Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูโฟร์ยู นำทีมนักแสดง “คุณย่าดอทคอม” บวงสรวงซีรีส์เพื่อความเป็นสิริมงคล

Posted By Boonvipa | 07 มี.ค. 60
3,833 Views

  Favorite

ทรูโฟร์ยูถือฤกษ์ดีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (7 มีนาคม 2560) ยกทัพนักแสดง "คุณย่าดอทคอม" บวงสรวงซีรีส์เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวนักแสดงและทีมงาน ก่อนเดินหน้าถ่ายทำซีรีส์ต่อในซีนถัดไป
 

ภาพ : TRUE4U


ได้ฤกษ์บวงสรวงซีรีส์กันสักทีค่ะ สำหรับซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “คุณย่าดอทคอม” ซีรีส์รีเมคที่ "ทรูโฟร์ยู" นำมารีเมคใหม่ให้แฟนละครได้ชมกันอีกครั้ง โดยได้คู่รัก ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช และ นาตาลี เจียรวนนท์ มาจับคู่แสดงละครร่วมกันเป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ จิ๊ก เนาว์รัตน์ ไอซ์ ศรัณยู โบ สาวิตรี ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร สุพรรษา เนื่องภิรมย์ เนาวรัตน์ ซื่อสัตย์ นวลปราง ตรีชิต และนักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย แท็กทีมร่วมกันสร้างเสียงหัวเราะ และดำเนินเรื่องราวให้น่าติดตามชมมากยิ่งขึ้น

โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลา 09.09 น. “ทรูโฟร์ยู” นำโดย คุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด ยกทัพนักแสดงและทีมงานซีรีส์ บวงสรวงซีรีส์คุณย่าดอทคอมเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวนักแสดง ทีมงาน และซีรีส์ ซึ่งก็ได้จัดพิธีบวงสรวงขึ้น ณ บริเวณตึก 1 ทรู ทาวเวอร์ 2 พัฒนาการ โดยมีเหล่าบรรดานักแสดง และสื่อมวลชนจากหลายสำนักเดินทางมาร่วมทำข่าวพิธีบวงสรวงซีรีส์กันอย่างคับคั่ง
 

ภาพ : ทรูปลูกปัญญา
ภาพ : ทรูปลูกปัญญา

 

ซีรีส์ "คุณย่าดอทคอม" เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี โดยได้ คุณพัชรา เจียรวนนท์ ผู้จัดละครหน้าใหม่ นำทีมนักแสดงมากฝีมือมาร่วมสร้างสีสันให้ซีรีส์เนื้อเรื่องมีความน่าติดตามชมมากยิ่งขึ้น ซึ่งหลังจากคุณย่าดอทคอมทำการฟิตติ้งและเปิดกล้องถ่ายทำกันไปเมื่อกลางปี 2559 ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ก็เหลืออีกไม่กี่คิวแล้วที่ซีรีส์เนื้อหาสนุกอย่าง คุณย่าดอทคอมใกล้จะปิดกล้องลง และเตรียมวางคิวออนแอร์ฉายให้แฟนละครช่องทรูโฟร์ยู หมายเลข 24 ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจะล็อคคิวไว้ที่เดือนไหน เดี๋ยวจะมาอัพเดทให้ทราบกันอีกทีค่ะ
 

เรื่องย่อซีรีส์ คุณย่าดอทคอม
 

คุณวิทูคุณย่ายังสาว อยากทำชีวิตตัวเองให้มีคุณค่า ไม่อยากเป็นคนแก่ที่ไร้ประโยชน์ต่อสังคม ก็เลยชักชวนแก๊งคุณย่าเพื่อนรักอีก 5 คน มาร่วมกันถ่ายทอดและแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ที่มีเพื่อเป็นประโยชน์ให้แก่ทุก ๆ คน โดยมีอินเตอร์เน็ตเป็นสื่อกลาง แต่ปัญหาใหญ่สุดยอดก็คือ คุณย่าวิทูแอนด์เดอะแก๊งห่างไกลเทคโนโลยีสุด ๆ ใช้คอมพิวเตอร์ไม่ได้ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่เป็น เฟสบุ๊ค ไลน์ ไอจี ก็ไม่เคยมี... แต่ต้องร่วมมือกันสร้าง www.คุณย่า.com ขึ้นมา ความอลหม่านอลเวง และความยากยิ่งกว่าเข็นครกขึ้นดาวอังคารก็พลันบังเกิด
 

ภาพ : TRUE4U


ขอบคุณภาพปก : TRUE4U

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow