Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดประสบการณ์ความสนุกช่วงปิดเทอม กับ The Little Campus ตอน Drawing My Future by Dmalt

Posted By Plook News | 21 มี.ค. 62
2,891 Views

  Favorite

ปิดเทอมซัมเมอร์ปีนี้ ผู้ปกครองที่มีลูกน้อยวัยกำลังเรียนรู้และกำลังมองหากิจกรรมเสริมทักษะให้เด็ก ๆ ไม่ควรพลาด กับ แคมเปญ “The Little Campus” ที่บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น จับมือกับ ดีมอลต์ (Dmalt) เครื่องดื่มนมมอลต์สกัดรสช็อกโกแลต

จัดกิจกรรมเสริมการเรียนรู้ให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนานไปด้วยกันในช่วงปิดเทอม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Drawing My Future by Dmalt” เตรียมคิด(ส์)สู่อนาคต เปิดโลกแห่งการเรียนรู้ของเด็ก ๆ ไปกับ 8 คลาสเรียนสุดเอ็กคลูซีพ และ 5 โค้ชคนดังในหลายสายอาชีพ ที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์จริง ให้เด็ก ๆ ร่วมเรียนรู้ เล่น อย่างมีพัฒนาการ และสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กมีความกล้าทำในสิ่งที่ชอบ
 


พร้อมช่วยค้นหาและกระตุ้นศักยภาพที่ดีที่สุดของเด็ก ๆ ออกมา ผ่านการเรียนและเล่นอย่างสนุกสนานกับ 5 โค้ชดัง อาทิเช่น คลาส Music Camp กับโค้ชสิงโต นำโชค ที่จะมาชวนเด็ก ๆ เรียนรู้การร้องเพลงและเล่นดนตรีจากประสบการณ์จริงของนักร้องมืออาชีพ สนุกสไตล์โค้ชสิงโต คลาส Drawing my Future (Arts & Illustration Class) กับโค้ชโลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี นักวาดภาพประกอบชื่อดัง ที่จะมาชวนเด็ก ๆ ร่วมแต่งแต้มจินตนาการผ่านศิลปะการวาดภาพ และออกแบบคาแรคเตอร์ต่าง ๆ เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีคลาสเรียนอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาทักษะ 4’C Skills ที่จำเป็นต่อความสำเร็จในอนาคต ซึ่งเป็นเทรนด์การเรียนรู้ของโลกในปัจจุบัน ได้แก่ Creation (ทักษะความคิดริเริ่มสร้างสรรค์), Collaboration (ทักษะการร่วมมือทำงานร่วมกับผู้อื่น), Communication (ทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ) และ Critical Thinking (การคิดเชิงวิพากษ์ หรือการไตร่ตรองเหตุและผลก่อนตัดสินใจ) โดยเด็ก ๆ สามารถมาเรียน เล่น อย่างสร้างสรรค์ได้ที่สถาบันการเรียนรู้ชั้นนำและเสริมทักษะ ที่ Education Zone ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล รวม 19 สาขาทั่วประเทศ
 


สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วม 5 คลาสเรียนสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับโค้ชคนดังในแคมเปญ “The Little Campus” ตอน Drawing My Future by Dmalt เพียงใช้จ่ายครบทุก 10,000 บาทกับสถาบันใน Education Zone แล้วนำใบเสร็จมาลงทะเบียนที่จุดแลกของสมนาคุณที่ศูนย์การค้าแต่ละสาขาภายในวันที่ 11 มี.ค. - 15 เม.ย. 2562 พร้อมบอกเหตุผลที่อยากเข้าร่วมกิจกรรม โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง Facebook CPNLife และ www.centralplaza.co.th  

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย อาทิ ฟรี ! ผลิตภัณฑ์นมดีมอลต์ รสช๊อกโกแลตมอลต์ จำนวน 1 แพค พร้อมเสื้อ AIRism จำนวน 1 ตัว เมื่อใช้จ่ายครบ 10,000 บาทขึ้นไป และส่วนลดพิเศษคอร์สเรียนลดสูงสุดถึง 50% ที่สถาบันต่าง ๆ ภายใน Education Zone

โดยแคมเปญ “The Little Campus” ตอน Drawing My Future by Dmalt จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค. - 15 พ.ค. 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล รวม 19 สาขาทั่วประเทศ
 


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook CPNLife และ www.CentralWorld.co.th , www.CentralPlaza.co.th , www.CentralFestival.co.th หรือ CPN Call Center โทร. 0-2021-9999   
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow