Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เบล สุพล ชวนซุปตาร์หนุ่ม คริส - โอ๊ต แข่งถ่ายรูปเซลฟี่กับแฟนคลับ ในรายการ ถ่ายเรี่ยราด Take2

Posted By Plook Entertain | 22 มี.ค. 62
2,881 Views

  Favorite

วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมนี้ รายการ “ถ่ายเรี่ยราด Take2”  EP 4. ถ่ายให้เรี่ย ถ่ายให้ราด มากกว่าเดิม ทุกการถ่ายมีความหมาย มาระบายในการกดชัตเตอร์ กลับมาอีกครั้ง ทุกวันอาทิตย์ 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)  

อาทิตย์นี้ตึกแกรมมี่สะเทือน แต่ !! เหตุที่เกิดไม่ใช่เพราะแรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวจากธรรมชาติ เกิดจากการมาพบกันครั้งแรกของ 2 ซุปตาร์หนุ่มทรงพลังบนโลกโซเชียล ในขณะนี้ “คริส พีรวัส” มาแข่งขันถ่ายภาพในรายการ “ถ่ายเรี่ยราด Take2” พบคู่ปรับพ่อหมีแห่งชาติ “โอ๊ต ปราโมทย์” นักร้องหนุ่มเสียงดี จากค่ายไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังมีผลงานซิงเกิ้ล “เท เท เท” เพลงจังหวะสนุก ๆ แนวฮิปฮอป มาร่วมสนุกชิงเงินรางวัล หนึ่งหมื่นบาท
 


งานนี้ “คริส พีรวัส” ได้เปรียบพ่อหมี “โอ๊ต ปราโมทย์” แบบเต็ม ๆ  เพราะมีแฟนคลับทั้งชาวไทย และต่างชาติ พากันมารวมตัวให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามจนแน่นล็อบบี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ต่างจาก “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่งานนี้ต้องอาศัยความดวงดีด้วยการเปิดป้ายม้วนฟิล์มที่มี “ตัวช่วย หรือ ตัวถ่วง” ไม่ว่าจะเป็น “คนถ่ายด้วยต้องมองบน / ถ่าย 2 เครื่องพร้อมกัน / ใช้กล้องหลัง / สวมงอบ”

สุดท้ายเทคนิคการถ่ายรูปใครจะเจ๋งกว่ากัน ใครจะเป็นฝ่ายชนะ และมีสิทธิ์ได้เฮรับเงินรางวัลกลับบ้าน แฟนๆ ต้องติดตามชม  วันอาทิตย์ 24 มีนาคมนี้ เวลา 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)
 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow