Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พล ตัณฑเสถียร รับคิดถึงงานละคร เตรียมเคาะสนิมลงจออีกครั้ง

Posted By Boonvipa | 06 ธ.ค. 61
2,948 Views

  Favorite

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนาน หลังจากผันตัวไปเป็นเชฟ มีร้านอาหาร และรายการเป็นของตัวเอง ล่าสุดเหมือนอดีตพระเอกชื่อดัง “พล ตัณฑเสถียร” จะบ่นคิดถึงวงการบันเทิงบ้างซะแล้ว โดยเฉพาะงานแสดงที่ตนบอกว่าอยากกลับมาร่วมงานกับทีมนักแสดงคนอื่น ๆ แล้ว
 


หากเข้าไปในไอจีของอดีตพระเอกชื่อดัง “พล ตัณฑเสถียร” เรามักจะเห็นพระเอกหนุ่มเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ แน่นอนว่าการไปเที่ยวแต่ละครั้งของหนุ่มพล มักจะไม่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนแบบธรรมดา เพราะเจ้าตัวชอบที่จะออกไปหาอะไรอร่อย ๆ กินตามร้านต่าง ๆ เพื่อหาเมนูใหม่ ๆ ในการทำอาหารเสมอ

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวที่งานแถลงข่าวรีแบรนด์ดิ้งผลิตแฮปปี้เมท ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพตัวใหม่ เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ณ ISSAYA COOKING STUDIO ชั้น LG ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ โดยหนุ่มผลได้เล่าว่าต้นเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสไปออกทริปร่วมกิจกรรมเกี่ยวกับการทำอาหารที่ประเทศอิตาลี งานนี้ถือว่าคุ้มสุด ๆ เพราะได้นอกจากจะได้เรียนรู้การทำอาหารใหม่ ๆ แล้ว ตนยังได้มีเวลาพักผ่อนและท่องเที่ยวในต่างแดนอีกด้วย

ส่วนงานในวงการบันเทิง เจ้าตัวรับว่ายังคิดถึงงานแสดงอยู่ไม่น้อย ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปเล่นละครอีกครั้ง ซึ่งก็แย้มมาว่าแฟนละครที่ยังติดตามอาจจะได้เห็นตนกลับมาเล่นละครในเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้ เพราะล่าสุดมีผู้จัดบางคนติดต่อมาให้เล่นละครบ้างแล้ว !


ได้ข่าวว่าจะกลับมาเล่นละครอีกครั้ง

อืม อาจจะกลับมาเล่น คือจริง ๆ แล้วก็ยังไม่ไฟนอลนะยังไม่ได้คิดอะไร แต่พี่คุยกับคนในบริษัทพี่แล้วว่าจริง ๆ แล้วอยากให้หาพิธีกรใหม่ในรายการที่พี่ทำอยู่ รายการอาหารที่พี่ทำมา 10 ปีแล้ว พี่มีความรู้สึกว่าพี่อยากทำงานกับคนอื่น ตอนนี้พี่มีรายการที่ทำอยู่ 2 รายการ แล้ว 2 รายการนี้ออกอากาศ 3 วันต่อสัปดาห์ เพราะฉะนั้นพี่พลไม่มีเวลาที่จะไปทำงานกับชาวบ้านเลย ทั้ง ๆ ที่มีคนติดตามาให้เล่นละครอยู่ตลอด
 

แสดงว่าที่ผ่านมาอยากเล่นละครแต่ไม่มีคิวว่าง

ถ้าสังเกตุดี ๆ ที่ผ่านมาไม่เห็นพี่ออกผลงานละครเลย ไม่ใช่เพราะหยิ่งหรืออะไรนะครับ แต่ไม่รู้ว่าจะเอาเวลาไหนให้ และบางทีเวลาถ่ายทำเค้าขอคิวประมาณ 9 โมงเช้าถึงเที่ยงคืน คือเราเข้าใจเค้านะ เพราะเราเคยทำงานกับโปรดักชั่นใหญ่ ๆ เพราะฉะนั้นเราก็มีความรู้สึกว่าเวลามันไม่ได้ เราเลยไม่กล้ารับ
 

คิดไว้ว่าปีหน้าจะกลับมาเล่นละครแน่ ๆ

แพลนของปีหน้านะครับ ถ้าเป็นไปได้ ณ ตอนนี้เรากำลังหาพิธีกรใหม่เข้ามาช่วยในรายการทำอาหารของผมอยู่ และเราก็จะได้มีเวลาไปทำงานกับคนอื่น ๆ ได้
 

มีผู้จัดติดต่อละครแนวไหนมาให้เล่น

เป็นละครเกี่ยวกับอาหารครับ ช่องทรูนี่แหละ แต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรกันมากครับ และก็จะมีรายการเกมโชว์ที่เกี่ยวกับอาหารครับ แต่ถ้ารับจริง ๆ ก็อาจจะรับอย่างใดอย่างหนึ่งครับ ไม่เกมโชว์ก็ละครนี่แหละครับ


เอาเป็นว่ายังไม่คอนเฟิร์ม 100% ว่าหนุ่มพลจะกลับมารับงานละครอย่างเต็มรูปแบบหรือเปล่า แต่คิดว่าปีหน้าแฟน ๆ น่าจะได้เห็นหน้าคร่าตาของหนุ่มคนนี้ผ่านจอแก้วบ้าง เพราะตนกำลังพยายามเฉลี่ยรับงานที่บริษัทให้น้อยที่สุด เพื่อเปิดโอกาสรับงานใหม่ ๆ ในอนาคต

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow