Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

‘จาง วอนยอง’ คว้าอันดับ 1 ใน ‘Produce 48’ พร้อมฟอร์มวงใหม่ ‘IZONE’ ด้วยสมาชิก 12 คน

Posted By Boonvipa | 03 ก.ย. 61
13,265 Views

  Favorite

สิ้นสุดลงแล้วกับรายการ “Produce 48” รายการเซอร์ไววัลค้นหาไอดอลที่มีความสามารถและเสน่ห์อันเพียบพร้อม เพื่อมัดใจแฟนคลับทั่วทั้งประเทศ ซึ่งก็ได้ประกาศผล 12 อันดับเด็กฝึกที่จะเดบิวต์กันไปแล้ว โดยเด็กฝึก “จาง วอนยอง” จากค่าย “Starship” สามารถคว้าอันดับ 1 ของรายการไป พร้อมเผยชื่อวง “IZONE” ที่จะเดบิวต์ร่วมกับเพื่อนอีกทั้ง 11 คน
 


ไม่ใช่เด็กฝึกหัดกันอีกต่อไปแล้ว เพราะอีกไม่นานผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากรายการ “Produce 48” เตรียมที่จะเดบิวต์วงอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ จากเด็กฝึกหลายค่ายในเกาหลี และสมาชิก AKB48 จากประเทศญี่ปุ่น จำนวน 96 คน ในที่สุดรายการ Produce 48 ก็ดำเนินมาถึงรอบสุดท้าย..

หลังจากวันศุกร์ที่ผ่านมา (31 สิงหาคม 2561) ได้มีการประกาศอันดับ 12 เด็กฝึกที่จะได้เดบิวต์ในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ประดับนานาชาติ “IZONE” โดยมีสัญญาการทำกิจกรรมในวงร่วมกันถึง 2 ปี 6 เดือน และจะทำกิจกรรมในระหว่าง 2 ประเทศควบคู่กันไป ทั้งญี่ปุ่นและเกาหลี เพื่อให้วงเป็นที่นิยมมากขึ้นในระดับนานาชาติ

ซึ่งก่อนที่การประกาศอันดับจะเกิดขึ้น จาก 20 อันดับ เหลือ 12 อันดับ เหล่าเด็กฝึกทั้ง 20 คน ได้ออกมาแสดงโชว์เพลงในรอบไฟนอล 3 เพลง โดยแบ่งเป็นทีม 2 เพลง และเพลงรวมอีก 1 เพลง  
 

 

 


และการประกาศอันดับที่ 1 - 12 ก็ได้สิ้นสุดลงแล้วในค่ำคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเด็กฝึกหัดผู้ที่คว้าอันดับ 1 ของรายการ Produce 48 นี้ไปครอง ได้แก่ เด็กฝึกจากเกาหลี “จาง วอนยอง” ค่าย “Starship Entertainment” ซึ่งชนะไปด้วยคะแนนโหวต 338,366 โหวต
 


อับดับ 2 เด็กฝึกจากประเทศญี่ปุ่น “มิยาวากิ ซากุระ” ค่าย HKT48

 

อันดับ 3 เด็กฝึกจากประเทศเกาหลี “โจ ยูริ” ค่าย Stone Music

 

อันดับ 4 เด็กฝึกจากประเทศเกาหลี “ชเว เยนา” ค่าย Yuehua

 

อันดับ 5 เด็กฝึกจากประเทศเกาหลี “อัน ยูจิน” ค่าย Starship Entertainment

.


อันดับ 6 เด็กฝึกจากประเทศญี่ปุ่น “ยาบูกิ นาโกะ” ค่าย HKT48

 

อันดับ 7 เด็กฝึกจากประเทศเกาหลี “ควอน อึนบี” ค่าย Woollim Entertainment

 

อันดับ 8 เด็กฝึกจากประเทศเกาหลี “คัง ฮเยวอน” ค่าย 8D Entertainment

 

อันดับ 9 เด็กฝึกจากประเทศญี่ปุ่น “ฮอนดะ ฮิโตมิ” ค่าย AKB48

 

อันดับ 10 เด็กฝึกจากประเทศเกาหลี “คิม แชวอน” ค่าย Woollim Entertainment

 

อันดับ 11 เด็กฝึกจากประเทศเกาหลี “คิม มินจู” ค่าย Urban Works

 

อันดับ 12 เด็กฝึกจากประเทศเกาหลี “อี แชวอน” ค่าย WM Entertainment


ท้ายสุดนี้ หลายคนอาจจะพอใจกับการประกาศเดบิวต์วง “IZONE” แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่พอใจในอับดับการคัดเลือกเด็กในครั้งนี้เช่นกัน แต่ในเมื่อดวงดาวดวงใหม่กำลังจะกำเนิดขึ้นในวงการบันเทิง K-POP ก็เชื่อว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความพยายามทุกอย่างของเด็กทั้ง 12 คนนี้อย่างแน่นอน แฟน ๆ ทุกคนก็อย่าลืมสนับสนุนความฝันและให้กำลังใจเด็ก ๆ เหล่านี้กันด้วยนะคะ
 

ภาพ : IZONE

 

ที่มาของชื่อวง IZ*ONE

เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างประเทศ ญี่ปุ่น และ เกาหลี เพื่อสร้างวงใหม่ชื่อ "IZONE" โดยที่มาของชื่อวงมาจากเด็กฝึกทั้ง 12 คน ที่กลายเป็น 12ONE และเปลี่ยนเลข 12 มาเป็น IZ + ONE = IZONE อ่านเป็นภาษาเกาหลีว่า “อา อี จึ วอน” และอ่านเป็นภาษาอังกฤษว่า “ไอซ์วัน”

เปรียบเสมือนดวงดาวที่หมุนรอบดาวดวงใหญ่ซึ่งหมายถึงแฟน ๆ จากทั่วโลก และอีกหนึ่งความหมายก็คือ ดาว 12 ดวงที่โคจรมารวมตัวกันเป็น 1 เดียว


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow