Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คู่มือเด็กแอลดี เรียนรู้ช้า สมาธิสั้น ออทิสติก: รู้ทัน กันได้ ให้ทางเด็กทุกคน

Posted By Plook Teacher | 25 ก.ค. 60
69,466 Views

  Favorite

 

ดาวน์โหลดหนังสือคู่มือสื่อการเรียนรู้ของครูและผู้ปกครอง เพื่อเป็นตัวช่วยในการดูแลและเป็นแนวทางในการสอนเด็กบกพร่องการเรียนรู้ ทั้งเด็กออทิสติก เด็กแอลดี เด็กสมาธิสั้น และเด็กเรียนรู้ช้า 

 

หนังสือคู่มือชุดนี้ประกอบด้วย คู่มือเด็กแอลดี คู่มือเด็กสมาธิสั้น คู่มือเด็กเรียนรู้ช้า และคู่มือเด็กออทิสติก รวมทั้งหมด 8 เล่ม โดยแบ่งออกเป็นคู่มือสำหรับครูซึ่งจะเน้นในเรื่องการแนะแนวการสอนที่เหมาะสมกับเด็กบกพร่องการเรียนรู้แต่ละกลุ่ม หรือ คู่มือสำหรับพ่อแม่/ผู้ปกครองซึ่งจะเน้นเรื่องการดูแลและอยู่ร่วมกับเด็กบกพร่องการเรียนรู้แต่ละกลุ่ม หนังสือชุดนี้เป็นการรวบรวมความรู้ทั้งจากตำราและจากข้อมูลที่ได้จากการสัมมนาแลกเปลี่ยนเรี ยนรู้ประสบการณ์ระหว่างผู้ปกครอง ครูและครูการศึกษาพิเศษที่ มีประสบการณ์กับเด็กแอลดีห รือเด็กที่มีปัญหาการเรียนรู้ โดยรวบรวมลักษณะอาการที่พบ ได้บ่อยในแต่ละช่วงวัย ปัญหาอื่นๆ ที่อาจพบร่วม รวมถึงแนวทางการดูแลช่วยเห ลือและเทคนิคการสอนเด็กแอล ดีต่างๆ ที่ง่ายต่อการที่คุณครูจะนำไปปฏิบัติจริง คณะผู้จัดทำหวังว่าคู่มือเล่มนี้น่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีในการช่วยคุณครูในการดูแลเด็กแอลดีหรือเด็กที่มีปัญหาการเรียนรู้ต่อไป

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
  • Posted By
  • Plook Teacher
  • 127 Followers
  • Follow