Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สายเนื้อต้องโดน ! บีฟฟี่ ชีสซี่ เบอร์ริโต้ ชุ่มฉ่ำ เข้มข้น เม็กซิกันสไตล์ เมนูพิเศษฉลอง ทาโก้ เบลล์ สาขา 2

Posted By Plook News | 18 เม.ย. 62
4,080 Views

  Favorite

หลังจากเปิดตัว ทาโก้ เบลล์ (TACO BELL) เชนร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ชื่อดังจากอเมริกา แห่งแรกในเมืองไทยไปเมื่อต้นปี ล่าสุดนักธุรกิจหนุ่มคนดัง กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด ก็ทนเสียงเรียกร้องของเหล่าบีฟเลิฟเว่อร์ไม่ไหว...

ยอมใจอ่อนจัดเมนูเนื้อมาให้สายเนื้อได้มาลองความอร่อยของเนื้อบดแสนนุ่ม ชุ่มฉ่ำด้วยซอสสูตรพิเศษ แถมยังครีเอตเมนูพิเศษ “บีฟฟี่ ชีสซี่ เบอร์ริโต้” (Beefy Cheesy Burrito) ฉลองเปิดร้านทาโก้ เบลล์ สาขาที่ 2 ในประเทศไทย ณ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายใต้คอนเซปต์ “ทาโก้โกลด์กลางกรุง” (Golden Celebration) ว่าแล้วไม่รอช้ามาวันนี้จะพาไปชิมว่าเนื้อบดสไตล์เม็กซิกันจะฟินเบอร์ไหน
 

 

เริ่มต้นความฟินด้วยเมนูพิเศษ “บีฟฟี่ ชีสซี่ เบอร์ริโต้” (Beefy Cheesy Burrito) ซึ่งมีขายเฉพาะสาขา พารากอน ซึ่งเมนูนี้เหมาะสำหรับคน 2 ใจ ที่ชอบเนื้อและชีส เมื่อได้ชิมคำแรกจะได้สัมผัสความนุ่มหนึบของแป้ง ตอร์ติญ่าอุ่น ๆ กลิ่นหอม ๆ ของข้าวปรุงรสเม็กซิกันสีส้ม ข้าวหุงสุกพอดี คลุกเคล้าเครื่องเทศหอม ๆ เมื่อทานคู่กับเนื้อบดคุณภาพพรีเมี่ยม ส่วนรสชาติบอกเลยว่าคำเดียวไม่เคยพอ เพราะเนื้อบดฉ่ำซอส รสเข้มข้น มีรสเผ็ดนิด ๆ ให้ได้ซี๊ด

เพิ่มความฟินแบบดับเบิ้ลด้วย ซอส Creamy Ranch (ครีมมี่ แรนช์) โรยด้วย เชดด้าชีส และ มอสซาเรลล่าชีส ตัดรสด้วย ซัลซ่า หรือ ซอสสลัดมะเขือเทศ ที่มีรสเปรี้ยวของมะเขือเทศสด ๆ เอาเป็นว่าการันตีความอร่อย ใครที่ชอบความมันของชีสและเนื้อนุ่ม ๆ เป็นต้องรักเมนูนี้แน่นอน...สำหรับใครที่อยากแวะเวียนมาลองต้องรีบมานิดนึงเพราะขายถึง 30 มิถุนายนนี้ ที่สาขาพารากอนเท่านั้นนะคะ
 


ฟินกับเมนูพิเศษไปแล้ว มาต่อกันที่เมนูห้ามพลาด ที่คนรักเนื้อสามารถเลือกทานคู่กับ เนื้อบดสูตรพิเศษของทางร้าน เมนูแรก ต้องยกให้ โล้ดเด็ด นาโช่ส์ (Loaded Nachos) เป็นเมนูเรียกน้ำย่อย ๆ ของคนเม็กซิกัน ซึ่งร้าน ทาโก้ เบลล์ จะเสิร์ฟด้วยตอร์ติญ่าชิพส์กร๊อบกรอบเสิร์ฟพร้อมกับ ซอสเม็กซิกันสไตล์ 4 ชนิด ได้แก่ กัวคาโมเล่ หรือ ซอสอโวคาโด รสมัน, ซัลซ่า ซอสมะเขือเทศสด รสเปรี้ยว, ซาวครีม เนียนนุ่มให้รสมันและเปรี้ยวอ่อน ๆ และ นาโช่ส์ชีส ซอสชีสเข้มข้น ออกรสเค็มนิด ๆ ทานคู่กับเนื้อบดปรุงรสกลมกล่อม หอมเครื่องเทศ เป็นต้องร้องอื้อหือ ขอเบิ้ลอีกคำ !
 


เมนูต่อมาเป็นเมนูแสนคุ้นตาที่แฟนอาหารเม็กซิกันต้องไม่พลาด กับ ครั้นชี่ ทาโก้ ซูพรีม (Crunchy Taco Supreme) เมนูนี้จะเสิร์ฟ ครั้นชี่ ทาโก้ มาเป็นคู่ พร้อมเครื่องเคียง เฟรนฟรายทอดชิ้นโต กรอบนอกนุ่มใน เคล้าผงปาปิก้า สำหรับทาโก้ ของทาโก้ เบลล์ นี้เด็ดไม่แพ้กัน เพราะแป้งทาโก้แบบกรอบนั้นทำจากแป้งข้าวโพด เมื่อทานคู่กับเนื้อบดรสจัดจ้าน หอมเครื่องเทศ ตัดกับรสเปรี้ยวอ่อน ๆ ของซอสซาวครีม เพิ่มความตื่นเต้นด้วยรสเผ็ดร้อนของ Hot sauce ตัดรสเข้มข้นด้วยผัดสดและมะเขือเทศสด และเพิ่มรสสัมผัสมัน ๆ ด้วย เชดด้าชีส สำหรับใครชอบเผ็ด ก็สามารถใส่ซอสสูตรพิเศษของทางร้านเพิ่มได้ โดยมีให้เลือก สองรส คือ Hot และ Fire
 


บีฟเลิฟเวอร์คนไหนที่ชอบรสสัมผัสนุ่มและกรุบกรอบ แนะนำว่าต้องสั่งเมนูนี้เลย ครั้นช์แรป ซูพรีม (Crunchwrap Supreme) ซึ่งเมนูนี้ทำเอาสะดุดตากับ แป้งตอร์ติญ่าแบบนุ่มไซส์บิ๊ก อัดแน่นด้วย เนื้อบดสูตรพิเศษ ทั้งเข้มข้น นุ่มละมุนชุ่มฉ่ำ หอมเครื่องเทศ เพิ่มความฮอตด้วย ซอสรสเผ็ดสไตล์เม็กซิกัน และราดด้วย ซอสนาโช่ส์ชีส เข้มข้นหอมมัน เพิ่มเทกเจอร์สนุก ๆ ด้วย แป้งตอร์ติญ่าแบบกรอบ สร้างรสสัมผัสสดชื่นด้วย สลัดผักเลคตัส และ มะเขือเทศสด ๆ ถูกใจสายหม่ำแน่นอน
 


อิ่มอร่อยกันแล้ว ก็ต้องตบท้ายด้วยของหวาน ซึ่งของหวานของทาโก้ เบลล์ ก็เก๋ไม่เบา กับเมนู ช็อกโกติญ่า (Chocodilla) ถูกใจคนรักช็อกโกแลต เพราะทางร้านจะนำแป้งตอร์ติญ่านุ่ม ๆ ไปย่างให้หอม ก่อนจะทาด้วย เฮอร์ชี่ส์ ช็อคโกแลต (Hershey's Chocolate) ซึ่งรสชาติเข้มข้นของช็อกโกแลตเข้ากันได้อย่างลงตัวกับแป้งตอร์ติญ่า สำหรับเมนูเครื่องดื่มของทาโก้ เบลล์ นอกจากจะมีน้ำอัดลมบริการแบบไม่อั้นแล้ว ยังมีน้ำปั้นเกล็ดน้ำแข็ง สีสันสดใส ดื่มแล้วชื่นใจ 3 รสชาติมาให้เลือกสรร คือ สีฟ้า: น้ำเบอรี่บลู, สีแดง: ทรอปิคอลพันช์, สีส้ม: แมงโก้ แมคเนส

สายเนื้อต้องมาโดน ! ความละมุนของเมนูพิเศษ “บีฟฟี่ ชีสซี่ เบอร์ริโต้” (Beefy Cheesy Burrito) ได้ที่สาขาพารากอน ชั้น G ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายนนี้ สำหรับเมนูเนื้ออื่น ๆ ได้ ณ ร้านทาโก้ เบลล์ ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม หรืออัพเดทข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษจากทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Facebook.com/TacoBellTH, IG@TacoBellTH, ทวิตเตอร์@TacoBellTH และ ไลน์@TacoBellTH

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow