Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฟั่น โกมล ส่ง บีลีฟ เรคคอร์ดส คืนชีฟ ยึดคอนเซ็ปต์ เพราะยังเชื่อ...เราจึงกลับมา

Posted By Boonvipa | 19 ต.ค. 61
2,079 Views

  Favorite

ไม่ได้เป็นเพียงค่ายเพลงในตำนานอีกต่อไปสำหรับ Believe Records (บีลีฟ เรคคอร์ดส) ค่ายเพลงเล็ก ๆ ที่ผลิตศิลปินรวมถึงผลงานเพลงจนโด่งดังและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย

ล่าสุด “ฟั่น โกมล บุญเพียรผล”ผู้บริหารค่ายและโปรดิวเซอร์มือดีผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย เกิดปิ๊งไอเดียรีแบรนด์ดิ้งชุบชีวิตค่ายเพลงนี้ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง พร้อมส่งโปรเจครวมศิลปินอย่าง “Still Believe” (สติล บีลิฟ) กับคอนเซ็ปต์ที่ว่า “เพราะยังเชื่อ...เราจึงกลับมา”
 


หลังห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 3 ปี พร้อมรุกงานเพลงเต็มรูปแบบจากการมองเห็น “โอกาส”  พร้อมเฟ้นศิลปินหน้าใหม่ ส่งเสริมศิลปินในค่ายเน้นทำเพลงครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ส่งคอนเทนต์ผ่านผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม โดยเฉพาะช่องทางดิจิทัล เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น โดย “ฟั่น โกมล” กล่าวว่า

“Believe Records จริง ๆ ไม่ได้หายไปไหน เพียงแค่เราแบรคในส่วนพัฒนาศิลปินไว้เพราะที่ผ่านมาอย่างที่รู้กันว่าวงการเพลงหยุดนิ่ง ๆ แต่ตอนนี้ช่องทาง ช่องทางดิจิทัลโตขึ้น มีช่องทางการรับฟังที่หลากหลาย เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาท เราเลยกลับมารุกงานเพลงกันอีกครั้ง เพราะเรายังเชื่อว่า โอกาสยังคงเป็นเรื่องที่คนสร้างผลงานดี ๆ มีฝีมือทุกคนยังคงแสวงหา ซึ่งวิถีการทำงานของเราก็ยังคงเป็นสไตล์ที่เน้นการมีส่วนร่วมของศิลปินมากที่สุด และเราซัพพอร์ตศิลปิน เติมเต็มในส่วนที่ขาด ซึ่งล่าสุดเราได้เปิดตัวศิลปินแรกจากโปรเจครีแบรนด์ค่าย Still Believe ก็คือ “เวิลด์ นพรุจ”  หรือ เวิลด์ เดอะวอยซ์ ซึ่งกระแสตอบรับเป็นไปตามความคาดหมาย
 


โดยโปรเจคนี้ยังมีอีก 5 เพลง 5 ศิลปิน ที่กำลังต่อคิวรอเพื่อใช้โอกาสอันดีนี้อวดฝีไม้ลายมือและนอกจากนี้แล้วในปีหน้าเรายังให้ความสำคัญในการมีส่วนร่วมกันระหว่างศิลปินและผู้ฟังในคอมมูนิตี้ของเราทั้งออฟไลน์และออนไลน์อีกด้วย อยากให้ติดตามกันดูนะครับ ยังมีอะไรสนุก ๆ ให้เราทำร่วมกันอีกเพียบเลยครับ”

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow