Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก กับ 6 ภาพยนตร์คุณภาพระดับรางวัลออสการ์ ตลอดทั้งเดือนก.พ.นี้

Posted By Plook Entertain | 12 ก.พ. 62
2,363 Views

  Favorite

ต้อนรับเดือนแห่งความรักในเทศกาลวาเลนไทม์ กับ 6 ภาพยนตร์คุณภาพการันตีระดับรางวัลออสการ์ ที่จะมาทำให้หัวใจของคุณเต็มอิ่มไปด้วยความรักจาก 3 ช่องชั้นนำ True Film HD, True Film HD2 และ True Movie Hits


เริ่มต้นกันด้วยภาพยนตร์ “The English Patient” ที่สามารถคว้ารางวัลออสการ์ถึง 9 สาขาในปี 1997 โดยได้รับรางวัลใหญ่ทั้ง Best Picture และ Best Director เรื่องราวของชายนิรนามถูกพบในสภาพบาดเจ็บสาหัสจากแรงระเบิดของเครื่องบินโดยสารท่ามกลางทะเลทรายก่อนจะได้รับการดูแลรักษาจากพยาบาลสาว “ฮาน่า” สาวที่เสียคนรักไปในสงคราม อาการของเขาดีขึ้นพร้อมอดีตที่ค่อยๆถูกเปิดเผย เรื่องราวความรักของเขากับผู้หญิงที่เขาไม่ควรที่จะรัก ความรักอันแสนหวานที่แลกมาด้วย การทรยศหักหลังและจุดจบแห่งความขมขื่นที่จะติดอยู่ในใจของเขาจนวันตาย

รับชมกันได้ในวันที่ 14 ก.พ. นี้ เวลา 19.00 น. ทาง True Movie Hits (ทรูวิชั่นส์ช่อง 238)
 


ต่อกันด้วยภาพยนตร์ ที่สามารถคว้ารางวัลออสการ์สาขา Best Actor (Eddie Redmayne) “The Theory of Everything” ภาพยนตร์ชีวประวัติของนักฟิสิกส์ระดับโลก “สตีเฟน ฮอว์กิ้ง” เมื่อชีวิตยังหนุ่มและได้พบรักกับ “เจน” ภรรยาคนแรกก่อนที่เขาจะเริ่มมีอาการของโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงในวัยเพียง 21 ปี ถึงแม้ว่าแพทย์จะบอกว่าเขามีชีวิตอยู่ได้เพียงอีกแค่ 2 ปีเท่านั้น แต่ทั้งคู่กลับไม่ยอมแพ้และจับมือกันต่อสู้โรคร้ายนี้ไปด้วยกัน

รับชมกันได้ในวันที่ 14 ก.พ. นี้ เวลา 20.00 น. ทาง True Film HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 115, 222)


ภาพยนตร์ที่เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขา Best Actress (Michelle Williams) “Blue Valentine” เรื่องราวความรัก 6 ปีของคู่สามีภรรยาชนชั้นกลาง นำแสดงโดย “Ryan Gosling” และ “Michelle Williams” ที่ผ่านช่วงเวลาความรักอันหอมหวานแบบวัยรุ่นมาถึงจุดอิ่มตัวกลายเป็นความจืดจาง และ ความเบื่อหน่าย พวกเขาต่างหาวิธีประครองความรักนี้ให้อยู่รอดโดยไม่รู้เลยว่าความรักที่เคยมีให้กันในอดีตนั้นมันหายไปได้อย่างไร

รับชมกันได้ในวันที่ 14 ก.พ.นี้ เวลา 21.00 น. ทาง True Film HD2 (ทรูวิชั่นส์ช่อง 136, 223)
 


และภาพยนตร์ ที่เข้าชิงรางวัล ออสการ์สาขา Best Writing, Original Screenplay ปี 2014 (Spike Jonze) “Her” ภาพยนตร์รักสุดเหงาเรื่องราวของ “ธีโอดอร์” หนุ่มนักเขียนจดหมายขี้เหงา อ่อนไหว และ ซับซ้อนหลังจากหย่าร้างกับภรรยาเขาใช้ชีวิตด้วยความโดดเดี่ยวจนวันหนึ่งเขาได้พบกับระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ เครื่องมือที่กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของเขาและ “ซาแมนธา” สาวอารมณ์ขันเสียงสดใส ผู้ที่ทำให้หัวใจของเขากลับมาพองโตอีกครั้ง

รับชมกันได้ในวันที่ 28 ก.พ. เวลา 19.00 น. ทาง True Movie Hits (ทรูวิชั่นส์ช่อง 238)
 


ภาพยนตร์ที่เข้าชิง 2 รางวัลออสการ์ Best Actress (Julianne Moore) และ Best Cinematography (Roger Pratt) ปี 2000 “The End of Affair” เรื่องราวความสัมพันธ์ลับๆระหว่าง “เบนดริกซ์” นักเขียนนวนิยายและ “ซาร่า” ภรรยาสาวของเพื่อนสนิท กว่าสองปีที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงอย่างเป็นปริศนาและติดอยู่ในใจของ “เบนดริกซ์” มาตลอด วันหนึ่ง “เบนดริกซ์” ได้พบกับ “เฮนรี” เพื่อนสนิทและสามีของ “ซาร่า” อีกครั้งก่อนที่ “เฮนรี” จะปรับทุกข์ ว่าภรรยาของเขากำลังจะมีคนอื่น ด้วยความหึงหวงชู้รักเก่า “เบนดริกซ์” จึงตัดสินใจจ้างนักสืบเพื่อติดตามชีวิตของ “ซาร่า”

รับชมกันได้ในวันที่ 21 ก.พ. เวลา 20.00 น. ทาง True Film HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 115, 222)
 


ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขา Best Original Screenplay ปี 2004 (Sophia Coppola) “Lost in Translation” “บ๊อบ แฮริส” นักแสดงขาลงวัยกลางคนกำลังประสบปัญหาจุดอิ่มตัวในชีวิตคู่ เขาจำเป็นต้องเดินทางมาถ่ายทำโฆษณาที่น่าอึดอัดในประเทศญี่ปุ่นเพียงลำพัง เช่นเดียวกับ “ชาล็อตต์” สาววัยรุ่นที่เพิ่งเรียนจบและติดตามสามีมาเป็นช่างภาพที่ญี่ปุ่น เธอถูกทิ้งอยู่ในห้องอย่างโดดเดี่ยว วันหนึ่งเมื่อสองคนเหงาที่สื่อสารภาษาญี่ปุ่นไม่ได้ได้มาพบกัน พวกเขาเข้ากันได้อย่างรวดเร็ว ทั้งคู่ได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างมีความสุข เต็มไปด้วยความทรงจำดี ๆ โดยที่ทั้งคู่รู้อยู่แก่ใจว่าสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์นี้จะลงเอยอย่างไร

รับชมกันได้ในวันที่ 28 ก.พ. นี้ เวลา 20.00 น. ทาง True Film HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 115, 222)
 


และห้ามพลาด ! กับสุดยอดงานประกาศผลรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก “THE OSCARS” ทรูวิชั่นส์ถ่ายทอดสด เช้าวันจันทร์ที่ 25 ก.พ. 62 ตั้งแต่เวลา 06.30 เป็นต้นไป ทางช่อง True Film HD และ Treu Movie Hits

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow