Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ต่อ ธนภพ ได้ฤกษ์บวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่ มีกำหนดสึกต้นเดือนสิงหาคม

Posted By Boonvipa | 13 มิ.ย. 62
3,479 Views

  Favorite

ละครหัวใจศิลาเพิ่งจะลาจอไปสวย ๆ พระเอกหนุ่มสุดฮอต ต่อ ธนภพ ก็ได้ฤกษ์เข้าพิธีบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่อย่างเงียบ ๆ ณ วัดป่าแห่งหนึ่ง โดยมีเพื่อนคนสนิทเดินทางไปร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้
 

ภาพ : Nadao Bangkok


เรียกว่าละครเรื่องหัวใจศิลากำลังเป็นกระแสนิยมอยู่เลยก็ว่าได้ แต่หลังจากละครลาจอไปได้ไม่นาน พระเอกวัยรุ่นสุดฮอต ต่อ ธนภาพ ลีรัตนขจร วัย 25 ปี ก็ได้ฤกษ์บวชทดแทนบุพการีกันแล้ว ในวันที่ 13 มิถุนายน 2562

ล่าสุด เจ้าตัวได้เข้าพิธีอุปสมบทแบบเงียบ ๆ ที่วัดป่าแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด เพื่อศึกษาธรรมะ และทดแทนพระคุณพ่อแม่ โดยมีเพื่อน ๆ นักแสดงและคนบันเทิงร่วมเดินทางมาอนุโมทนาบุญด้วย ซึ่ง ต่อ ธนภพ ได้รับฉายาทางธรรมว่า “พระกิตติญาโณ” แปลว่า “ผู้มีญาณเป็นเกียรติ”

ทั้งนี้นักแสดงหนุ่มมีกำหนดสึกและจะกลับมาทำงานอีกครั้งช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2562 อย่างไรก็ตามทีมข่าวขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้อีกครั้งด้วยค่ะ
 

ภาพ : Nadao Bangkok
ภาพ : Nadao Bangkok
ภาพ : Nadao Bangkok
ภาพ : Nadao Bangkok
ภาพ : Nadao Bangkok

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow