Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อีซึงกิ พร้อมจัดแฟนมีทติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจแฟนซีรี่ส์ VAGABOND

Posted By Boonvipa | 17 ต.ค. 62
2,401 Views

  Favorite

นับถอยหลังความฟินของไอเร็นและคอซีรีส์ชาวไทย เมื่อผู้จัด IMC Live Global เตรียมพานักร้องนักแสดงหนุ่ม “อีซึงกิ” บินมาจัดงานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับงานที่มีชื่อว่า 2019 LEE SEUNG GI ASIA FANMEETING <VAGABOND VOYAGE> ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ที่ ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ
 


แฟนมีทติ้งสุด Exclusive ของ “อีซึงกิ” นักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทที่เคยฝากผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย อาทิ Brilliant Legacy (SBS,2009), My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox (KBS,2010), The King 2 Hearts (MBC,2012) รวมถึงผลงานล่าสุดของเขาอย่าง Vagabond นี่จึงเป็นที่มาของชื่องานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้อีกด้วย 

โดยหนุ่มอีซึงกิพร้อมบินมามอบความสนุกให้แฟน ๆ ชาวไทย ในงานแฟนมีทติ้งสุดเอ็กซ์คูลซีฟ 2019 LEE SEUNG GI ASIA FANMEETING <VAGABOND VOYAGE> ซึ่งแฟน ๆ จะได้ใช้เวลาสุดพิเศษร่วมกับ อีซึงกิ อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังเป็นการมาเฉลิมฉลอง เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีที่เขาเข้าวงการบันเทิงอีกด้วย 

แม้จะอยู่ในวงการมานาน แต่หนุ่มคนนี้ยังคงกระแสความฮอต และสามารถขายบัตรแฟนมีตติ้ง Sold Out ทั้งในญี่ปุ่น และ ไทเป ภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำความนิยมของเขาได้เป็นอย่างดี


มาร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีในวงการบันเทิงของ “อีซึงกิ” กันได้ที่งานนี้ การันตีความสนุก และความสุขตลอดทั้งงาน ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow