Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ห้ามพลาด ! กับรอบตัดสินแชมป์ ของสุดยอดเรียลลิตี้แข่งขันร้องเพลง The X- Factor UK S15

Posted By Boonvipa | 16 พ.ย. 61
2,244 Views

  Favorite

ครบทุกความบันเทิงระดับโลกที่ดีที่สุด ทรูวิชั่นส์คัดสรรรมาเพื่อคุณ สัปดาห์สุดท้ายของการตัดสินแชมป์เพื่อหาสุดยอดนักร้องเสียงดีโดยไม่สนใจหน้าตา ในเรียลลิตี้แข่งขันร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โด่งดังที่สุด และ มีเงินรางวัลมากที่สุดในโลกThe X Factor UK : Season 15

โดยในรอบชิงชนะเลิศผู้เข้าแข่งขันจะได้มาโชว์สุดยอดพลังเสียงบนเวทีต่อหน้าผู้ชมและคณะกรรมการ ผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องค่าย Sony Music
 


และเพื่อเป็นการเอาใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบรายการ “The X Factor” ทรูวิชั่นส์จึงนำมาให้ทุกท่านได้ชมกันแบบจุใจ ครบทุกตอน  ต่อเนื่อง 3 วันรวด 1 – 3 ธ.ค. ซึ่งเหล่าบรรดาผู้เข้าแข่งขันทั้งหลายจะมาประชันน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์และเสียงอันทรงพลังของแต่ละบุคคล เพื่อประจักษ์สายตาแก่กรรมการและต่อผู้คนทั่วโลก เและพร้อมเป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการเพลง

โดยในวันที่ 1 และ 2 ธ.ค. จะเป็นการรับชมแบบต่อเนื่อง EP.1 – EP. 26 ใน “The X – Factor UK Season 15 ในการแข่งขันร้องเพลง ตั้งแต่ 7 โมงเช้าเป็นต้นไป ทางช่อง Blue Ant Entertainment (337)
 


และในวันอาทิตย์ที่ 2 ธ.ค. The X Factor “Final Performance” กับรอบตัดสินแชมป์ EP.27 การแสดงโชว์ร้องเพลงครั้งสุดท้ายต่อหน้าผู้ชมทั้งโลก ผู้เข้าแข่งทั้งหลายต้องแสดงพลังเสียงที่ดีที่สุดออกมาให้ถูกใจเหล่าคณะกรรมการอย่าพลาดชม วันที่ 2 ธ.ค.นี้ เวลา 18.55 น. ทางช่อง Blue Ant Entertainment (337)

และวันสุดท้าย “The X - Factor Final Results”  กับบทสรุปของการแข่งขันที่ทั่วโลกจะได้รู้ว่าใครจะชนะเลิศและได้เป็นแชมป์คนใหม่ในปีนี้ ห้ามพลาดส่งตรงจากประเทศอังกฤษ วันที่ 3 ธ.ค.นี้ เวลา 18.55น. ทางช่อง Blue Ant Entertainment (337)

                    

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow