Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนหลัง ตุลาคม 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 15 ต.ค. 62
6,972 Views

  Favorite

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนหลัง ตุลาคม 2562 

 

ราศีมังกร

มีเรื่องจะให้เสียเงินหลายอย่าง รายจ่ายเรียงคิวเป็นหางว่าว และก็ระวังเสียเงินก้อน และถ้าต้องลงทุน หรือทำธุรกิจกับเพื่อน จะต้องควบคุมเงินให้ดี ๆ ระวังรถเสียต้องซ่อม หรือโดนปรับ การงานจะมีเรื่องให้ติดขัด ทำให้งานไม่เป็นไปตามกำหนด ความรักคนโสดยังคงคิดถึงรักเก่า ๆ รักใครยังไม่สมหวัง ส่วนคนมีแฟนเราจะได้ส่วนแบ่ง หรือของอะไรจากแฟน สุขภาพเกี่ยวกับริดสีดวง การขับถ่าย หรือประจำเดือน

 

ราศีกุมภ์

ใครที่โสดอยู่มีโอกาสไปงานบุญ หรือไปทำบุญ แล้วมีโอกาสได้เจอใคร ส่วนคนมีแฟนบางทีก็อยู่กันแบบเพื่อน ยังไม่พร้อมที่จะจริงจัง ส่วนคนที่มีสัตว์เลี้ยง ช่วงนี้จะรักและใช้เวลาอยู่กับสัตว์เลี้ยงเยอะเป็นพิเศษ การเงินอะไรที่เราไม่ได้วางแผนไว้ จะมีเรื่องให้เสียตังค์ การงานได้ทำงานด้วยความเต็มที่มั่นใจ และผลงานออกมาดี และจะมีโชคลาภจากการเดินทาง รวมถึงมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ สุขภาพเจ็บแขน เจ็บข้อมือ ภูมิแพ้ ฝุ่น ควัน

 

ราศีมีน

มีเรื่องให้ปวดหัวหลายอย่าง ช่วงนี้คิดเยอะคิดมาก มีอะไรควรปรึกษาเพื่อน จะมีเพื่อนรับฟัง การเงินติดขัด มีปัญหาหลายอย่าง ได้เงินไม่คุ้มเหนื่อย แต่โชคดีที่จะมีครอบครัวคอยช่วยเหลือ ไม่ควรลงทุนใด ๆ ตอนนี้ การงานมีปัญหาให้แก้เยอะ ติดขัดเพราะปัญหาของคนอื่น เราควรเอาตัวเองออกมา ความรักคนโสดรักใครมีแต่ผิดหวังเสียใจ อยู่คนเดียวก็เหงา คนมีแฟนถ้าจะตกลงทำอะไรด้วยกันยังคงไม่มีความพร้อม สุขภาพ ปวดไหล่ หลัง แขน ระวังคอเคล็ด

 

ราศีเมษ

การเงินจะมีเข้ามาหลายทาง แต่ก็ใช้ออกไปตลอด จะต้องเสียเงินกับเรื่องของบ้าน และครอบครัว การงานบางทีคิดเยอะหรือตั้งเป้าหมายไว้สูงเกินไป ต้องใช้ความระมัดระวัง และรอบคอบกว่านี้ รวมถึงอาจจะเจอคนไม่จริงใจในที่ทำงาน แต่ยังโชคดีที่เมื่อมีปัญหาอะไร จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ความรักคนโสดระวังอกหัก เสียใจผิดหวัง ส่วนคนมีแฟนต้องอย่าหูเบา ไปฟังคนอื่นมาและจะเอามาทะเลาะกันเองได้ รวมถึงช่วงนี้พูดอะไรกับแฟน จะไม่เข้าหูกัน สุขภาพภูมิแพ้ฝุ่น แพ้อากาศ

 

ราศีพฤษภ

ทำอะไรตอนนี้มีความกังวล ไม่มั่นใจ แต่ก็เลือกที่จะทำแล้วก็ต้องสู้ ต้องลุย ยังมีเพื่อนและครอบครัวคอยสนับสนุนผลักดัน การเงินต้องใช้เงินอย่างอดทน ต้องใจแข็ง อย่าใช้เงินฟุ่มเฟือย การงานจะสำเร็จมีผลงานให้เห็น มีคนหยิบยื่นโอกาสให้ ความรักคนโสดยังคงเหงาอยู่คนเดียว ไม่มีใคร คนมีแฟนระวังทำผิดข้อสัญญาตกลงกันไว้ สุขภาพระวังจะป่วยเพราะสภาพอากาศ การพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนน้อย

 

ราศีเมถุน

สิ่งที่เราตั้งใจทำ จะค่อย ๆ ได้เงินมา ถึงแม้ว่าช่วงนี้การเงินจะยังติดขัด เพราะความประมาทของเรา มีเรื่องให้ต้องผ่อนต้องจ่าย ครอบครัวระวังจะมีคนป่วยไม่สบาย การงานผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู มอบโอกาสดี ๆ ให้ จะเดินทางไปไหนช่วงนี้ มีเรื่องให้ติดขัดต้องรอต้องช้า ความรักคนโสดมีโอกาสได้เจอใครที่หน้าตาดี หรือไปปิ๊งใคร ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา มีเรื่องเซอร์ไพรส์ สุขภาพระวังป่วยเพราะอาหารการกิน

 

ราศีกรกฎ

จะมีเรื่องเงินให้ปวดหัว ทำอะไรช่วงนี้ยังไม่ชัดเจน ยังไม่พร้อมเท่าที่ควร การงานก็ต้องเหนื่อยเช่นกัน พักผ่อนน้อย มีเรื่องให้เสียใจ การเงินจะมีเรื่องให้เสียเงินเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง หรือลูกหลาน ความรักคนโสดมีคนคอยอยู่เคียงข้างคอยเป็นกำลังใจให้เรา แต่อาจจะไม่ได้พัฒนาต่อ เหมือนชอบกันแต่ยังไม่จริงจัง ส่วนคนมีแฟนขออะไรตอนนี้จะสมหวัง สุขภาพ เจ็บคอ ไอ

 

ราศีสิงห์

ระวังเจอคนไม่จริงใจ หรือเข้าหาเพราะเรื่องผลประโยชน์ การเงินมีภาระผูกมัด ต้องใช้เงินแก้ปัญหา การงานจะมีงานด่วนงานเร่งเข้ามา และทำงานไปวุ่นวายไป หงุดหงิดไป มีโอกาสได้เรียนรู้หรือศึกษาอะไรใหม่ ๆ ที่ดีและจะเป็นประโยชน์ด้วย ความรักคนโสดมีโอกาสได้พูดคุยหรือเปิดใจกับใคร ส่วนคนมีแฟนยังรักกันอยู่แต่บางทีมีปัญหาเดิมๆ ให้หงุดหงิด สุขภาพเป็นหวัด ไม่สบายเพราะอากาศเปลี่ยน

 

ราศีกันย์

ช่วงนี้ต้องคอยควบคุมดูแลหลายอย่างในชีวิต การเงินก็เช่นกัน ต้องคอยหมุนคอยจัดการ มีเรื่องให้เหนื่อยใจเรื่องเงินหลายอย่าง แต่ครอบครัวและเพื่อนจะคอยช่วยเหลือเป็นกำลังใจ การงานจะต้องติดต่อทางโซเชียลเยอะขึ้น หาข้อมูลดูสื่อต่าง ๆ เยอะขึ้น ความรักคนโสดมีโอกาสได้เจอคนที่ดีที่ถูกใจ ส่วนคนมีแฟนจะคอยเป็นกำลังใจ และรักดูแลกันมากขึ้น สุขภาพมีโอกาสไปหาหมอตรวจสุขภาพ และควรทำตามที่หมอบอก

 

ราศีตุลย์

มีโอกาสได้เดินทาง หรือเกี่ยวข้องกับภาษาต่างชาติ การเงินมีเรื่องให้ติดขัด ควรใช้อย่างระมัดระวัง ต้องประหยัด รวมถึงจะมีเรื่องของเพื่อนและคนในครอบครัวให้เครียด ความรักคนโสดยังคงโสดต่อไป เพราะมีความรักก็เหมือนมีเจ้ากรรมนายเวร ส่วนคนมีแฟนเป็นช่วงที่เรียกร้องความสนใจ อยากให้แฟนสนใจเราเป็นพิเศษ ต้องระวังทะเลาะกับผู้ใหญ่ การงานมีโอกาสพัฒนาก้าวหน้า และมีคนแอบดูความสำเร็จของเรา สุขภาพแพ้ฝุ่น แพ้อากาศ

 

ราศีพิจิก

จะต้องไปตามง้อ หรือขอโทษใคร หรือมีเรื่องให้ไม่เข้าใจกันกับเพื่อนได้ การเงินจะมีเรื่องที่ต้องรีบใช้เงินเข้ามา ต้องตัดสินใจใช้เงินแบบด่วน ๆ มีโอกาสได้เรียนรู้หรือลองทำสิ่งใหม่ ๆ แต่สิ่งสำคัญคือต้องระวังจะทะเลาะกับผู้ใหญ่ หรือใช้อารมณ์กับผู้ใหญ่ การงานมีเรื่องให้เครียด คิดเยอะ เอาเก็บมาคิดคนเดียว ความรักคนโสดจะได้ตกลงเป็นแฟนกับใครหรือเจอคนรู้ใจ ส่วนคนมีแฟนต้องคอยช่วยกันแก้ไขปัญหา ปรับจูนความเข้าใจกัน สุขภาพปวดหู ปวดขา เข่า

 

ราศีธนู

ช่วงนี้ทำอะไรต้องทำเป็นกลุ่มเป็นก้อน เจอคนหลายคน ต้องระวังคำพูด ทั้งการพูดของเรา หรือไปเอาคำพูดคนอื่นมาคิดมาก ทำอะไรต้องถูกกฎถูกระเบียบ ไม่งั้นจะโดนลงโทษ การเงินหมดไปกับการเดินทาง การไปเที่ยว เฮฮากับเพื่อน ความรักคนโสดยังคงโสดสนิท ส่วนคนมีแฟนจะได้ช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุนกัน การงานจะยังไม่ได้ทำอย่างที่ตัวเองคิด ต้องฟังคนอื่น ทำตามคนอื่น สุขภาพเจ็บแขนเจ็บขา

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow