Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปัญจภัทร อังคสุวรรณ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ฮาร์เบอร์แลนด์ สวนสนุกแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว

Posted By Plook News | 09 เม.ย. 62
4,708 Views

  Favorite

ฮาเบอร์แลนด์ เป็นสวนสนุกในร่มขนาดใหญ่แห่งหนึ่งของประเทศไทย มีสาขามากกว่า 7 แห่ง โดยมีคุณปัญจภัทร อังคสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความสุข ฮาร์เบอร์แลนด์ กรุ๊ป เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้

 

ฮาร์เบอร์แลนด์ เป็นสนามเด็กเล่นในร่มขนาดใหญ่ที่เน้นให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน ให้ผู้ใหญ่กลับกลายเป็นเด็กอีกครั้ง และให้เด็กสัมผัสประสบการณ์ความสนุกอย่างเต็มที่ ภายใต้คอนเซป “ฟาร์มสนุก” หรือ Happy Farm ซึ่งคุณปัญจภัทร อังคสุวรรณ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความสุข ฮาร์เบอร์แลนด์ กรุ๊ป เคยกล่าวเอาไว้ว่า

“การที่เด็กได้วิ่งเล่น ได้สนุกอย่างเต็มที่ เขาจะมีพัฒนาการที่ดีและมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้เล่นกับพ่อแม่หรือครอบครัวของเขา ถึงเขาจะเล่นกับพี่เลี้ยงหรือกับเพื่อน เขาก็ไม่มีความสุขเท่าเล่นกับครอบครัว เพราะพ่อแม่คือคนที่เขารักมากที่สุด ดังนั้น เขาจึงอยากใช้เวลาอยู่กับพ่อแม่ให้มากที่สุด เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ รอยยิ้ม และความสุขที่เขามีให้กับเรา”

 

 

ดังนั้น ฮาร์เบอร์แลนด์ จึงเป็นสนามเด็กเล่นที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เล่นด้วยกันได้ การออกแบบแต่ละเครื่องเล่น วัสดุที่ใช้ และสีที่ทาลงไป ได้รับการคิดและทดสอบมาตรฐานมาอย่างดีจากเจ้าของโปรดักส์ชาวสวีเดนว่าปลอดภัย และไม่เป็นอันตรายต่อเด็กแน่นอน

นอกจากนี้ จุดเด่นของ เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ ยังอยู่ที่ดีไซน์ของแต่ละเครื่องเล่นที่สอดคล้องกับผักผลไม้ต่าง ๆ ซึ่งสอดคล้องกับคอนเซป "ฟาร์มสุข" อย่างที่คุณปัญจภัทรกล่าวไว้ นอกจากเด็ก ๆ จะได้เล่นเครื่องเล่นอย่างสนุกสนานแล้ว ยังได้เรียนรู้ชื่อผักผลไม้โดยไม่รู้ตัวได้อีกด้วย

 

 

ฮาร์เบอร์แลนด์ มีสาขาที่ไหนบ้าง

ตอนนี้ฮาร์เบอร์แลนด์มาสาขาทั้งหมด 7 แห่งทั่วประเทศ ประกอบด้วย

1. ฮาร์เบอร์แลนด์ พัทยา

2. ฮาร์เบอร์แลนด์ ตึกคอม อุดรธานี

3. ฮาร์เบอร์แลนด์ ตึกคอม ชลบุรี

4. ฮาร์เบอร์แลนด์ ตึกคอม ศรีราชา

5. ฮาร์เบอร์แลนด์ แฟชั่นไอซ์แลนซ์

6. ฮาร์เบอร์แลนด์ เกตเวย์

7. เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ เมกาบางนา

ซึ่งสาขาที่เมกาบางนานี้พิเศษกว่าสาขาอื่น เพราะมีโซนเด็กทารกกว้างที่สุด เครื่องเล่นครบครันที่สุด และมีผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเด็กมาให้ความรู้เป็นประจำทุกสัปดาห์

 

 

โซนต่าง ๆ ในเมกา ฮาร์เบอร์แลนด์

สำหรับเมกา ฮาร์เบอร์แลนด์ สาขาน้องใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่ติดกับโซนโฮมโปร มีพื้นที่ทั้งหมด 3 ชั้น ประกอบด้วยโซนเครื่องเล่นทั้งหมด 8 โซนหลัก จึงรองรับเด็ก ๆ ได้ตั้งแต่ทารกจนถึงอายุ 13 ปี 

1. ฮาร์เบอร์แลนด์ สนามเด็กเล่นในร่ม

2. โรลเลอร์แลนด์ ลานสเก็ตในร่ม 

3. จั๊มซ์ สนามแทรมโพลีน

4. แอดเวนเจอร์แลนด์ 

5. เลเซอร์ แบทเทิ้ล

6. มอเตอร์ ซิตี้

7. เกมแลนด์

8. บิท เพลย์กราวด์ 

 

 

“ความสุขของลูกคือความสุขของพ่อแม่ เมื่อลูกมีความสุขพ่อแม่ก็สุขใจไปด้วย ดังนั้น การที่พ่อแม่ได้ร่วมเล่นกับลูกตั้งแต่ลูกยังเป็นทารก ย่อมช่วยให้ลูกรู้สึกใกล้ชิดกับเรา ได้รับความรัก ความอบอุ่น และความเอาใจใส่อย่างเต็มที่ และช่วยเปลี่ยนความสนุกของเขาให้เป็นความทรงจำที่มีความสุขได้อีกด้วย” คุณปัญจภัทรกล่าว

 

 

ในอนาคตอันใกล้ เมกา ฮาร์เบอร์แลนด์มีโครงการจะเปิดโซนเพิ่มเติมอีก 2 โซน คือ Adventure เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่ชื่นชอบการผจญภัย เดินป่า และปีนหน้าผาจำลอง และ Game Arcade เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ที่ชื่นชอบการเล่นเกมตู้ (ซึ่งเป็นเกมในเชิงสร้างสรรค์ จะไม่มีเกมที่เกี่ยวข้องกับอบายมุขและความสยองขวัญ)

 

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

HaborLand

Facebook : @harborlandplayground

Website : https://www.harborlandgroup.com/

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow