Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ศธ. แจ้งโรงเรียนในสังกัดเปิดเทอม ปีการศึกษา 2563 1 ก.ค. 2563

Posted By Plook Teacher | 16 เม.ย. 63
12,369 Views

  Favorite

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2563 นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ลงนามในประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง การเปิดเรียนของสถานศึกษาในสังกัดและในกำกับของกระทรวงศึกษาธิการ

ภาพ : ศธ.

 

โดยให้สถานศึกษาทุกแห่งของรัฐและเอกชน ทั้งในระบบและนอกระบบ ซึ่งอยู่ในสังกัดและในกำกับของกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเรียนในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 โดยให้สถานศึกษาจัดให้มีการเรียนการสอนให้สอดคล้องกับประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินสืบเนื่องจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  หรือ โรคโควิด-19  ด้วย 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 การปรับรูปแบบการเรียนการสอนใหม่ทั้งหมด ถือเป็นการปฏิวัติรูปแบบการเรียนการสอนแบบใหม่ การสอนออนไลน์ถูกนำมาใช้สำหรับการเรียนการสอนในสถานการณ์ที่ยังวิกฤตนักเรียน คุณครู และผู้ปกครองไม่สามารถจัดการเรียนได้ปกติ ทำให้เนื้อหา ความรู้ออนไลน์เป็นประโยชน์ต่อการเรียนการสอนออนไลน์เป็นอย่างมาก มาเรียนออนไลน์ไปพร้อม ๆ กัน กับคลังบทเรียน โดย ทรูปลูกปัญญา คลิกที่นี่

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Teacher
  • 127 Followers
  • Follow