Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โทนี่ - แก้ว ประกาศคบกัน ย้ำชัดไม่ขออยู่ในเฟรนด์โซน !

Posted By Boonvipa | 15 ก.พ. 62
2,509 Views

  Favorite

วาเลนไทน์หวานกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เมื่อ 2 นักแสดงสุดติสท์ “โทนี่ รากแก่น” และ “แก้ว จริญญา” ประกาศคบกันอย่างเป็นทางการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่ เรียกว่าสร้างความฮือฮาให้กับเหล่าแฟน ๆ ที่ติดตามทั้งคู่เป็นอย่างมาก !
 

ภาพ : IG. kaewjarin , IG.tonirakkaen

 

ควันหลงวันวาเลนไทน์ของปีนี้ของเหล่าดาราที่น่าจดจำที่สุดแห่งปี สงสัยจะหนีไม่พ้นคู่รักวัยรุ่นสุดแนว “โทนี่ รากแก่น” และ “แก้ว จริญญา” หลังจากมีแฟน ๆ ที่ตามส่องไอจีของทั้ง 2 คน มีการผลัดกันลงภาพในไอจี จนเกิดความสงสัยว่า ความสัมพันธ์ของ แก้ว และ โทนี่ ตกลงแล้วเป็นอะไรกัน ?

ล่าสุดก็คงได้คำตอบกันไปแล้ว แม้จะยังไม่มีใครออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ แต่การกระทำผ่านโซเชียล ก็เป็นเครื่องหมายยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างชัดเจน เพราะทั้ง 2 คน ต่างผลัดกันโพสต์ภาพกันและกันผ่านไอจีส่วนตัว !
 

ภาพ : IG. kaewjarin , IG.tonirakkaen
ภาพ : IG. kaewjarin , IG.tonirakkaen
ภาพ : IG. kaewjarin , IG.tonirakkaen


โดยสาวแก้ว จริญญา ได้โพสต์รูปหนุ่มโทนี่ถือดอกไม้หลากหลายสีลงในแอคเค้าท์ของตัวเอง พร้อมแคปชั่นโดนใจแฟน ๆ หลายคนว่า @kaewjarin : “พี่เค้าไม่อยากเป็นเพื่อนแล้ว” #nomorefriendzone
 

ภาพ : IG. kaewjarin


ด้านหนุ่มโทนี่ รากแก่น ก็ไม่น้อยหน้า โพสต์ภาพสาวแก้วถือดอกไม้ พร้อมกับแคปชั่นที่ทำเอาแฟน ๆ ยิ้มแก้มแตกเหมือนกัน ! @tonirakkaen : Sorry but no more friend zone here #officially #nofriendzone
 

ภาพ : IG.tonirakkaen


ลั่นวาจาผ่านตัวหนังสือมาขนาดนี้แล้ว ก็ขอแสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ของทั้งคู่ด้วยนะคะ ส่วนเรื่องอะไรที่ทำให้ทั้งคู่ประทับใจกันจนเลื่อนสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟน คงต้องรอให้ทั้ง 2 ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อกันอีกครั้งแล้วล่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow