Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมอนิเมะแนวต่างโลกน่าสนใจใน Netflix

Posted By icecube | 21 ก.ค. 63
10,933 Views

  Favorite

พล็อตอนิเมะแนวต่างโลกนั้นมีที่มาจากไลท์โนเวลเสียส่วนใหญ่ และหลายเรื่องก็ถูกนำมาสานต่อให้โลดแล่นบนจออย่างสนุกสนาน มาดูรายชื่ออนิเมะแนวต่างโลกที่น่าสนใจใน Netflix กันดีกว่า

 

GATE

ภาพ : Netflix

 

ทะลุโลกต่างมิติย้อนกลับไปในยุคกลางผสานความแฟนตาซี เมื่อประตูลึกลับปรากฎขึ้นที่ญี่ปุ่น ทำให้เหล่าปีศาจและสิ่งมหัศจรรย์ต่าง ๆ พากันกรูเข้ามาในเมือง จึงได้มีการแต่งตั้งหน่วยลาดตระเวนขึ้นเพื่อรับมือกับเรื่องเหล่านี้

 

Isekai wa Smartphone to Tomo ni

ภาพ : Netflix

 

อนิเมะดูเพลินเบาสมองที่พระเอกมีโทรศัพท์มือถือเป็นอุปกรณ์ช่วยใช้เวทมนตร์ที่ประยุกต์เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ ออกผจญภัยไปพบเรื่องราวตามที่ต่าง ๆ ที่สำคัญคือมีตัวละครหน้าตาดีน่ารัก ๆ อยู่เต็มไปหมด !

 

No Game No Life

ภาพ : Netflix

 

เมื่อสองพี่น้องเซียนเกมอัจฉริยะได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกที่ใช้เกมตัดสินทุกอย่าง เรื่องราวการเดิมพันโดยใช้เกมเป็นเครื่องมือจึงได้เริ่มต้นขึ้นพร้อมกับการผจญภัยในต่างแดนของพี่น้องทั้งสองคนนี้

 

Tensei shitara Slime Datta Ken

ภาพ : Netflix

 

ไปเกิดใหม่ในต่างโลกทั้งที ไหงดันกลายเป็นสไลม์ซะได้ ! แต่ก็ไม่ใช่สไลม์ธรรมดา เพราะได้กลืนมังกรเวรุโดร่าเข้าไปเลยได้รับพลังมามากมาย และได้ออกผจญภัยจนกลายเป็นผู้มีชื่อเสียงยิ่งใหญ่

 

Overlord

ภาพ : Netflix

 

เมื่อตัวเอกหลุดเข้าไปในมิติของเกมที่เล่นพร้อมเหล่า NPC การสำรวจโลกใหม่เพื่อเอาตัวรอดจึงเริ่มขึ้น เรื่องนี้ตัวเอกจะค่อนข้างมองโลกเป็นสีเทา แม้หน้าโหดแต่ใจดี ดูแล้วน่ารักไปอีกแบบ

 

Sword Art Online

ภาพ : Netflix

 

อนิเมะแนวเกมออนไลน์ในตำนาน เมื่อผู้เล่นทุกคนถูกขังอยู่ในโลกของเกม ทางเดียวที่จะออกไปได้คือต้องพิชิตดันเจี้ยนที่กำหนดไว้ พระเอกของเราที่เป็นผู้เล่นหน้าเก่าจึงกลายเป็นกำลังสำคัญในครานี้

 

Tate no Yuusha no Nariagari

ภาพ : Netflix

 

เมื่อพระเอกโดนอัญเชิญไปเป็นผู้กล้าต่างโลกที่ใช้โล่เป็นอาวุธ แต่ดันติดคำสาปให้ต้องอยู่คนเดียว ไม่เชื่อใจใคร จนกระทั่งวันหนึ่ง ทาสสาวอมนุษย์ก็ได้เข้ามาในชีวิตของเขา และนั่นคือจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง

 

Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo!

ภาพ : Netflix

 

หรือที่เรียกย่อ ๆ ว่า KonoSuba อนิเมแนวแฟนตาซีคอเมดี้ รับประกันความฮาแบบวายป่วง เมื่อพระเอกเสียชีวิตแล้วไปเกิดใหม่ในต่างโลกและกลายเป็นคนที่ฉลาดสุด ๆ ในโลกนั้น

 

สำหรับใครที่ชอบหรือสนใจอนิเมะแนวแฟนตาซีข้ามมิติไปต่างโลก ก็สามารถไปตามดูจากในลิสต์นี้กันได้เลย นอกจากหาได้ง่ายใน Netflix แล้วยังช่วยสนับสนุนของถูกลิขสิทธิ์อีกด้วยนะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow