Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แพรว คณิตกุลชวนดู ชีวิตติดแมว โฟกัส ร่วมแจมพา ไมโล ออกผจญภัย

Posted By Plook Entertain | 17 พ.ค. 62
2,473 Views

  Favorite

เข้าใจแมวเป็นอย่างดี เข้าขั้นทาสแมวตัวยงในวงการบันเทิง สำหรับ “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” นักร้องสาวเสียงดี มารับหน้าที่พิธีกรประจำในรายการ “ชีวิตติดแมว” ที่จะต้องต้อนรับแขกรับเชิญที่มากับแมวสุดที่รัก ออกมาผจญภัยนอกบ้าน พร้อมพิสูจน์ว่าแมวเป็นทาสเรา หรือเราเป็นทาสแมวกันแน่ !!

กับภารกิจเหนือคาดเดา ที่ต้องร่วมมือกันระหว่างแขกรับเชิญกับแมวตัวโปรด เพื่อพิชิตภารกิจให้สำเร็จ ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ พร้อมออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เริ่ม 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30)
 


ประเดิมด้วยทาสแมวคนแรกคือ “โฟกัส จีระกุล” มาพร้อมน้องแมวตัวโปรด “เจ้าไมโล” เป็นแมวที่แข็งแรง ตัวใหญ่ และไม่ซน โดยคัดมาจากปัจจุบันที่เลี้ยงไว้ทั้งหมดถึง 16 ตัว ยอมรับว่าไม่ได้เป็นทาสแมวตั้งแต่แรก แต่เพิ่งมาติดใจเพราะไปช่วยลูกแมวตัวน้อยที่ถูกทิ้งไว้ ซึ่งพอเริ่มนับหนึ่งก็ทยอยมาไม่หยุด พอเริ่มถ่ายทำ “เจ้าไมโล” นิ่งมาก จนไม่รู้ว่าการตัดสินใจเลือกของ “โฟกัส” ครั้งนี้จะช่วยตะลุยภารกิจสำเร็จไปได้หรือไม่

เรื่องราวของสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเหล่าคนดัง ที่ “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” จะชวนมาทำภารกิจผจญภัยไปด้วยกัน นอกจากชิงรางวัลแล้ว จะได้รู้ว่าใครเป็นทาสแมวกันแน่
 


พร้อมติดตามบรรยากาศความน่ารักมุ้งมิ้งระหว่างแมวกับทาสแมวทั้งหลาย ได้ใน รายการ “ชีวิตติดแมว” ออกอากาศครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เวลา 09.00 - 09.30 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30)
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow