Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

“พาราด็อกซ์” โดนท้าให้แข่งกันเซลฟี่กับยีราฟ ใน “พาด็อกซ์ทัวร์”

Posted By Boonvipa | 16 ส.ค. 61
2,236 Views

  Favorite

รายการ “Padoxtour (พาด็อกซ์ ทัวร์)” EP.5 ทีม “พาราด็อกซ์” เข้าสู่ช่วงเวลาพักผ่อน ช่วยกันทำอาหารเย็น ปิ้งย่างซีฟู๊ด รับบรรยากาศริมทะเล แต่ก่อนจะถึงเวลานอน ทุกคนจะต้องมาทำภารกิจเลือกห้องนอน ตามธรรมเนียมของการเดินทางทุกสถานที่ ครั้งนี้มีห้องให้เลือก 2 ห้อง ดวลกันตัวต่อตัวกับมอนสเตอร์ที่มาดักรอหน้าห้องนอน คนไหนแพ้การแข่งขัน จะต้องนอนนอกห้องกับนางเงือกแทน
 


โดยห้องแรกเป็นห้อง “The Game” เป็นการดวลเกม กรรไกร ไข่ ผ้าไหม และห้องที่สองเป็นการดวลต่อเพลง ซึ่งงานนี้มีคนพลาดท่า ต้องนอนกอดหมอนรับลมนอกห้อง ส่วนจะเป็นใครบ้างนั้นต้องมาลุ้นกัน !! วันรุ่งขึ้นเดินทางด้วยรถสองแถวประจำเมืองไปไหว้พระขอพรที่ “วัดเขาตะเกียบ” โดยมีลิงน้อยมาคอยต้อนรับเต็มสองข้างทาง เป็นการเดินทางสุดท้ายปิดทริปทะเลแสนหวาน

จากนั้นขึ้นรถตู้ เพื่อมุ่งหน้าไปต่อกันที่จังหวัด “กาญจนบุรี” สถานที่แรก “ซาฟารีปาร์ค” เที่ยวชมสัตว์ต่าง ๆ โดยรอบพื้นที่ทั้งหมด ด้วยรถทัวร์เล็ก ระหว่างเพลิดเพลินกับการชมทั้งสองฝั่ง เข้าสู่ภารกิจให้ทุกคนแข่งขันกันถ่ายรูปเซลฟี่กับยีราฟ แถมยีราฟต้องมองกล้องด้วย ซึ่งพอเจ้าหน้าที่บอกให้เปิดหน้าต่างได้ ยีราฟน้อยใหญ่ ก็มุดหัวเข้ามารุมรับอาหารทันที และคนที่เซลฟี่ได้ช้าที่สุดจะโดนลงโทษกับเสือ !  
 


ติดตามความสนุกสนานจากวง “พาราด็อกซ์” ที่ออกเดินทางทุกรูปแบบ เพื่อตะลุยภารกิจสุดตื่นเต้น ในรายการ “Padoxtour (พาด็อกซ์ทัวร์)” EP.5 ก่อนใครทาง LINE TV วันจันทร์ 20 ส.ค. เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow