Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาไปกินของอร่อยที่ เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม !

Posted By Plook Women | 24 พ.ค. 62
5,249 Views

  Favorite

ใครไปเซ็นทรัลเวิลด์แล้วมองหาของกินอร่อย ๆ หรือร้านใหม่ ๆ เก๋ ๆ ไว้นั่งถ่ายรูปสวย ๆ แนะนำให้ไปที่เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ชั้น 7 เลยค่ะ โฉมใหม่ไฉไลมาก แถมของกินน่าสนใจเพียบ !

 

สาว ๆ รู้ไหมว่านอกจากร้านอาหารอร่อย ๆ ที่มีให้เลือกมากมายในเซ็นทรัลเวิลด์แล้ว อีกแหล่งหนึ่งที่เป็นจุดรวมตัวของอาหารอร่อยที่ห้ามพลาดเด็ดขาดก็คือ เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ชั้น 7 นี่ล่ะค่ะ เพราะหลังจากเขาปรับปรุงใหม่ โดยเน้นบรรยากาศให้ดูโมเดิร์น มินิมอล เดินง่าย น่าเข้าไปเดินเล่นเลือกซื้อของแล้ว ยังเต็มไปด้วยร้านขึ้นชื่อมากมาย พอกินอิ่มก็มาเดินช้อปในซุปเปอร์ พอเมื่อยก็เดินกลับมากินขนมต่อ ชิวเว่อร์มากเลยใช่มั้ยล่ะ

 

 

สำหรับขาช้อป ต้องถูกใจมากแน่ ๆ เพราะภายในโซนซุปเปอร์มาร์เก็ตเขามีสินค้าให้เลือกมากกว่า 50,000 รายการ แบ่งเป็นหมวดหมู่ทั้งหมด 17 หมวดใหญ่ และ 8 โซนไฮไลท์ เช่น Dining Zone, Coffee Bar by Peter’s Coffee, CHEESE & COLD CUTS, PRODUCE, SNACK, Take Home, Thai Favorites และ Wine Cellar ค่ะ

 

 

ใครชื่นชอบขนมไทย แนะนำโซนของฝากของดีจากประเทศไทยที่ตั้งอยู่ด้านหน้านี้เลยค่ะ รสชาติดี มีให้เลือกหลากหลาย แถมยังราคาไม่แพงอีกด้วย ถ้ายังไม่รู้ว่าจะเดินเลือกซื้ออะไรในเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ซื้อขนมไปรองท้องก่อนก็ดีเหมือนกันนะคะ

 

 

ส่วนใครที่อยากฝากท้องไว้ที่เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ ขอแนะนำ Dining Zone เลยค่ะ เพราะเขามีอาหารให้เลือกหลากหลายแบบ หลากหลายสัญชาติเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นอาหารปิ้งย่าง อาหารทะเล อาหารเมดิเตอร์เรเนียน อาหารอินเดีย อาหารญี่ปุ่น ฯลฯ แค่นี้ก็น้ำลายหกละ

 

 

ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ เรายังสามารถเลือกช้อปเนื้อสัตว์ (หรือซีฟู้ด) ที่ชอบ ยื่นให้เชฟปรุง แล้วไปนั่งรอที่โต๊ะสวย ๆ ได้ด้วยนะ เนื้อที่ใช่รสที่ชอบ ฟินที่สุดเลยค่ะ (อ้อ ! ทางร้านไม่คิดค่าปรุงด้วยนะคะ คิดแค่เนื้อสัตว์ที่เป็นตัวหลักของจานเท่านั้น)

 

 

สำหรับคอกาแฟ มีร้านอยากแนะนำทั้งหมด 2 ร้านค่ะ คือ เซกาเฟรโด ซาเนตติ  เอสเพรสโซ่ (Segafredo Zanetti Espresso) อยู่ด้านหน้าเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์เลยค่ะ เป็นกาแฟพรีเมี่ยมจากอิตาลี ใครชอบดื่มเอสเพรซโซ่อย่าลืมมาลองกันนะคะ หอม เข้ม อร่อยมาก ๆ ส่วนอีกร้านนึงคือ Coffee Bar by Peter’s Coffee เป็นบาร์กาแฟอยู่ด้านในเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ค่ะ เมล็ดกาแฟเป็นเมล็ดพันธุ์ชั้นดีที่ MR. Peter Weckström คัดเลือกมาเป็นพิเศษ รสชาติจึงหอมมาก ๆ รสชาติดีมาก ๆ แค่แก้วเดียวก็ติดใจเลยล่ะค่ะ

 

 

กินอาหารอิ่มแล้ว มาซื้อผักผลไม้เข้าบ้านกันต่อเลยค่ะ หรือถ้าอยากซื้อชีส เขาก็มีให้เลือกเยอะเลยนะ บลูชีสเอย เช้ดด้าร์ชีสเอย พาเมซานชีสเอย มีครบทุกอย่างเลยค่ะ เอาเป็นว่าช้อปอยู่ในเซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ได้ทั้งวันแบบไม่เบื่อเลยล่ะ

 

 

ปิดท้ายด้วยขนมปังสำหรับมื้อเช้า และขนมของฝากอร่อย ๆ สำหรับอาหารว่างต่อเลยค่ะ เท่านี้ก็ได้ของครบ กลับบ้านด้วยความอิ่มท้อง แถมหอบของพะรุงพะรังอีกด้วย อิอิ

 

 

สาว ๆ ที่อยากมาลองเดินเล่น ชิมอาหารอร่อย ที่เซ็นทรัลฟู้ดฮอลล์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 มาได้ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. เลยนะคะ อยู่ข้างโรงหนังเลยค่ะ หาง่ายมาก

 

Central Food Hall

เวลาทำการ : 10.00 - 22.00 น. 

FB : @CentralFoodHall

Website : http://www.centralfoodhall.com

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow