ 
 

สำหรับ "Fan Meet Greet Online" จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 19:30 เป็นต้นไป ผู้โชคดีทั้ง 33 ท่านจะร่วมเล่นกิจกรรมผ่านแอพพลิเคชั่น Zoom และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมชมไลฟ์กิจกรรมแฟนมีตติ้งผ่านทางFacebook : CH3CONCERT  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : CH3CONCERT

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow