Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คริส เฮมส์เวิร์ธ หล่อ ขยี้ใจ ใน MEN IN BLACK: INTERNATIONAL เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์

Posted By Plook Entertain | 14 มิ.ย. 62
1,612 Views

  Favorite

ตระเวนโปรโมทหนังไปทั้ง ฝรั่งเศส, อังกฤษ, บาหลี อินโดนีเชีย หลังจากที่เปิดตัวอย่างทางการไปแล้วที่ อเมริกา "คริส เฮมเวิร์ธ" MEN IN BLACK : INTERNATIONAL หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก แอ็คชั่นสุดมันส์ ที่สด ใหม่ ยิ่งใหญ่ทั้งงานการสร้าง ที่ขนเอาทัพดารานำแสดงมากันอย่างล้นจอ กับภารกิจกวาดล้างเอเลี่ยนครั้งใหญ่กับเหล่าผู้พิทักษ์เจ็นใหม่ Men in Black: International เอเจนท์คู่จิ้นคู่ใหม่ คริส เฮมส์เวิร์ธ กับ เทสซ่า ธอมป์สัน" จาก Thor: Ragnarok ที่มาพร้อมนักแสดงสุดเก๋าเลียม นีสัน, คุเมล นันจิอานี, รีเบคคา เฟอร์กูสัน, เรฟ สปอลล์ และ เอ็มมา ธอมป์สัน
 

 

งานนี้พี่คริสของสาว ๆ หล่อทุกฉาก หล่อทุกท่วงท่า ลีลา มุก ฉากเรียกเสียงหัวเราะ คอมาดี้สุดฮาก็มาไม่ขาด ทำเอาสาว ๆ กรี้ดหนักมาก ทุกเสียงที่ต่างชื่นชม "MIB International เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก" ภาพยนตร์แอ็คชั่น ผจญภัย จากผู้อำนวยการสร้าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก และ ผู้กำกับ FAST 8

เรื่องราวของภารกิจกวาดล้างเอเลี่ยนครั้งใหญ่กับเหล่าผู้พิทักษ์เจ็นใหม่ เมื่อบุรุษชุดดำบางคนกลายเป็นไส้ศึกในเอ็มไอบี ภารกิจสุดท้าทายปราบวายร้ายในจักรวาลเดิม เพิ่มเติมคือความมันส์จึงเริ่มขึ้น คริส เฮมส์เวิร์ธ รับบท เอเจนท์ เอช หนึ่งในเอเจนท์ที่เป็นที่ชื่นชอมมากที่สุดประจำสำนักงานเอ็มไอบี กรุงลอนดอน เคยกอบกู้โลกแล้วครั้งหนึ่ง จากเผ่าพันธุ์เอเลียนโฉดชั่วที่มี่ชื่อว่า “เดอะ ไฮฟ์” ครั้งนี้ เขาจะพบตัวเองอยู่ใจกลางการสืบสวนเรื่องของหนอนบ่อนไส้ภายในหน่วยงานของเขา
 

 

เทสซ่า ทอมป์สัน รับบท เอเจนท์ เอ็ม เจ้าหน้าที่ใหม่ หลังจากที่เคยพบกับเอเลี่ยนและคนพิลึกในชุดสูทสีดำเมื่อวัยเด็ก เธอก็ใช้เวลาอีก 20 ปีหลังจากนั้นเพื่อตามหาและเข้าร่วมงานกับ “เอ็มไอบี” หน่วยงานลับที่คอยจับตาดูการเคลื่อนไหวของเอเลียนบนโลกใบนี้ เธอจะต้องร่วมมือกับเอเจนท์ เอชเพื่อกำจัดหนอนบ่อนไส้ในสำนักงานเอ็มไอบีแห่งกรุงลอนดอน

เลียม นีสัน รับบท ไฮ ที หัวหน้าเอ็มไอบีสาขาลอนดอน เอเจนท์ในตำนานผู้สูงส่ง ผู้เป็นเหมือนพ่อให้กับเอเจนท์ เอช เขาอยู่กับเอชในคืนที่พวกเขาปกป้องโลกจากพวกเดอะ ไฮฟ์ เขาเพิ่งค้นพบว่าหน่วยงานสาขาลอนดอนของเขามีหนอนบ่อนไส้ เขาจึงมอบหมายให้เอเจนท์ เอ็มและเอช ไล่ล่าตัวหนอนและรักษาองค์กรที่เขารักเอาไว้ให้ได้

เอ็มม่า ทอมป์สัน รับบท เอเจนท์ โอ หัวหน้าเอ็มไอบี สาขานิวยอร์ก  ด้วยความประทับใจในความพยายามอย่างไม่ลดละของเอเจนท์ เอ็มในการตามหาและเข้าร่วมเอ็มไอบี เธอจึงได้ส่งเอเจนท์น้องใหม่ผู้นี้ออกปฏิบัติภารกิจแรกในลอนดอน ที่ซึ่งโอเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้น

รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน รับบท อดีตแฟนสาวเอเลียนของเอเจนท์ เอช  นายหน้าค้าอาวุธเอเลียนผู้โหดเหี้ยม ครั้งหนึ่ง เอชเคยแฝงตัวไปเพื่อจับเธอมารับโทษ แต่กลับตกหลุมรักเธอแทน เธอยังคงมีความรู้สึกบางอย่างให้กับเอช แม้จะเป็นความรู้สึกแง่ลบก็เถอะ เส้นทางไปสู่การตามหาหนอนบ่อนไส้ต้องผ่านฐานที่มั่นบนเกาะ ที่ทั้งงดงามและอันตรายของเธอ
 


MEN IN BLACK™: INTERNATIONAL เอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow