Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พีเค ควง โยเกิร์ต บินลัดฟ้าจัดงานวิวาห์ที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

Posted By Boonvipa | 17 ต.ค. 62
2,154 Views

  Favorite

กลายเป็นคู่สามีภรรยาป้ายแดงไปแล้ว สำหรับ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้บินลัดฟ้าไปจัดงานวิวาห์ที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา แบบส่วนตัว ท่ามกลางเพื่อนสนิทที่เป็นสักขีพยานในวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

ภาพ : yoghurt_nattasha


ชื่นมื่นไปตาม ๆ กัน หลังที่ พีเค ปิยะวัฒน์ และโยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บินลัดฟ้าไปจัดงานแต่งงานสุดหวานที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังทั้งคู่จรดปากกาจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย

และได้ฤกษ์บินไปฉลองวันครบรอบขอแต่งงาน 1 ปี (วันที่ 15 ต.ค. 62) วันที่หนุ่มพีเคคุกเข่าสวมแหวนเพชรเม็ดโตให้สาว โยเกิร์ต อีกครั้ง โดยเป็นการจัดงานเล็ก ๆ ท่ามกลางเพื่อนสนิทที่บินไปร่วมเป็นสักขีพยานเพียงแค่ 20 คน
 

ภาพ : yoghurt_nattasha
ภาพ : yoghurt_nattasha
ภาพ : yoghurt_nattasha
ภาพ : djpk 
ภาพ : djpk
ภาพ : djpk


ทั้งนี้ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ได้เผยโมเมนต์วันจดทะเบียนสมรสของทั้งคู่ผ่านอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า It’s official !!! @djpk You know i love you See you on the other side bro! @yoghurt_nattasha moo suay makk deow cook wedding dinner hai na (uni 5 เเถว) Biggest congrats to both of you

คลิกชมคลิป >> https://www.instagram.com/p/B3qkZVeh1rM/
 

ภาพ : ladydna
ภาพ : ladydna


ต้องขอแสดงความยินดีกับงานวิวาห์หวานชื่นของพีเคและโยเกิร์ตอีกครั้ง ส่วนงานฉลองมงคลสมรสที่ประเทศไทย ทั้งคู่จะจัดวันไหน เดือนอะไร คงต้องรอถามกับเจ้าตัวกันอีกครั้ง
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow