Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เข้าร่วมสัมนาฟรี "Promotion สุด Hot ! เรียนและทำงานในต่างแดน"

Posted By Plook Education | 10 ส.ค. 60
3,456 Views

  Favorite

อยากไปเรียนเมืองนอก ประเทศไหนฮิต ? เมืองไหนฮอต ? คอร์สเรียนอะไรดี ? ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ? มีโปรโมชั่นอะไรบ้าง ? ต้องมีผลทดสอบทางภาษามั้ย ? ถ้าไม่มีต้องทำไง ? ไปทำงานด้วยได้มั๊ย ? ทำได้กี่ชม. ? ไปพักที่ไหน ?
 


พบกับทุกคำตอบที่น้อง ๆ สงสัย มาร่วมฟังสัมมนากันในหัวข้อ "Promotion สุด Hot! เรียนและทำงานในต่างแดน" พร้อมพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตัวแทนจากสถาบันสอนภาษาในต่างประเทศ และ เจ้าหน้าที่แนะแนว Vakom ฟรีตลอดงานนนน !!!! ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2560 เวลา 13.00 น. -16.00 น. นะคะ 

แนะแนวทางให้น้อง ๆ เพิ่มโอกาสในการเปิดโลกกว้าง พร้อมร่วมกิจกรรมสนุก ๆ รับของรางวัลภายในงานและพบกับโปรโมชั่นค่าเรียนสุดพิเศษมากมายอีกด้วยค่ะ  

สถานที่จัดงาน : VAKOM OVERSEAS EDUCATION                        

257/ 6-7 ถ.สุขมวิท 71 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ
ใกล้รถไฟฟ้าพระโขนง ออกประตู 3 เข้าซอยสุขุมวิท 71
ศูนย์แนะแนวอยู่ระหว่างซอยปรีดีพนมยงค์ 13-15 ตึกสีแดง หาง่ายอยู่ริมถนน 
ติดต่อสำรองที่นั่งฟรี โทร. 02-391-1200 หรือ 081-5500-111 หรือ LINE ID: vakom.com (วาคอม.คอม)


KEY WORD : เรียนและทำงาน / เรียนต่อเมืองนอก / ทำงานต่างประเทศ / work and study / เรียนต่อต่างประเทศ / เรียนโทเมืองนอก /ออสเตรเลีย / เรียนต่อ / เรียนโท1ปี        

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Education
  • 2 Followers
  • Follow