Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดอาณาจักรศูนย์รวมความงาม "Beautrium The Grand Opening" ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Beauty in the Arts"

Posted By Boonvipa | 31 พ.ค. 60
5,234 Views

  Favorite

ศูนย์รวมความงามแบบครบวงจร “Beautrium Beauty Mega Store” เปิดให้สาว ๆ ทุกคนได้ช้อปกันแล้วใจกลางสยามสแควร์ จัดงานเปิดช้อปยิ่งใหญ่พร้อมเชิญเหล่าเซเลบ ดารา และบล็อกเกอร์บิวตี้ชื่อดังกว่า 100 คน เข้าร่วมงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “Beauty in the Arts”
 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา
ภาพ : ทรูปลูกปัญญา


จัดงานสุดยิ่งใหญ่อลังการให้สมกับเป็นอาณาจักรศูนย์รวมความงามแบบครบวงจร สำหรับงานเปิดตัวช็อปใหม่ “Beautrium Beauty Mega Store” ชวนเหล่าคนดังอัปเดตเทรนด์ความงาม ภายใต้แนวความคิด “บิวเทรี่ยม สวยครบในที่เดียว” นำโดย คุณจิรวุฒิ โรจน์รัตนวลี ประธานกรรมการบริหาร และ คุณอติโรจน์ โรจน์รัตนวลี กรรมการบริหาร ผู้สร้าง Beautrium Beauty Mega Store แห่งนี้ให้เติบโตอย่างมั่นคง แข็งแกร่ง และพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง 

“บิวเทรี่ยม” ได้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามและเครื่องสำอางหลากหลายประเภท เรียกได้ว่า สวยตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยทีเดียว โดยภายในร้านจะพบกับเครื่องสำอางจากหลายแบรนด์ดัง ทั้งแบรนด์ไทยกว่า 100,000 รายการ อาทิ เครื่องสำอาง น้ำหอม ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเล็บ ฯลฯ

นอกจากนี้บิวเทรี่ยมยังให้ความสำคัญในเรื่องของการให้บริการแก่ลูกค้าที่เข้ามาในร้าน ให้เกิดความความรู้สึกมีความสุขและสนุกไปกับการเรื่องซื้อของต่าง ๆ
 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา
ภาพ : ทรูปลูกปัญญา


ด้วยกระแสตอบรับที่ดีมาตลอด 4 - 5 ปี ทางบิวเทรี่ยมเลยมีการแปลงโฉมช็อปใหม่ขึ้น งานนี้ต้องบอกเลยว่าถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการความงามจริง ๆ เพราะนอกจากจะจัดงาน Beautrium The Grand Opening ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beauty in the Arts สุดอลังการใจกลางสยามแล้ว ทางบิวเทรียมยังได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้ ดารา และบล็อกเกอร์บิวตี้กว่า 100 คน ไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ อุษามณี คริส หอวัง มิ้น ชาลิดา การ์ตูน อินทิรา วาววา ณิชารีย์ จ๊ะจ๋า พริมรดา แก้มบุ๋ม ปรียาดา เกรซ กาญจน์เกล้า สายป่าน อภิญญา และเมคอัพอาร์ตติสชื่อดัง น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ เข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ภายในงานเหล่าดาราดังยังมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของศาสตร์จากศิลปะแห่งความงาม และกูรูแห่งความงามยังมาเผยเคล็ดลับในการสร้างงานศิลปะแบบ Professional Look ภายใต้คอนเซ็ป Beauty in the Art ให้บรรดาคนรักสวยรักงามได้ฟังเทคนิคดี ๆ จากเหล่าคนดัง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีโชว์แฟชั่นโชว์จากแบรนด์ต่าง ๆ ของเหล่าดารา เรียกว่าตื่นตาตื่นใจกันตลอดทั้งงานเลยทีเดียว
 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา
 
ภาพ : ทรูปลูกปัญญา
ภาพ : ทรูปลูกปัญญา


พบกับช็อป “บิวเทรี่ยม” ได้ที่สาขา Center Point of Siam Square , ซีคอนบางแค และที่กำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ สาขา G Tower ที่พระราม 9 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและรายละเอียดของทางบิวเทรี่ยมได้ที่เพจ https://www.facebook.com/beautrium/

 


ขอบคุณภาพปก : Beautrium

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow