Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดประวัติ กองทัพ พีค เด็กไทยคนแรกในรายการ PRODUCEX101

Posted By Boonvipa | 18 เม.ย. 62
16,013 Views

  Favorite

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ สำหรับหนุ่มเข้มสุดฮอต “กองทัพ พีค” ลูกชายคนเดียวของนักแสดงรุ่นใหญ่ “ปราบ ยุทธพิชัย” ที่แค่เห็นหน้าก็ต้องเอ่ยปากชมว่าหล่อไม่แพ้คุณพ่อเลยทีเดียว ล่าสุดเจ้าตัวได้โกอินเตอร์กลายเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัดค่ายเพลงเกาหลี "Chanderlier Music" พร้อมเข้าร่วมแข่งขันรายการเฟ้นหาไอดอลชื่อดัง อย่าง PRODUCEX101
 

ภาพ : Mnet


งานดี โปร์ไฟล์เลยตามคุณพ่อมาติด ๆ งานนี้หนุ่ม “กองทัพ พีค” ขอโกอินเตอร์เป็นโอปป้าเกาหลีให้สาว ๆ ได้กรี๊ด หลังเซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกหัดค่ายเกาหลี Chanderlier Music ส่วนที่ไทยเจ้าตัวยังเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 อยู่

ล่าสุดหนุ่มกองทัพ พีค ยังเป็นเด็กฝึกหัดตัวแทนจากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว ได้มีโอกาสเข้าร่วมรายการเฟ้นหาไอดอลชื่อดังของเกาหลี PRODUCE X 101 ปี 2019 ในนามสังกัดเกาหลี Chanderlier Music ซึ่งทางรายการได้มีการเผยคลิปแนะนำตัวเองภายในเวลา 1 นาที เพื่อให้แฟน ๆ ที่ติดตามรายการรู้จัก

โดยหนุ่ม กองทัพ พีค ได้แต่งชุดมวยไทย พร้อมโชว์ศิลปะมวยไทย พร้อมกับเล่นดนตรี นอกจากนี้ยังพูดแนะนำตัวเป็นภาษาเกาหลีอ้อนขอคะแนนจากแฟน ๆ ที่ติดตาม ซึ่งหลังจากปล่อยคลิปไปไม่นานยอดวิวคลิปแนะนำตัวกำลังจะเข้าสู่หลักล้านภายในเวลาไม่ถึงเดือน
 



ทำความรู้จัก "กองทัพ พีค"

ภาพ : Mnet


ชื่อ : กองทัพ ยุทธพิชัย ชื่อเล่น : พีค

อายุ : 19 ปี กรุ๊ปเลือด : A

ส่วนสูง : 186 cm น้ำหนัก : 70 kg

งานอดิเรก : เขียน/แต่งเพลง

ความสามารถพิเศษ : กีตาร์, กลอง, บัลเล่ต์, เต้นแจ๊ส, เต้นแท็ป

คติประจำใจ : ทำให้ดีที่สุด !

สังกัด : Chanderlier Music

ระยะเวลาการฝึก : 6 เดือน

ผลงานที่ผ่านมา :

- เดินแบบงาน Seoul fashion week

- เคยเป็นแขกรับเชิญ รายการ I Can See Your Voice ของเกาหลีใต้ ได้โชว์การเต้นและร้องในเพลง What do you mean ของจัสติน บีเบอร์

- ซิงเกิ้ลแรกเพลง Say No

- ปัจจุบันเข้าร่วมรายการเฟ้นหาไอดอลชื่อดังของเกาหลี PRODUCE X 101 ปี 2019

ช่องทางการติดตาม instagram : kongthappeak 
 

ภาพ : Mnet
ภาพ : Mnet
ภาพ : Mnet
ภาพ : Mnet
ภาพ : IG. kongthappeak
ภาพ : IG. kongthappeak
ภาพ : IG. kongthappeak
ภาพ : IG. kongthappeak
ภาพ : IG. kongthappeak


สาวกเกาหลีหรือแฟน ๆ ของหนุ่มกองทัพ พีค ก็อย่าลืมเชียร์ และร่วมให้กำลังใจกับความฝันที่จะเป็นไอดอลในรายการ PRODUCE X101 ของหนุ่มน้อยคนนี้กันด้วย ถ้า PICK ME หนุ่มคนนี้แล้วรับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน !!!

สำหรับรายการ PRODUCE X 101 เป็นรายการตระกูล PRODUCE ซีซั่นที่ 4 จากทาง MNET เกาหลีใต้ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยจะรวบรวมศิลปินฝึกหัดจำนวน 101 คนจากแต่ละค่าย มาร่วมแข่งขันเพื่อค้นหากลุ่มสุดท้ายมาทำกิจกรรมวงร่วมกัน และในซีซั่นที่ผ่านมา มีการรวมวงเป็นศิลปินและได้รับความนิยมอย่างมาก ได้แก่ I.O.I, WANNA ONE และ IZ*ONE ซึ่งสัญญาการร่วมกิจกรรมวงจะแตกต่างกันไปตามแต่ละซีซั่นที่ถูกกำหนด
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow