Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“นุ้ย-ปู่จ๋าน” สุดทึ่ง!! นวดด้วยไฟ!! ใน “อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว” 16 มี.ค.นี้

Posted By Plook Entertain | 12 มี.ค. 62
3,092 Views

  Favorite

วันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้  รายการ “อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว EP.3” ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งมี “นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” คอยท้าประลองภารกิจจากคำขวัญประจำจังหวัด เตรียมตัวเก็บของเดินทางขึ้นเหนือสุดของประเทศไทย และได้นัดกับ “ปู่จ๋าน ลองไมค์ หรือ พิษณุ บุญยืน” แร็พเปอร์คนดังประจำจังหวัดเชียงราย พร้อมคำขวัญ “เหนือสุดในสยาม ชายแดนสามแผ่นดิน ถิ่นวัฒนธรรมล้านนา ล้ำค่าพระธาตุดอยตุง”  

ก้าวเข้าสู่เชียงราย “ปู่จ๋าน” เลือกพา “นุ้ย” เดินทางไปสถานที่สำคัญ “โฮงฮอมผญ๋า โฮงยาหมอเมืองล้านนา” หรือภาษากลางคือ “โรงรวบรวมปัญญา” ที่เมื่อมาแล้วพลาดไม่ได้คือ “นวดย่ำขาง” การนวดผ่อนคลายสไตล์ล้านนา โดยหมอนวดใช้ไฟแล้วมาเหยียบที่ต้องการ ซึ่ง “นุ้ย” ไม่เคยเห็นการนวดแบบนี้มาก่อน ดูน่ากลัวแต่สุดท้าย รู้สึกชอบมาก รู้สึกผ่อนคลายที่สุด

จากนั้นไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเมือง “วัดพระธาตุดอยตุง” ซึ่งเป็นวัดที่สวยงาม และบรรยากาศสดชื่นสมกับที่อยู่เหนือสุดของประเทศ!!

ติดตามชมบรรยากาศจังหวัดเชียงราย จากการพาเที่ยวของ “นุ้ย-ปู่จ๋าน” ที่พาไปทั้งเที่ยว ทั้งชิมจนอิ่มท้อง ในรายการ “อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว EP.3” วันเสาร์ที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB & Twitter : Gmm Grammy Official  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow