Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คนบันเทิงเเท็กทีมปรึกษาปัญหาสุขภาพในงาน “โรงพยาบาลนครธน มุ่งมั่นสู่ความเชี่ยวชาญ ดูแลมากกว่าการรักษา”

Posted By Plook Entertain | 12 เม.ย. 62
2,978 Views

  Favorite

 

รวมพลคนรักสุขภาพแห่งวงการบันเทิงอย่าง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, มิค บรมวุฒิ, ชมพู่ ก่อนบ่าย และ ปุยฝ้าย AF มาร่วมปรึกษาปัญหาสุขภาพในงาน “โรงพยาบาลนครธน มุ่งมั่นสู่ความเชี่ยวชาญ ดูแลมากกว่าการรักษา” โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ มาร่วมให้คำแนะนำ ซึ่งคุณแม่สายเฮลท์ตี้ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ให้ความสำคัญเรื่องสมอง พร้อมคำแนะนำจากคุณหมอเฉพาะทาง ในวันที่ 19 เมษายน เวลา 14.30 น.

มิค บรมวุฒิ

ส่วนในวันที่ 20 เมษายน มิค บรมวุฒิ คุณพ่ออารมณ์ดี มาแชร์ประสบการณ์เตรียมพร้อมเมื่อต้องการมีลูกน้อย เวลา 13.30 น. และเวลา 16.00 น. ชมพู่ ก่อนบ่าย มาพูดคุยถึงการผ่าตัดที่ให้แผลเล็ก จึงไม่ต้องกังวลเรื่องแผลผ่าตัดอีกต่อไป

ชมพู่ ก่อนบ่าย

ปิดท้ายในวันที่ 21 เมษายน ปุยฝ้าย AF สาวสตรองที่เคยผ่านปัญหาเรื่องกระดูกและข้อ มานานกว่า 7 ปี มาขอคำปรึกษาคุณหมอเรื่องการดูแลสุขภาพกระดูกและข้ออย่างเจาะลึก ในเวลา 16.00 น.

ปุยฝ้าย AF

รักใครชอบใครไปเจอกันได้ลานกิจกรรมหน้าลิฟต์ ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow