Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมงานวิ่งประจำเดือนตุลาคม 2562

Posted By Boonvipa | 27 ก.ย. 62
16,166 Views

  Favorite

เหลือเวลาอีกแค่ 3 เดือนสุดท้ายก่อนจะโบกมือลาปี 2562 กันอย่างเป็นทางการ ซึ่งในเดือนตุลาคมนี้ก็ขอส่งท้ายบรรยากาศความชุ่มฉ่ำไปด้วยอีเว้นท์งานวิ่งประจำเดือนนี้กัน ว่าแต่นักวิ่งทุกคนพร้อมกันแล้วหรือยัง ฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วไปลุยฝนเดือนสุดท้ายนี้พร้อม ๆ กัน !

 

1. Kop Run Bangkok 2019


Kop Run Bangkok 2019 นับเป็นกิจกรรมที่เป็นรูปธรรม ซึ่งสอดคล้องกับพันธสัญญาของแบรนด์ใหม่ว่า Know You Can กิจกรรมเปิดประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู่ที่เข้าร่วมทุกคน ในขณะเดียวกันเป็นการแสดงออกถึงคำมั่นสัญญาของแอกซ่า ที่มุ่งมั่นให้ลูกค้าทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา

นอกเหนือจากการวิ่งในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 แล้ว ภายในงาน เราจะมีการจัดกิจกรรมพิเศษที่ ค็อป วิลเลจ (Kop Village) และ ค็อป ทาวน์ (Kop Town) เพื่อสร้างความบันเทิง และยังมีการแข่งขันต่าง ๆ ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ ซึ่งจัดขึ้นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 6 ตุลาคม 2562

สถานที่ : สนามศุภชลาศัย
 

2. RUN 4 U Half Marathon Charity 2019 สวนหลวง ร.๙


งาน RUN 4 U 2nd DIY RUN MARATHON CHARITY 2019 สวนหลวง ร.๙ ดำเนินงาน ประสานงาน และจัดการ โดยความร่วมมือของ บจก.โกลเด้น เรนทรี เมดิคอล และผู้สนับสนุน มีวัตถุประสงค์จัดขึ้นเพื่อ

1. เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายของเยาวชนและประชาชนทั่วไป

2. เพื่อส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรจิตอาสาที่เข้าร่วม ได้มีพื้นที่เพื่อแสดงความสามารถ ยกระดับความรู้การทำงาน การจัดการ รวมถึงพัฒนา ขีดความสามารถ ในการสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

3. สร้างสะพานบุญ สนับสนุน ส่งเสริมร่วมเป็นอีกช่องทางกับโครงการ “แบ่งปันร้อยบาท รวมใจ วิ่งเพื่อคุณ” ช่วยเหลืองบสนับสนุน สภากาชาดไทย, มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก, กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ, มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์, มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย, ร่วมทำบุญกับวัดพระบาทน้ำพุ, สมทบทุนช่วยเหลือสัตว์ต่าง ๆ
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 13 ตุลาคม 2562
สถานที่ : สวนหลวง ร.๙ 
 

3. ทุ่งข้าวพวงมินิมาราธอน 2019


ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานวิ่งหนาวนี้ที่เชียงดาว "ทุ่งข้าวพวงมินิมาราธอน 2019" วัน อาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ระยะทาง 4, 10 km ปล่อยตัวเวลา 06.00 น. ณ ลานเทศบาลตำบลทุ่งข้าวพวง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
 

วัตถุประสงค์

เพื่อเป็นกิจกรรมสนับสนุนปีการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (2019 Thailand Sport Tourism) ตามนโยบายของรัฐบาล ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ และสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงกับจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้เป็นกิจกรรมประชาสัมพันธ์ให้เยาวชน ประชาชนทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ให้ประชาชนตระหนักถึงการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และเพื่อเป็นการรณรงค์ให้เยาวชน และประชาชนได้ออกกำลังกายโดยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ใน เพื่อเป็นการการออกกำลังกายให้ห่างไกลสิ่งเสพติด เพื่อให้เกิดสุขภาพที่ดีแข็งแรง และเพื่อสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในครอบครัว ชุมชน ทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชนมีส่วนร่วมกิจกรรมด้วยการวิ่งออกกำลังกาย รายได้ส่วนหนึ่งในการจัดกิจกรรมมอบให้กับโรงเรียนผู้สูงอายุเทศบาลตำบลทุ่งข้าวพวง และกู้ชีพ กู้ภัยเทศบาลตำบลทุ่งข้าวพวง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
 

กำหนดการวิ่ง 

จัดวันที่ : 13 ตุลาคม 2562

สถานที่ : ลานเทศบาลตำบลทุ่งข้าวพวง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
 

4. วิ่ง สนุก อนุรักษ์เต่าทะเลครั้งที่ 15


กิจกรรมวิ่ง สนุก อนุรักษ์เต่าทะเล เริ่มขึ้นในปี พ.ศ. 2548 เพื่อวัตถุประสงค์ในการประชาสัมพันธ์และกระตุ้นความตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์เต่าทะเล ต่อมาเป็นที่รู้จักและมีผู้สนใจเข้าร่วมเพิ่มมากขึ้นทุกปี ในปี 2562 มูลนิธิเพื่อการอนุรักษ์เต่าทะเลหาดไม้ขาว ได้มีกำหนดจัดกิจกรรมวิ่ง สนุก อนุรักษ์เต่าทะเลขึ้นเป็นครั้งที่ 15 ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ณ ประตูเมืองภูเก็ต 

ผลที่คาดว่าจะได้รับจากกิจกรรมในครั้งนี้จึงประสามารถส่งผลต่อสาธารณชนได้หลายด้านทั้งการส่งเสริมสุขภาพประชาชนผ่านการออกกำลังกาย ส่งเสริมกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัว ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดพังงาและภูเก็ตทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ และยังเป็นการกระตุ้นความตระหนักในการอนุรักษ์เต่าทะเลและสิ่งแวดล้อมทางทะเล และการลดการใช้พลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งต่อสาธารณชนได้มากยิ่งขึ้น
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 13 ตุลาคม 2562

สถานที่ : ประตูเมืองภูเก็ต 

 

5. GIVE AND RUN "GOOD FOR LIFE 2019"


EMINENT AIR PRESENTS : GIVE AND RUN “GOOD FOR LIFE 2019“ งานวิ่งแบบ Cool Cool ที่จะทำให้ You เย็นสุดขั้วตลอดงาน วันอาทิตย ที่ 20 ตุลาคม 2562 ณ สวนหลวง ร.๙ 

รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนซื้อรองเท้านักเรียนเเละอุปกรณ์กีฬาในโครงการ รวมพลคนให้สู่ก้าวเเรกที่ยิ่งใหญ่ เเละ โครงการรวมพลคนให้เติมน้ำใจเด็กไทยเเข็งเเรง มอบให้กับน้อง ๆ โรงเรียนพื้นที่ขาด เเคลน จังหวัดน่าน จำนวน 2,000 คน
 

กำหนดการวิ่ง 

จัดวันที่ : 20 ตุลาคม 2562

สถานที่ : สวนหลวง ร.๙
 

6. PHARMA-RUN RSU 2019 (เภสัชรังสิต สุขภาพในมือคุณ)


วิทยาลัยเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิตได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว และมีความประสงค์อยากร่วมรณรงค์ และส่งเสริมการสร้างสุขภาพที่ดีเพื่อป้องกันการเกิดโรคในกลุ่มโรค NCDs ในกลุ่มประชาชน จึงได้จัดโครงการ PHARMA-RUN RSU เดิน-วิ่งมินิมาราธอน 2019 : เภสัชรังสิต สุขภาพในมือคุณ ขึ้น เพื่อส่งเสริมการปลูกจิตสำนึก และทัศนะคติเชิงบวกในการออกกำลังกาย ตลอดจนสนับสนุนให้ประชาชนได้ออกกำลังกายอย่างถูกต้อง และเหมาะสม เพื่อให้มีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ และห่างไกลจากโรค
 

กำหนดการวิ่ง 

จัดวันที่ : 20 ตุลาคม 2562

สถานที่ : ลานสุริยเทพ มหาวิทยาลัยรังสิต จ.ปทุมธานี

 

7. #SeaYouTomorrowRun วิ่งคืนคุณค่าสู่ทะเล


หน่วยบัญชาการอากาศยานต่อสู้และรักษาฝั่ง ร่วมกับบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “#SeaYouTomorrowRun วิ่งคืนคุณค่าสู่ทะเล” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งภายใต้โครงการด้านการพัฒนาความยั่งยืนของ สิงห์ เอสเตท เพื่อมุ่งสร้างความรู้ ความเข้าใจ และสร้างจิตสำนึกด้านการจัดการขยะและลดปัญหาทะเล นอกจากนั้นยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพกายและจิตใจอีกด้วย

รายได้ทั้งหมดจากการสมัครวิ่ง มอบให้โรงพยาบาลเต่าทะเล ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลกองทัพเรือ สัตหีบ และสนับสนุนหน่วยงานที่คืนคุณค่าสู่ทะเล
 

กำหนดการวิ่ง 

จัดวันที่ : 27 ตุลาคม 2562

สถานที่ : ศูนย์อนุรักษ์พันธ์เต่าทะเล ฐานทัพเรือสัตหีบ จ.ชลบุรี
 

8. KhaoYai Country Run 2019


มาโอบกอดขุนเขา อุ่นไอกับสายหมอก มาวิ่งสัมผัสลมหนาวแรกของเขาใหญ่ ด้วยกันนะวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ณ 8 Speed เขาใหญ่ กม.8 ถนนธนะรัชต์ จัดโดย ชมรมศิษย์เก่าสวนกุหลาบปากช่อง และ ทีมงาน รันโรเวอร์ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กิจการสาธารณะประโยชน์ในอำเภอปากช่อง

 

วัตถุประสงค์

1.เพื่อเป็นกิจกรรมการมีส่วนร่วมกับประชาคมชาวอำเภอปากช่อง โดยเป็นกิจกรรมหาทุนเพื่อบริจาคให้กิจการเพื่อสาธารณประโยชน์ในอำเภอปากช่อง

2. ส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไปใส่ใจและรักสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย

3. เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอปากช่อง 
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 27 ตุลาคม 2562

สถานที่ : 8 Speed เขาใหญ่ กม.8 ถนนธนะรัชต์
 

9. TOSHIBA RUN 2019


งานวิ่ง TOSHIBA RUN 2019 ล่นสโลว์ไลฟ์ เจียงฮายม่วนแต้เจ้า ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ

วัตถุประสงค์ เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี ของบริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด สนับสนุนให้ประชาชนและคนรุ่นใหม่หันมาสนใจในการกีฬาให้มากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการช่วยส่งเสริมธุรกิจด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) ก่อให้เกิดรายได้สู่ท้องถิ่น โดยตั้งเป้าหมายว่า เงินรายได้หักค่าใช้จ่ายเพื่อมอบให้โรงพยาบาลในท้องถิ่น ของเชียงราย
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 27 ตุลาคม 2562 

สถานที่ : วัดร่องขุ่น อ.เมือง จ.เชียงราย

 

10. ISUZU ROBOMAN 4x4 Trail Challenge 2019


กลับมาอีกครั้งกับสนามวิ่งเทรลที่นักวิ่งเทรลทุกท่านรอคอย ISUZU ROBOMAN 4x4 Trail Challenge 2019 ปีนี้เราเลื่อนระยะเวลาจัดกิจกรรมจากเดือนกันยายนมาเป็นช่วงตุลาคมเนื่องจากฤดูฝนทีมงานเกรงเรื่องเส้นทางลื่นอาจจะเป็นอันตรายกับเพื่อนนักวิ่งได้ เขานางหย่องยังคงเป็นสนามที่สวยงามและปลอดภัย 

ในปีนี้มีการปรับเปลี่ยนเส้นทางให้สนุกสนานและท้าทายยิ่งกว่าปีที่ผ่านๆมาแต่ยังคงมาตรฐานการดูแลเพื่อนนักวิ่งเทรลทุกรายละเอียดครบครันเหมือนเดิม ทั้งสถานที่จัดงานที่ยังคงใช้โรงเรียนนานาชาติ เซนซ์แอนดรูว์ บ้านฉาง ระยอง ซึ่งเดินทางง่ายและสะดวกสบาย ข้าวต้มมัด ข้าวเหนียวหมูแสนอร่อยยังคงรอคอยเพื่อน ๆ ที่จุดหมายในเส้นทางแข่งขัน !!
 

กำหนดการวิ่ง

จัดวันที่ : 27 ตุลาคม 2562 

สถานที่ : โรงเรียนนานาชาติ เซนซ์แอนดรูว์ กรีนวัลเลย์ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

 

11. BDMS Wellness Clinic Women Empowered Virtual Run 2019


BDMS Wellness Clinic (บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก) ศูนย์สุขภาพครบวงจรแห่งแรกในเอเชีย ส่งแคมเปญ "BDMS Wellness Clinic Women Empowered Virtual Run 2019" สร้างแรงบันดาลใจ เชิญชวนผู้หญิงยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพ ให้พร้อมรับทุกบทบาทหน้าที่ เพราะการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ผู้หญิงทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์ นำโดยญาญ่า อุรัสยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ และอีก 7 ไอคอนผู้หญิงเก่งหลายสไตล์ เชิญชวนวิ่งเก็บสถิติ 55 กม. เปิดรับสมัครใน 3 แพคเกจได้แก่ Package A: ราคา 350 บาท ของที่ระลึกเหรียญรางวัล / Package B: ราคา 550 บาท ของที่ระลึกเสื้อกิจกรรม / Package C: ราคา 750 บาท ของที่ระลึกเหรียญรางวัล และเสื้อกิจกรรม
 

โดยจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายบริจาคเพื่อโครงการช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ของมูลนิธิเวชดุสิต ในพระอุปถัมป์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ สามารถสมัครได้แล้ววันนี้ – 10 ต.ค. 2562 ทาง https://race.thai.run/bwcwomenempowered และสามารถเริ่มวิ่งเก็บระยะได้ตั้งแต่วันที่ 11 ต.ค. - 11 พ.ย. 2562

ส่งผลวิ่งได้ทุกวันที่ https://vr.thai.run/bwcwomenempowered รับของที่ระลึกเมื่อเก็บระยะเดินวิ่งสะสมครบตามที่ได้ลงทะเบียนไว้ พร้อมลุ้นรางวัลพิเศษจากบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิกและ Warrix สำหรับ 25 ท่านแรกที่วิ่งได้ครบ 55 กม. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/BDMSWellnessClinic หรือโทร.02 826 9999
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow