Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลุ่มทรู มอบโอกาสเติมฝันที่ยิ่งใหญ่ ให้กับโรงเรียนบ้านคุ้ม(ประสารราษฎร์วิทยา) จ.แพร่ เข้าร่วมการแข่งขันหุ่นยนต์ระดับนานาชาติ

Posted By Plook Education | 10 ส.ค. 60
3,603 Views

  Favorite

กลุ่มทรู มอบโอกาสเติมฝันที่ยิ่งใหญ่ ให้กับโรงเรียนบ้านคุ้ม(ประสารราษฎร์วิทยา) จ.แพร่
เข้าร่วมการแข่งขันหุ่นยนต์ระดับนานาชาติ 
รายการ International Robotic Olympiad 2017 สาธารณรัฐประชาชนจีน

 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

กรุงเทพฯ 10 สิงหาคม 2560 –  กลุ่มทรู โดย นายประพาฬพงษ์ มากนวล รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม เป็นตัวแทนร่วมแสดงความยินดี และส่งน้องๆโรงเรียนบ้านคุ้ม (ประสารราษฎร์วิทยา) จ.แพร่ ซึ่งเป็นโรงเรียนต้นแบบทรูปลูกปัญญา เดินทางไปแข่งขันหุ่นยนต์ระดับนานาชาติ ประเภทหุ่นยนต์ว่ายน้ำ ในรายการ International Robotic Olympiad 2017 ณ Liaoning University มณฑลเหลี่ยวหนิง สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 10-14 สิงหาคม 2560 โดยกลุ่มทรู ได้สนับสนุนทุนไปร่วมการแข่งขันดังกล่าว เพื่อเติมฝันที่ยิ่งใหญ่ของน้องๆ พร้อมนำหุ่นยนต์ NAO จากทีม True Robotic มาร่วมให้กำลังใจ สร้างความมุ่งมั่นที่จะคว้ารางวัลกลับมาประเทศไทยด้วย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Education
  • 2 Followers
  • Follow